MAIN STORY Phần 1 : Một ngày nọ, bỗng dưng phát hiện cả đống slime mới!?

60 4 0
                                    

Một ngày mới lại đến.

Nhà lữ hành cùng Paimon vẫn như mọi hôm đi làm ủy thác, khám phá bí cảnh và đi phiêu lưu đây đó.

Nhưng hôm nay có vài thứ khá là "đặc biệt".....

-Nhà lữ hành, nãy giờ bạn có thấy gì đó kì lạ không?
-Paimon có cảm giác như có sinh vật nào đó đang nhìn chằm chằm chúng ta vậy....
-Ý bạn là mấy con slime bên kia hả?

Nhà lữ hành chỉ tay về phía một bụi cây.

Như nhận ra bản thân đã bị phát hiện, con slime giật mình lúng túng lăn ra

-Sli...slim....(¹)
-Ơ... Con slime này trông lạ thế, chẳng giống những con chúng ta hay gặp xíu nào.
-Chắc là slime đột biến chăng, chúng ta về hỏi Katheryne xem bên hiệp hội nhà mạo hiểm có thông tin gì không.

Sau đó, cả hai lên đường quay về tìm Katheryne. Trên đường đi họ cũng gặp thêm nhiều con slime kì lạ khác, làm tăng thêm phần hoang mang cho hai người...

-Hướng về những ngôi sao và vực sâu! Chào mừng đến với hiệp hội nhà mạo hiểm. Bạn cần giúp gì sao?

Paimon nhanh chóng bay lại nói:
-Katheryne, hôm nay chúng tôi đã gặp nhiều nhiều loại slime mới rất kì lạ, không giống những con slime trước đây bao giờ. Bên hiệp hội có thông tin gì về chúng không?
-A, ra là việc đó sao. Quả thật gần đây hiệp hội cũng nhận được rất nhiều thông tin về việc những loài slime mới suất hiện.
-Hiện chúng từ đâu đến và có mục đích gì thì chúng tôi chưa rõ, nhưng có vẻ chúng khá hiền lành và không chủ động tấn công con người nên tạm thời không cần diệt trừ.
-Hiệp hội sẽ điều tra thêm thông tin về chúng. À và đây là bảng thông tin một số loài slime mới chúng tôi đã tìm được, nhờ bạn giúp chúng tôi bổ sung nhé.

Nhà lữ hành nhận lấy tấm bảng mà lòng vẫn đầy chấm hỏi. Sao đùng cái lại ra một đống slime mới vậy trời!?
.
.
.
(¹): Đa phần slime sẽ không nói được tiếng người nên sẽ giao tiếp bằng sli.. slim... như này. Một trong số ít slime có thể giao tiếp bằng tiếng người là Smart Slime.

[GI] Slime xâm chiếm TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ