keep yourself inlove(by:jhea_minaloverocks)
ikaw ba yung tipo ng tao na hindi naniniwala sa love or yung taong PURO LOVE ang alam?
Hi :) ako Si BELINDA CORTEZ (BELL) for short 18 years old. at 3rd year college sa isang exclusive school.
hump...hindi ako ganun ka puti pero murena ako tas curlly ang hair na mahaba matangkad nasa 5'5 ang taas.sbi nila pang model daw ang peggg ko.. model?
hahahahahahaXD.. baliw nako .
pero ang pinag tataka ko lang kung mala model ang peeeggg ko ..iii..bkt wala akong LOVELIFE:(((
.siguro dahil puro study ang inaatupag ko o dikaya MAY nakaraan ako na hindi ko pa nakakalimutan?
CHAPTER 1: throwback:))
LAST YEAR may family camp kmi sa cebu at lahat ata ng angkan ko kasama pero
bkit parang hindi ko feel na nag eenjoy ako aiii.ewan so yun pumunta kmi sa rest house ng family namen sa cebu pra mag saya kaya nung makarating na kmi kanya kanyang takbo sa mga kwarto sa totoo lang malaki talaga yung bahay na tinuluyan namin pinagawa daw un ng parents ng mga lolot lola namin ii...
pero khit mukang luma syyaackkss ang ganda .ung tipung lumang mansyon na may nakatirang multo pero may pag ka modern naman.
Pag karating ko sa kwarto ko ay humilata ako agad sa Higaan ko umukot ikot lang ako
un pumunta ako sa second floor Pag karating ko sa kwarto ko ay humilata ako agad sa Higaan ko umukot ikot lang ako nag tumunog ang phone ko..F*CK riiiiiiiinnnnnnnggggggggggg^^
MANUEL'S CALLING
BELL: BABE?
MANUEL: SORRY :( (yung voice nya parang iiyak)
bell: sorry? for what?
manuel: Sorry kasi hindi niloko kita !
bell: (naguguluhan)
NILOKO ? huh? bakit?
manuel:sorry pero I WILL SET YOU FREE.
bell:(nabigla at binaba ung phone)
( c manuel boyfriend ko sya for 2years mahal na mahal ko yun khit maraming nag sasabi na di daw kmi bagay kasi badboy daw sya at good girl ako.)
....syempre nag iiiiyak nako nyun parang wala ng bukas ung mata ko super ANG PULA t namamaga na kaka iyak..
bumaba ako para makausap sila mama at papa.mag papaalam ako kung pwede na ba ako mauna umuwi sa manila.syempre mahal nila ko kaya pinayagan nila ko pero dina nila inalam kung bakt ksi parang alam na nila so pinayagan nila pero kasama ung isa naming maid para daw may kasma ako sbahay...
FAST FORWARD TO MANILA .
pagdating ko
pinuntahan ko agad si manuel sa bahay nila pero wala daw sbi nung maid nila
di ko sya macontact kaya naisipan ko pumunta sa tagpuan namin sa may plaza kung saan ko sya sinagot pero na gulat ako sa nakita ko as in gulat like dis oh O.O.O.O.O.O.O
c mauel kayakap nya ung bhest friend ko .. c narica bhest friend ko simula nung sinabi nya bhestfriend daw nya ko....sigro mga 3years narin yun..aba kung alam ko lang na gaganituhin nya ko edi sana na ipa lapa ko na sya sa mga alaga kong butiki sa bahay-__-!..
.gusto kung sumigaw ng mga oras na un kya lang feel na feel ng bruha ung yakap ng BOYFRIEND k0o ..Ou boyfriend ko bkit sya lang naman ung bumitaw hindi ako .nagulat nalang ako ng biglang nasaharapan ko na sila nag lalakad pala ako papalapit sa kanila habang nag ddaydream.. nako pooooooo....lupa bumuka ka pleassssssee.