Weeks pass by like a wind,nilagnat pa ako and lately I feel tired di niya naren ako pinapapasok nang school.
Kaya ito ako bored sa buhay online ko nalang ginagawa ang mga school work ko,para at least maka graduate ako.
Pinalayas ko na den yung tukmol ang baho kasi niya at nakakaasiwa yung muka niya"Mine I'm home!"I look at his side and run.
I cried on his shoulder"What's wrong honey!"Pinangdilatan ko siya nang mata.
"Anong Honey?Mine tawag mo sakin siguro may iba kana wahhhhh di muna ako mahal!"Sinubukan niyang lumapet pero tinulak ko lang siya.
Sabi ko na eh my mahal na siyang iba,I run fast papasok sa room namin,I lock are door he knocked a lot of time but I ignore him.
Buong araw akong nagkulong joke nagutom ako kaya ayon lumabas den ako"Mine talk to me please I was just tired sorry,and I though honey is more romantic than mine please!"I still ignore him.
I felt his presence behind me I froze when I heard him cried"Mine don't do this to me I wil die!"I laughed at his cuteness.
"Tss isa pang tawag nang iban endearment hindi talaga kita papansinin!"Inis kung sigaw.
Naghanap ako nang lulutuin I want sinigang wahhh I'm craving in sour food lately di ko alam bakit.
"Wahhh wlang ingredients!"Naiiyak kung tugon.
"Ano bang lulutuin mo?"Malambing niyang tanong habang yung kamay niya nakapalupot parin sa bewang ko.
"Sinigang but you don't have enough ingredients and can you please stay away ang baho mo!"Inis kung sigaw.
Nagulat naman siya pero wala akong pake gusto ko nang sinigang at manga pati naren bagoong.
"Pahatid mo nalang kay Travis yung ingredients!"Excited kung sigaw.
Nagulat naman ako nang sumeryuso ang muka niya"Let me buy it instead I can provide you with what you need!"Sinimangutan ko siya.
"I don't want too gusto ko si Travis!"Naiiyak ko namang tugon.
I saw him glared at me kaya mas lalo lang akong naiyak"Ok fine I will fvcking call that bastard!"I nod I wiped my tears away kasi ayoko maabutan ako ni Travis na ganto.
I like his smell nakakaadik,yung tukmol naman ang baho niya talaga tas ang panget pa niya Hehe"Tsk why are you preparing?Si Travis lang naman yun!"Inirapan ko lang siya.
Sinuot ko yung big t-shirt na bigay niya at nagpabango den ako,yung hindi matapang"Fvck it mine my gusto ka ba dun!"Halos pumutok na yung ugat niya sa leeg.
Grabe ang judgemental,baka kasi ayaw ako yakapin ni Travis pag mabaho ako eh gusto ko pa naman ang amoy niya.
"Wala noh gusto ko lang talaga siyang amuyin ang bango niya kasi!"Nakangiti kung tugon.
He pouted like a baby"Mas mahal nga yung pabango ko dun eh!"I didn't hear him kaso pabulong naman iyon.
"Nako ang panget muna talaga Jake bulong bulong ka pa jan,magahit kana ren nang balsbas mo tyaka maligo ka dun ang baho mo!"Naiinis niya naman akong tinalikuran.
Pake ko sakanya nang makarining ako nang door bell agad akong tumakbo para salubungin siya.
I was shocked when I saw Jade with a baby in his hand na she na ngayon"Wow ampon niyo?"Takang tanong ko.
"Nope our own son!"Proud na tugon ni Travis.
Tumango ako agad ko naman silang pinapasok"Travis anong pabango mo?"Kunwaring tanong ko."Bleu de chanel,nang nabuntis kasi si Jade naging sensitive yung pangamoy niya,and ito lang yung nagustuhan niya"Tumango ako.
Wow mukang mahal,pinakita niya pa yung ityura,napangiwi ako sa presyo for a perfume gagastus ka talaga ng 3k.
"Kamusta kana Francis di mo na ako dinadalaw!"Kunwaring nagtatampo niyang saad.
"Ok naman ako Jade kaso nakakatamad kasing gumalaw pasensya na!"Sabay lapet kay Travis.
"Pwedi ko bang hingin ang jacket mo?"Tanong ko sakanya naka jacket kasi siya.
"Of course ito oh!"Inabot niya sakin yun kaya agad kung nilapit yun sa muka ko wahhh ang bango.
"Your acting weird parang nung kailan lang ayaw mo nang amoy niya!"Natatawang tugon ni Jade..
Huh?Kailan ko pa inayawan ang bango natoh?"Hayst sinungalung ka Jade ang bango kaya nito bakit ko naman aayawan!Anyways nandyan na ba ang ingredients?"Tumango si Jade.
Sabay kaming nagtungo sa kusina suot ko parin yung jacket ni Travis wahhh ang bango talaga.
"Umupo ka nalang dun Jade ako nang bahala dito!"He nodded kaya agad akong kumilos.
Ilang minuto den akong naghintay hanggang sa maluto,sinubukan kung tikman pero ang tabang kailangan pa nang suka.
Inubos ko na lahat nang laman nang aming suka,and when I feel satisfied agad akong kumuha sa bowl,pero para sakin lang yun.
"Anong pabango mo Travis?"Seryosong tugon ni Jake.
May pinakita naman siya tumango lang si Jake sabay lakad palayo,problema nang tukmol na yun.
Di niya kasi ako pinansin,nakita niya naman ako,ayaw niya na kaya sakin kasi ganto ako?Wahh di ko naman toh ginusto di ko namalayang nakaupo na pala ako sa sahig.
Habang umiiyak"Shh Francis what's happening?"Nagaalalang tugon sakin ni Jade.
"Ayaw na sakin si Jake kasi sinusungitan ko siya wahhh anong nangyayari sakin!"Natigil ako sa pagiyak nang may humatak sakin patayo.
"Mine what's wrong but ka umiiyak shh!"Niyakap ko siya ang bango niya na.
Siniksik ko ang ulo ko sa leeg niya"Sorry Mine di ko alam but ako nag kakaganto!"Naiiyak ko na namang tugon.
"Shh it's fine tell me what did I do wrong narinig ko ang usapan niyo!"Pinunasan ko ang muka ko.
Wow ang pogi niya na nagahit kasi siya"Di mo kasi ako pinansin akala ko galit ka sakin!"Wahh naiiyak na naman ako.
"Tahan na hiniram ko kasi yung pabango ni Travis at nag bihis baka sakaling hindi mo na siya hanapin!"I nod at him.
"Ok na mine ang gwapo muna ulet at ang bango bango mopa hmm,mamaya mag loving loving tayo ok miss ko na kasi si ano mo!"Nakita kung namula ang leeg niya.
"Fvck mine not here may mga tao!"I laughed when I felt his manhood poking the hem of my short.
"Hmm ang bango mo mine paalisin muna sila sabihin mo bumisita nalang sila bukas!"He nod at me.
"Uhmm Jade and Travis you can go home sorry for the trouble best wishes for the both of you,masama kasi pakiramdam ng asawa ko!"I smiled at his new endearment.
"Ok bye Francis pagaling ka,say bye to your tita!"Tinignan ko naman ang baby nila.
Nag bye den naman siya kaso steady lang yung kamay niya"Bye baby bye Jade bukas nalang kayo bumisita!"Nakangiti kung tugon.
Nang makaalis sila ay agad niya kung binuhat paakyat second time na namin tung gagawin Hehe.
And for the second time we made love again and it feels so good that we forgot to used condom.
And I didn't take my pills toh bala na jan sa labas niya naman pinuputok"Good night mine sleep tight!"I nod bago isiksik ang muka ko sa dib dib niya.
Ang tigas pero medjo malambot di ko alam parang tama lang,we cuddle the night away.
But after this what happened next will ruined us and I didn't expected it at all...
YOU ARE READING
Chasing His Independent Woman(Transgender Series 1)
RomanceWarning:This contain erotic scene and if your not fun of bl book's please skip this if your homophobic don't read this..Thanks. DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the product...