@kyuu.kmj
ủa thằng kia
mày đâu rồi?
*seen@kyuu.kmj
ơ :))
*seen@kyuu.kmj
ô
láo nhỉ?
dám seen tin nhắn của kim hoàng đế này shao?
*seen@kyuu.kmj
?
nói vậy còn seen được?
*seen@kyuu.kmj
được lắm
đồ tồy@kyuu.kmj đang gọi cho bạn
từ chối | chấp nhận"alo?"
"aisss cái thằng chết tiệt này, mày đi đâu rồi hả?"
"tao về trước rồi, mày với shiho cứ chơi thoải mái đi"
"ê đừng nói mày giận dỗi gì tao nha? tao chin nhỗiiii"
"thồi, ngưng cái giọng đấy đi. buồn nôn"
"đáng eo vậy muốn sao má? mà sao không đợi bọn tao về cùng?"
"gặp chuyện buồn bực, không muốn ở lại"
"trời, thôi tý về call tâm sự sau nhá. tao đi chơi tiếp với bé nhà tao đây!"
"ừ"
"à mà nãy tao gặp ông họ ch-"
_______
chưa kịp để junkyu nói hết câu, park jihoon đã chán nản dập máy. hắn không muốn nghe thấy gì liên quan đến choi hyunsuk nữa. hắn là đang rất sầu, crush đầu đời có người yêu, nghe có đau không chứ? thà rằng biết trước, hắn sẽ không thích hyunsuk như vậy. ngay từ hồi chân ướt chân ráo bước vào ngôi trường cấp ba này, cậu học sinh lớp 10 park jihoon đã thầm thương trộm nhớ đàn anh họ choi khoá trên. đấu tranh tư tưởng hơn 1 năm, khi hyunsuk anh sắp tốt nghiệp tới nơi mới dám ngỏ lời làm quen. chỉ vì một vài tin nhắn rep lại của anh đã khiến hắn tưởng tượng ra cả tỉ tỉ thứ tình yêu đẹp đẽ, mộng mơ lắm. ai ngờ đâu,... anh ta lại tìm được nửa kia từ lúc nào rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
hoonsuk | first post
Fanfictionbài post đầu tiên, về anh và em... ____ * lowercase ➥ started : 161221 ended: ...