Le regard

442 49 9
                                    

Ran: gã

Rindou: anh

Sanzu: cậu

_________________

Paris, 23:15 PM, ngày 24/5

-"deux verres de Brandy c'est pas ça, vous deux?"( hai ly Rượu Brandy phải vậy không, hai ngài)

-"trop beau j'adore( thật đẹp, ta thích nó)

Anh ta say đắm nhìn người vũ công đang múa những bước uyển chuyển trên sàn nhảy

- Nè mày nhìn cái gì vậy. Gã ta thấy anh cứ nhìn mãi một chỗ nên liền lên tiếng hỏi

Anh không nói gì chỉ đánh mắt lên chỗ chàng vũ công kia, gã thấy vậy cũng nhìn theo hướng mà anh chỉ. Sắc đẹp của cậu khiến cho gã thốt lên một chữ "ĐẸP". Gương mặt sắc sảo, từng đường nét hài hòa, sống mũi cao và cả đôi mắt xanh thẳm như thể nó chứa cả một bầu trời trong đó vậy, mái tóc màu trắng được xõa ra, nó chuyển động theo từng bước nhảy của cậu, trông thật quyến rũ. Dù có hai vết sẹo ở khóe miệng nhưng nó không thể khiến cho cậu trở nên kì dị ngược lại nó còn là một điểm nhấn trên gương mặt bạc tỉ của chàng. Thân thể cậu đang ở trong trạng bán thân, trên đầu lẫn phần bụng dưới được đeo một vòng đeo belly chain khiến cho mỗi bước đi đều tạo ra những âm thanh "lách cách" nghe thật vui tai. Ở phần dưới cậu mặc một tấm vải đó để lộ hai bên đùi. Phần đùi thon dài, trắng sứ khiến cho ai nhìn vào cũng muốn cắn lên đó để đánh giấu chủ quyền. Phần eo của cậu rất nhỏ rất vừa vặn để ôm, cầm, nắm nhất là khi quan hệ t*nh d*c rất dễ dàng để nắm lên rồi thúc xuống. Thân thể ngọc ngà của cậu vũ công khiến cho những con "quái vật" của những quý ông trong hội trường này ngốc đầu dậy, bọn họ như muốn bâu vào xâu xé cậu, để cho cậu rên rỉ dưới thân một đám hạ tiện ấy. 

"Bùm" 

Bỗng nhiên đèn hội trường vụt tắt xung quanh tối đen như mực. Một người đàn ông bước vào hội trường, ông ta đeo một chiếc mặt nạ treo một nụ cười công nghiệp trên miệng. Ông ta đi tới đâu ánh đèn sân khấu chiếu tới đó

- "Mesdames et messieurs, je vous présente ici un "objet" valant mille pièces d'or, un jade étincelant, Sanzu Haruchiyo." (Kính thưa quý ông và quý bà, ở đây tôi xin giới thiệu với quý vị đây một "vật phẩm" đáng giá ngàn vàng, một viên ngọc bích sáng lấp lánh, Sanzu Haruchiyo) 

Ông ta đưa tay chỉ về phía tấm màn, theo đó là tấm rèm đỏ liền kéo ra, phía sau nó là một chàng trai, ôi gương mặt của chàng ta thật thanh tú làm sao, từng đường nét sắc sảo khiến cho những ai nhìn vào cũng đều lưu luyến.[ phần miêu tả thân thể cậu thì tui có ghi ở trên rồi ấy, hiện cậu vẫn đang mặt bộ đồ nhảy đó nha]

- "le prix de départ est de 100 millions E.U" ( mức giá khởi điểm là 100 euros )

- " 5 millions d'euros" ( 5 triệu euros, 1 triệu euros =23.845.362.444,44 VND VND) Giọng của một người đàn ông lên tiếng, người đàn ông đó chính là ông trùm nắm trong những mảnh bất động sản.

-"8 millions d'euros" ( 8 triệu euros )Một người phụ nữ lập tất đưa ra một mức giá cao hơn người hồi nãy. Bà ta là người nắm một loạt đường kinh doanh spa mĩ phẩm

[ Tokyo Revengers ] Ransanrin: Ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ