Reng~reng~~
Tingtong~tingtong~~
Tiếng chuông đồng hồ cùng tiếng chuông cửa vang lên ầm ĩ cùng 1 lúc. Đánh tan giấc mơ đẹp, đánh thức giấc ngủ ngon lành của vị thiếu nữ đang say giấc.
Dưới ánh Mặt Trời đang chiếu rọi khuôn mặt của 1 vị thiếu nữ qua khung cửa sổ, tô lên khuôn mặt một vẻ đẹp tuyệ hảo tạo nên một bức tranh về sắc đẹp tuyệt trần của vị thiếu nữ tuổi 18.
__________________•∆•____________________Shiho: gì vậy trời!? (Cô bật dậy tắt chuông đồng hồ và hét lớn)
Shiho: mới sáng sớm mà ai cứ bấm tingtong cái chuông cửa thế ko biết, thật ko có phép lịch sự -.-
Nói rồi cô bước xuống giường, vscn và đi xuống dưới nhà. Vừa xuống dưới, mở cánh cửa ra thì đập vào mắt cô là hình bóng của 1 anh chàng vô cùng điển trai cùng vài người đàn ông lạ mặt. Cô ngơ ngác nhìn 1 hồi rồi....Kaito: shiho à, cô có thể mở cổng cho tôi vào được không?? (Anh vừa nói vừa vảy tay chào cô)
Shiho: MỚI SÁNG SỚM ANH LÀM GÌ VẬY HẢ?? (Cô quát lên)
Shiho: phá mất giấc ngủ của tôi rồi đấy, biết qua anh làm phiền tôi như thế nào không hả? Hôm nay còn tới phá tôi nữa. Anh rảnh rỗi quá nhỉ KAITO? (Cô nhấn mạnh tên anh)
Kaito: t...ôi...tôi...ko...c..ó...c..ố...ý...(anh lắp bắp,toát mồ hôi trả lời)
Kaito: Hô..m..qu..a.....
Shiho:??
Kaito: Hôm qua tôi làm vỡ cửa của nhà cô nên hôm nay tôi nhờ ng tới sửa lại, sẵn giúp tân trang lại nha cho cô. Tôi ko cố ý làm phiền cô đâu. Chin nhỗi 👉👈(ah cúi đầu nói)
Thấy anh thành khẩn như vậy, cô cũng chỉ lắc đầu rồi để anh cho người vào sửa chữa.~1 tiếng sau~
Kaito: cảm ơn các anh vì đã nhận lời tới giúp. Tôi tiễn các anh về.(nói rồi anh gửi tiền cho những ng thợ và tiễn họ về)
Shiho: được rồi đó, anh cũng có thể về rồi.
Kaito: gì chứ? Tôi ko có dự định về sớm vậy đâu. Hehe (ah cười ranh ma)
Shiho: tùy anh.
Cô lơ anh, chuẩn bị vào nhà thì Kaito kéo cô lại và nói...
Kaito: dù sao nay tôi và cô cũng đều rãnh mà, với lại thời tiết nay cũng rất tốt. Tại sao phải lãng phí thời gian ở nhà làm gì chứ?
Shiho: lãng phí ư? Với ngày nghỉ như này, ở nhà là khỏe nhất. ( cô nhíu mày)
Bỗng ko khí yên lặng 1 hồi và....
Kaito: được rồi. Ta đi thôii. (Cậu nói, đập tay vào nhau rồi kéo Shiho chạy đi)*Góc tác giả
Sa: ủa..ủa..?? 2 anh chị đi ko đóng cửa luôn à.
Cửa: 2 ng họ quên tôi rồi Sa ơiii😭
Kaito: xin lỗi, xin lỗi. Sa à, đóng hộ đi, lần sau mua cho tô mì ramen 🍜
Sa: đc rồi, vì tô mì ramen thơm ngon nên Sa sẽ đóng giúp anh, nhưng ko có lần sau đâu.
Kaito: ok, bái bai. (nói rồi chạy đi mất)
_________________•∆•___________________Quay trở lại câu chuyện nào~
Shiho: này, buông tay tôi ra.
Kaito: xin lỗi, xin lỗi. (Ah buông tay cô ra)
Shiho: kéo tôi đi đâu vậy hả. Tôi muốn về nhà. (Cô khó chịu nói)
Kaito: ta đi chơi.
Shiho: đi chơi?? Anh tự mà đi một mình.
Kaito: vậy thì, cô đi chơi với tôi một ngày, tôi đáp lại cô 1 chiếc túi. Thấy sao?
Shiho: 2.
Kaito: 2 gì cơ.🤨🤨
Shiho: 2 chiếc túi thì tôi sẽ suy nghĩ lại về việc này.
Kaito: gì chứ. (Anh nhăn mặt)
Shiho: thế thôi, tôi về.
Kaito: nè nè, được rồi, 2 chiếc được chưa cô nương.
Shiho: được. Vậy giờ ta đi đâu?
Kaito: tới khu công viên giải trí . (Nói rồi anh kéo cô đi mua vé, rồi 2 người cùng đi chơi)Chơi cả 1 ngày ở khu công viên giải trí, 2 người chơi rất vui vẻ, khoảng thời gian đó họ cùng vui chơi, cùng dạo dạo, cùng nói chuyện với nhau. Họ cũng đã hiểu về nhau thêm được đôi chút. Liệu câu chuyện của 2 người sẽ tiến triển như nào nhỉ?? Họ mà yêu nhau thì chắc sẽ rất thú vị đây.
~Tối đến~
Shiho: tôi đói rồi. Ta đi ăn đi.
Kaito: được thôi. Ta ăn gì đây? Ăn mì ramen nhé?
Shiho: tôi không thích ăn mì.
Kaito: thử đi, tôi đảm bảo cô sẽ ghiền đó. Hihi 😊
Shiho: thôi được nhưng 3 chiếc túi nhá. (Cô nháy mắt)
Kaito: bao chiếc cũng được. Ta đi thôi.End chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaishi] [Fanfic] Cuộc sống mới!
FanfictionFan ShinRan, KaiAo tốt nhất không nên vào đọc. Đừng vào đọc rồi gây war, ném gạch, ném đá, tôi xin không nhận :)) Nhân vật là của bác Ao nhưng cuộc đời họ bây giờ nằm trong tay tôi. Story summary: Tổ chức áo đen đã bị tống vào tù giam, mọi chuyện về...