Tôi - Heo YoungJi khi nghe được tôi sẽ tham gia roommate thì đối với một tân binh như tôi thì nó là một vinh hạnh rất lớn, à không mà là rất rất là lớn. Việc tham gia chương trình như thế này sẽ giúp ích cho tôi có cơ hội quen với nhiều người và tự nhiên hơn trên màn ảnh. Vì là lần đầu tham gia show thực tế nên trông tôi hơi mất tự nhiên nhưng mọi người xung quanh đã giúp tôi khắc phục được điều đó. Bước vào căn nhà roommate, nó thực sự rất rộng, " Phòng 1 " là căn phòng gắn bó với tôi. Hành lý của tôi được Kang Joon mang lên lầu, một mình tôi không thể làm được vì thực sự nó quá nhiều. Tôi còn được gặp tiền bối - Sunny, có lẽ tại tôi ra mắt chưa được bao lâu nên cứ như được gặp người nổi tiếng vậy. Mọi người trong nhà bắt đầu ăn tối với nhau, hình như vẫn còn thiếu 1 người, không biết người đó như thế nào - tôi thầm nghĩ. Tại phòng khách, mọi người trong nhà bắt đầu ngồi quây quần để giới thiệu về bản thân mình.
Trong lúc đó thì thành viên cuối cùng của gia đình roommate đã về. Tôi đứng lên chào anh ta, tôi nói tên mình đại loại vậy vì quá lo lắng nên tôi không thể nào nhớ được mình đã nói cái gì. Tuy nhiên, anh ấy lại không chào lại với tôi ngay lúc đó mà lại để balô và những thứ cầm trên tay xuống, đi ra đứng đối diện tôi, nhào lộn từ đằng sau ra đằng trước, ngạc nhiên và bất ngờ nên trong vô thức tôi vỗ tay hoan hô như ng tôi không nghĩ rằng chỉ vì sự vô thức đó mà khiến anh ấy vui mừng nên lại lộn thêm một lần nữa. Tôi đã nghĩ anh chàng Jackson này thật thú vị. Cuộc gặp mặt lần đầu của chúng tôi đã bắt đầu như thế đó.
---------- Một dãy phân cách -----------
Tôi - Wang Jackson là một người Hồng Kông giờ đây lại làm việc và sinh sống ở Hàn Quốc nên đối với tôi gia đình là điều quý giá. Khi nghe được việc tôi sẽ tham gia roommate, tôi đã nghĩ tôi sẽ có được hơi ấm gia đình tại Hàn Quốc này. Từ khi bắt đầu, tôi thân với chị Guk Joo và Joo Hyung nên khi nghe việc tôi sẽ ở chung phòng với người tên là Kang Joon tôi đã đề nghị đổi phòng nhưng có lẽ việc đó không được. Bỏ qua việc đó, tôi có lịch trình với Got7 nên phải rời đi đến khoảng tối mới về. Tối đó về thì gia đình roommate đã có thêm những thành viên mới và tất nhiên việc đổi phòng vẫn chưa được nhưng tôi có chút hài lòng với cậu bạn tên Kang Joon, vì cùng lứa tuổi nên chắc cũng không đến nỗi nào. Tối đó đầu gối tôi hơi đau vì đã "chào" quá nhiều trong ngày. Tôi chú ý đến cô gái tên Yongji, nụ cười của cô ấy quả thật " hết cỡ ". Ngay từ lần đầu gặp thì tôi đã nghĩ tôi với cô ấy cùng tuổi nên chắc sau này sẽ thân với nhau sớm thôi.
---------- Một dãy phân cách ----------
Lời tác giả: pic viết theo trong roommate và kết hợp sự suy nghĩ phong phú của mình, có gì mọi người góp ý, tks :*
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Long fic } Ước gì chúng ta không phải là idol - Jackji
FanfictionMột cô nàng và một chàng trai bằng tuổi nhau, họ cùng là idol chỉ mới debut được vài tháng Nếu họ yêu nhau liệu họ có đến được với nhau Họ nhớ nhau liệu có được gặp mặt nhau " Đôi khi anh/em ước chúng ta không phải là idol"