FFMP 3

10 1 0
                                    

Mabilis ang update kasi gusto ko matapos agad. ^____^ Mweheheheh.

Oh ito na ang Chapter 3. Hope you like it. ^____^

--

Kathryn's Pov

"Goodmorning Class. Im Professor Cajefe, your subject teacher for today. Pero bago yan, I want you guys to introduce yourself." may sinulat si Prof sa blackboard.

The hck? Kelangan pa ba ng ganito? Introduce yourself as if naman matatandaan namin agad ang isa't-isa.

"Sa pagpapakilala nyo, dapat marinig ko ang inyong Name, Age, Address at Relationship Status" What? Relationship status? Kelangan pa ba ng ganito? The fck lang talaga. Anong klaseng prof ito.

Nagpakilala na yung iba. Si Sofia na pala ang next.

"Hi. I'm Sofia Andres, 17 years old. Manila, and I'm single" ngumiti siya ng malapad.

Lalaki naman ang kasunod niya, "Hello. Enrique Gil at your service. Gwapo, napaka. Sorry pero our address is private. And oh btw, before I forget. Im single and ready to mingle" nagwink pa siya sa una dahilan para tumili yung mga babae. Tsss. Landi mats.

"Hi. Ella Cruz here. 16 years old pero ongoing to 17. In a relationship with Francis Magundayao" sabi niya. Narinig ko naman nag 'sayang' yung mga lalaki. Tsss. Ganito ba talaga dito?

Nagtilian yung mga babae nung pumunta yung lalaking sa una. "Hello!" sabi nya at tumawa. "Katsumi Kabe here. Member ng P5 o mas kilala sa Parking 5. I guess alam nyo na kung ilang taon ako. Pero sa hindi pa, just follow me on Twitter @itsmekatsumikabe." swabe niyang sabi. Ano to? Kelangan meganun talaga? Follow mo yourself. Tcch.

Naghi-five naman yung Katsumi dun sa lalaking sumunod.

"Annyeong. Joke. Hello! Lester Giri sa inyong harapan. Gwapo pero bawal hawakan lalo na pag bakla na hindi kayang awatan. 18 years old. Nakatira sa puso ng aking minamahal na hindi ko alam ang pangalan. Ako'y single sa loob ng 5 taon pero baka paglabas mo ako'y sayo at ika'y akin lamang" kinanta na niya yung huling part. Juice colored. Mukhang may mga sapak itong kaklase ko ngayon ah.

"Hello" nagwink pa siya at tinanggal yumg shades. Grabe ang taas ng araw ha. "Seth Gothico, ang gwapong chickboy sa P5. For more infos, text text na lang tayo." sinulat naman nya yung number niya sa blackboard. Grabe lang ha, uso pa ba to? Tccch.

"Hi. I'm Jc Padilla. That's all thankyou" sabi niya at agad umupo. Si Julia na pala ang sunod.

"Uhmm. Hello? Julia Montes nga pala. 17 years old. Usually taga States talaga kami pero kinakailangan lang talaga namin dito mag-aral. And yeah, I'm single" sabi niya at ngumiti bago umupo. Waaaah. Ang ganda talaga nito.

Tumayo na ako sa upuan ko. Shemmms. Ako na, ako na ang magpapakilala.

"Hello. Kathryn Diere Roswell here. Half-Filipino at Half-Japanese. 17 yeargs old. I'm single but --"

"My heart is already taken. Sus laos na yan" singit nung lalaki. Aba, bastos to ah. Sino ba to? Tccch. Ibalibang ko ito eh.

"Mr. Padilla. Huwag kang bastos" giit ni Prof.

"Hindi ako bastos prof. Nagsasabi lang ako. Talaga namang laos na yan e" pagdadahilan niya.

"And so kung laos na? Di ba pwedeng i-in kasi laos na?" kunot noong sabi 'ko. Nag-smirk lang siya.

Umupo na ako sa upuan ko. Taena! Badtrip ako. -____-

Pumunta yung lalaking bwisit sa unahan. Tapos yung mga babae naman nagsitilian.

Falling For Miss PasawayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon