Chap 2: Phế vật!

20 4 1
                                    

    Sau khi đưa thùng hàng chứa Jungkook tới căn hộ tên Kookie, Yoongi liền rời đi.  Anh cũng chẳng muốn ở lại nơi quái gở này làm gì, nó vô vị và hệt như một căn hầm u ám tựa bầu trời đêm. Tiếng "Cạch!" của cánh cửa vang lên trong không gian căn hộ và sau đó Jungkook không còn nghe thấy tiếng gì nữa, tất cả chỉ là hư không im lặng, tĩnh mịch đến đáng sợ.  Một hồi lâu chẳng thấy tiếng động nào, Jungkook nhìn qua lỗ nhỏ, không một tia sáng, không một bóng người, cả người Jungkook run lên, em bị chứng sợ bóng tối và chuyện này là bệnh tâm lí.

     1 giờ... rồi 2 giờ... 3 giờ... 4 giờ... đã sang đến ngày hôm sau mà Taehyung vẫn chưa đến, cả căn phòng ngoài tiếng thút thít của Jungkook vẫn còn trong hộp sắt thì chẳng có gì.

" Hức... hức... Có ai ở đó không? Anh Taetae, Hức... hức... anh có nghe em nói không..?"

     Không một lời đáp, không ai hồi âm, cũng đúng thôi, ở đây ngoài Jungkook ra thì chẳng còn ai cả, nỗi sợ hãi và sự cô độc chiếm trọn cơ thể em. Jungkook khóc nấc lên, hai mắt đã sưng đỏ vì khóc nhiều, Taehyung... anh ở đâu?

  Qua một đêm nữa, cơ thể Jungkook bắt đầu mệt mỏi vì không được tiêm chất dinh dưỡng vào người, em ngất đi...

   Tại công ty KimKook ( công ty của Taehyung ):

  Jimin gọi cho Taehyung đang lao đầu vào công việc:

" alo alo... Chim lùn gọi hổ chim lùn gọi hổ.." - Jimin nói

 " Nói nhanh đi, chút nữa tao còn cuộc họp cổ đông."

" Mày thấy hàng thế nào? có trục trặc gì không? Quan sát thấy có thì đưa đến chỗ tao."

" Ừ."

--Tút--Tút--

   Kim Taehyung lại cúp máy ngang làm Jimin tức đến phát điên. Điện thoại Jimin có thông báo, là Min Yoongi nhắn cho cậu. Cậu nhớ đã block anh ta rồi mà. À... quên mất rằng cậu trước đó có đưa acc của mình cho anh ta, lúc đấy đúng ngu luôn!

__________________________________________________

     Min Yoongi

Park Jimin, cậu rốt cuộc là bị cái gì?

                                                        Tôi hoàn toàn bình thường,

                                                          chẳng có vấn đề gì cả.

Nói dối, lần trước ở phòng thí nghiệm

cậu tránh tiếp xúc thân mật với tôi 

                                                          Tôi hơi mệt thôi.

* Min Yoongi đã gửi một ảnh*

Tôi dỗi cậu luôn đấy! ( hichic)

Tôi dỗi cậu luôn đấy! ( hichic)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
YÊU TRONG ĐAU KHỔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ