I blackout .............
After an hour nagising nalang ako sa ibang kwarto Natakot ako kasi baka natuloy yung mga pinaplano ng mga masasamang loob na yun saken my god i'm a Rape victim nag umpisa nakong umiyak ng malakas hinanap ko yung cellphone ko at tatawag nasana ako ng pulis pero pag tingin ko sa left side nung bed nakita ko yung Picture ng isang familiar na tao pero sinu namn kaya yung kasama nya? Di kaya Girlfriend nya? Nagulat nalang ako ng biglang may nag salita 'Oh! Gising kana pala kamusta tulog mo? Naka tulog kab ng maayus?
Paulo? Anung ginagawa ko dito ang huli ko lang natatandaan ee nakidnap ako?
OW? About dun okay na nahuli na ng mga pulis yung mga nag try na kidnapin ka! Don't worry about it safe kana :)
Huh? Panu? did you help me?
Forget about it ang mahalaga okay kana:)) ow! Here i brought some foods for you baka kasi nagugutom kana sige kainin mo nayan baka lumamig pa yun Sup! Maliligo lang ako pag may kailangan ka pa nasa babalang ako:)
Okay! Thanks paul!
After kong kumain naisipan ko ng bumababa niligpit ko muna yung kama at dinala ko na yung mga ginamit ko sa baba para hugasan hbng nag huhugas ako ng plato pinilit kong balikan yung mga pangyayari kagabe pero himbis na maalala ko ee. Bilang dumulas yung baso sa kamay ko at nahulog sa lapag yung mga piraso nito dahil sa pagkabigla ko ee dinampot ko isa isa yung mga bubog may narinig ako na sumigaw
"OW MY GOD! Anung nangyari sayo Bell (hinawakan nya yung kamay ko at kinuha yung mga bubog )
Look whta you've done to your selfDi ko namalayan na dumudugo na pala yung kamay ko pero mas nawindang ako sa nakita ko nka topless sya may gosh ang hot nya But wait bell Dumudugo na tung kamay mo ang lande mo parin
Ah! Sorry papalitan ko nalang yung nabasag ( yung totoo sinabi ko yung mga word na yun na halatang naiilang ikaw ba naman makakita ng Lalakeng naka topless ee ewan ko nalang kong dika mautal.)
Anu kaba Bell di kanaman nag iingat ee tignan mo ngyari sayo di mo manlang inisip yung sugat mo mas inuna mo pa yung baso kesa sa sarili mo nako naman talaga halika nga dito gagamutin natin yang kamay mo!
Hump! Wait pwede ba bago natin gamotin tung sugat ko please lang mag bihis kna muna!
Ay! Sorry nag mamadali kasi ako nung marinig ko na may nabasag
Sige hintayin moko dito mag bibihis lang ako.Nag mamadali na syang umakyat sa kwarto nya at pag baba nya syemay Ang gwapo nya talaga mas lumbas yung hotness nya sa suot nya naka white sando lang sya at naka short pero bakit ganun iba ying awra nya nakakalaglag pangga!!
Bell! Eto na yung first aid kit!
Inabot nya saken yung first aid kit At nilagay ko naman sa Mesa
Salamat!
Hinawakan nya yung kamay ko at nilis nya ng Alcohol yung mga sugat nilagyan nya rin nung kulay red na gamot at benda
Ayan! Tapos na anu masakit paba?
Salamat Paul:))
Walang anu man:)) sige mag asikaso kna at ihahatid na kita sa inyo:)
Salamat uli paul :)
(pau l or PAULO )