Chương 151 tự độ
Hai người trở về khi, giả á hoa chính cầm vở thống kê người chơi choáng váng đầu thời gian.
Nhiếp với vĩ cùng đường muộn ly không ở, bọn họ hẳn là cảm thấy đây là ở lãng phí thời gian, đi nhà ngang từng nhà tìm buổi tối có thể tiêu diệt dục quái.
Phí tuyết ánh còn ở.
Ninh Túc không dám nhiều xem nàng, vừa rồi xem nàng kia vài lần, hắn phát hiện phí tuyết ánh trạng thái có chút kỳ quái.
Nàng giống như ý thức được cái gì.
Nếu Ninh Túc phỏng đoán không sai, bọn họ tiêu diệt cái thứ nhất dục quái Tiết phỉ, chính là đối ứng nàng dục quái.
Đó là bọn họ sở hữu người chơi cùng nhau nhất nghiêm túc giải khóa một cái dục quái, đối Tiết phỉ dục vọng cùng chuyện xưa đều thâm nhập hiểu biết.
Nếu mỗi cái người chơi đều có mười cái dục quái, mười cái dục quái trung có một cái cùng người chơi liên hệ nhất chặt chẽ mấu chốt dục quái, Ninh Túc chính là túc phong, Lăng Tiêu là tiêu lẫm, phí tuyết ánh khả năng chính là Tiết phỉ.
Ninh Túc phục bàn khi, nghĩ đến một cái chi tiết, hắn từ Lý thúc nơi đó nghe được Tiết phỉ chuyện xưa sau, chạy đến Tiết phỉ phòng, cùng người chơi khác đơn giản nói một chút, phí tuyết ánh là có một chút dị thường.
Chỉ là, thực mau nàng liền đi tiến công Tiết phỉ, Tiết phỉ bị tiêu diệt sau, nàng làm cái thứ nhất tiêu diệt dục quái, đẩy mạnh nhiệm vụ người, chỉ còn cao hứng.
Nàng mắt cá chân gãy xương chậm chạp không tốt, mãi cho đến hiện tại thân thể dị thường xuất hiện, cùng choáng váng đầu thời gian hồi ức, nàng khả năng ý thức được cái gì.
Bằng không, nàng sẽ cùng hai cái đồng bạn cùng đi tìm dục quái, mà không phải lưu lại nơi này.
Lưu lại nơi này, nàng rồi lại cái gì đều không nói.
Nghĩ đến Tiết phỉ chuyện xưa, Ninh Túc lại có thể lý giải.
Ai đều sẽ không muốn cho người biết như vậy quá khứ.
Lăng Tiêu: "Có cái gì phát hiện?"
Giả á hoa: "Giống như...... Thực sự có điểm vấn đề."
Thừa dịp Lăng Tiêu cùng giả á hoa nói chuyện, Ninh Túc nhìn quét một vòng, lơ đãng mà nhìn thoáng qua phí tuyết ánh.
Nàng lưng dựa thân cây, nhìn về phía phương xa, lại trường lại cuốn tóc đen, theo gió nhẹ dương, là một bộ an tĩnh mỹ nhân đồ.
Càng là như vậy không xem mặc kệ không thèm để ý bộ dáng, càng là có vấn đề.
Nếu nàng không thèm để ý, sẽ không lưu lại nơi này.
Nàng trước mắt khả năng ở vào một loại phi thường mâu thuẫn trạng thái.
Lăng Tiêu đem Ninh Túc hướng bên người túm túm, tiếp nhận giả á hoa notebook, "Nơi nào có vấn đề?"
Giả á hoa nói: "Hiện tại còn không thể xác định, có ba cái người chơi, chính là ta, Tần ô cùng đường tâm, có một đến hai lần choáng váng đầu khi, là ở dục quái bị tiêu diệt khi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Hàm ngư tiểu tang thi - Chỉ Y
RandomNguồn QT: Wikidth Ninh Túc tóc mềm mại, làn da tái nhợt, biểu tình hơi trệ, thân thể gầy yếu, đứng ở người thông quan trong đám người không hợp nhau. Hắn nghe chung quanh người kịch liệt thảo luận cái này phó bản thông quan phương pháp, hỏi: "Ta ở b...