C51 - C100

1.3K 21 1
                                    

Chương 51 trò chơi căn cứ tình cổ quảng

Chạng vạng phong không nhanh không chậm, mặt sông mà đến, mang theo ướt át hơi thở, đem thiếu niên đầu tóc cuốn lên.

Hắn cái trán trắng tinh no đủ, có một cái tàng tóc hạ mỹ nhân tiêm.

Làn da lại bạch lại mỏng, ẩn ẩn có thể thấy được tinh tế mao tế mạch máu, hoàng hôn nhiễm quất thật nhỏ nhung mao hạ, nhỏ đến khó phát hiện! Kích động màu đen.

Không biết có phải hay không bởi vì hắn làn da quá trắng.

Tinh tế màu đen mạch máu càng rõ ràng hắn trên cổ, hắn ăn mặc một kiện lại bình thường bất quá bạch T, đại đại cổ áo có chút nghiêng lệch, xương quai xanh đến cổ mạch máu phàn duyên lộ tuyến có chút lâu dài.

Ninh Trường Phong bò vòm cầu thượng, ngẩng đầu đem này hết thảy xem đến rõ ràng.

Hắn đồng thời nhìn đến, hai cái quỷ dị tiểu hài tử, chính vẫn không nhúc nhích nhìn hắn.

Lần đầu nghe được Sư Thiên Xu nói, hắn khả năng sẽ trở thành cái thứ hai Ninh Trường Phong, Ninh Trường Phong thực khinh thường, cũng có điểm không cao hứng.

Chân chính nhìn thấy thiếu niên này khi, hắn khó lòng giải thích hắn cảm giác.

Thực kỳ, không có một chút không vui.

Hơn nữa, hắn ý thức được thiếu niên này thật sự thực không đơn giản, nếu là thật sự muốn vì tích phân lấy hắn đầu, hắn thật đến thận điểm.

"Huynh đệ, không thể như vậy a, hai chúng ta đều là Sư Thiên Xu muốn giết chết người, cho nên chúng ta đến trạm thống nhất......"

Hắn lời nói chưa nói chơi, mãnh xoay người.

Tức hắn phản ứng như thế nhanh nhạy, vẫn là chậm một bước.

Hắn cổ bị một cây tím sắc dải lụa cuốn lấy.

Dải lụa nhìn thực mảnh khảnh yếu ớt, lại đem trò chơi cơ xếp hạng đệ nhất người chơi gắt gao thít chặt, càng thu càng chặt.

Sư Thiên Xu đem Xuyên Thiên Lăng đưa Ninh Túc thiên, Mạnh Giang nói qua, Sư Thiên Xu yêu nhất xa công hình vũ khí, không cần tới gần phương, xa xa là có thể trói buộc khống chế, thậm chí giết chết phương.

Ngân Hoa tốt cùng loại lăng đoạn, tiên, cung tiễn chờ vũ khí đều sẽ trước nàng chọn.

Này tím sắc dải lụa một chỗ khác xác thật nắm Sư Thiên Xu, nàng trạm bờ sông một tòa tiểu dương lâu mái nhà, áo gió cùng tóc dài cùng nhau bị gió cuốn khởi.

Nàng đầy mặt lạnh nhạt phiên triền một vòng tím dải lụa, dải lụa lại buộc chặt một tầng.

Ninh Trường Phong hướng nghiêng phía sau trở mình, một cái thật lớn đuôi rắn từ đáy sông phiên khởi, giữa không trung, long lân phiến thượng lóe trần bì toái kim quang mang.

Quay cuồng lúc sau, "Phanh" đến tạp hướng mặt sông, kích khởi thật lớn so chung quanh tiểu dương lâu còn cao sóng nước.

Sóng nước tận trời, che khuất hoàng hôn, vựng thành đầy trời cầu vồng.

[Vô hạn lưu] Hàm ngư tiểu tang thi - Chỉ YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ