Chap 2

598 30 0
                                    

Bằng cách nào đó những suy nghĩ đó trong tôi dần phai nhạt. Cho đến lúc tôi nói chuyện với cô ấy. Không ngờ rằng câu chuyện đầu tiên mà chúng tôi nội chuyện với nhau là về đồ ăn. Mẹ cô ấy tặng cho gia đình roommate chúng tôi bạch tuột và kim chi ủ năm năm. Và cũng như lúc sinh hoạt ngoài trời với mọi người, cô ấy rất hoạt bát, thường thì những người con gái sẽ không thích những hoạt động như thế này vì họ lúc nào cũng sợ nắng, mồ hôi,... Khi ở trong xe tôi cũng cảm thấy cô ấy kì lạ, ai con gái mà lại đi thích món " gà hầm tỏi " và lại còn hỏi móc tôi việc tôi xem phim của anh Dong Wook. Tôi bắt đầu chọc ghẹo cô ấy bằng việc lấy điện thoại có dán hình hai chị em. Lúc đầu tôi đưa tấm hình vào gần camera ở trên xe và cô ấy làm động tác y hệt trong bức hình sau đó thì hỏi tôi giống nhau, tôi liền nói " không ". Nhìn thấy gương mặt bị quê của cô ấy sau khi nghe câu trả lời rất thú vị. Anh Dong Wook hỏi hai chúng tôi bằng tuổi nhau phải không hèn chi suốt ngày cãi lộn, tôi cũng nói vì trong nhà chúng em là nhỏ nhất nên chỉ có cô ấy là có thể cãi nhau. Tôi quay qua nói với Yongji thế sau này chúng ta hãy thường xuyên cùng nhau cãi nhau nhé, cô ấy không nói gì chỉ nở một nụ cười hết cỡ như bình thường.
---------------- Một dãy phân cách ---------------
Tôi càng ngày thấy cậu ta thật kì lạ, mặc dù chúng tôi bằng tuổi và cũng đã nói chuyện với nhau nhưng chỉ là những người bạn ở mức độ mới quen mà cậu ta đã làm nhiều những hành động giống như chúng tôi đã rất rất thân, ví dụ như việc đút cho tôi ăn khi đang ở siêu thị, chẳng phải chỉ cần đưa tôi một hủ khác cho tôi là xong sao ? Đằng này lại ..... Aishhh. Những suy nghĩ đó cũng được giải tỏa khi tôi xem lại tập roommate ngày hôm đó thì ra với ai cậu ta cũng thế thôi so với tôi thì chị Guk Joo và Ga Yeon còn hơn thế nữa. Tôi bắt đầu tự nói với mình đừng nên để ý đến chuyện đó nữa, đó chỉ là cách cư xử bình thường của cậu ta đối với mọi người. Thời gian trôi qua, không biết từ lúc nào mà cậu ta tỏ thái độ ghen với tôi. Trong một lần tôi có nhắc đến tiền bối Taecyeon rất ngầu thì đột nhiên cậu ta giận lẫy với tôi còn cố tình khen chị Hara đẹp nhất trong Kara giống như để chọc tức tôi, khiến cho chị Nana nói chúng tôi giống như đang hẹn hò. Và cũng không biết tự lúc nào mà trong lòng tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cậu ta nhưng tôi quên mất một điều đó chính là việc bản thân tôi và cậu ta là những idol, tôi không được để bản thân mình rơi vào vòng lưới tình cảm nhất là khi chúng tôi chỉ mới debut được vài tháng.
--------------- Một dãy phân cách ------------
Cảm ơn những người đã vote cho ad *xúc động*, dù đã cố gắng viết dài nhưng cũng chỉ được tới đây :(
P/s: lâu lắm rồi không thấy hai đứa nhỏ xuất hiện cùng nhau :( * nhớ *

{ Long fic } Ước gì chúng ta không phải là idol - JackjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ