Chap 6. Sinh nhật(p3)

193 20 8
                                    

*Sa(t/g): mình xin chú thích một chút, Hakuba mình sẽ ghi là Hak, Hatori Heiji thì mik sẽ ghi là Hat hoặc ghi là Heiji, Kazuha sẽ là Kaz, Sonoko sẽ là Soko, Shinichi mình sẽ ghi là Shin. Đó những cái tên khá dài và mình sẽ viết tắt. Mình sẽ để chú thích các tên viết tắt ở đầu mỗi chap nhé. Cảm ơn các bạn.*
Bắt đầu vào truyện nào.

_Buổi chiều ngày 4/5/xxxx, vào lúc 17h_
Một cô gái với chiếc đầm Alexander McQueen với hai màu vàng và đen, với những họa tiết cổ điển mang phong cách vương giả. Cùng với một đôi giày cao gót thanh lịch của hãng thời trang nổi tiếng YSL, thêm phụ kiện bông tai, dây chuyền, và chiếc túi LV. Nhìn tổng thể từ trên xuống dưới trang phục của cô đậm chất mùi tiền.

Hak: xin chào quý cô.(anh bước xuống xe với bộ vest thanh lịch nhìn rất bảnh trai 😎)
Shiho: sao anh đến đây?(cô ngạc nhiên hỏi)
Hak: Kaito bảo tôi đưa cô tới buổi tiệc trước, cậu ấy sẽ đến sau. Cậu ấy cung xin lỗi cô vì không đến đón cô được.
Shiho: ừ.
Hak: hôm nay trông cô thật tuyệt, bình thường đã xinh đẹp rồi nay còn xinh đẹp hơn nữa😍
Shiho: cảm ơn. Ta đi được chưa?
Hak: tất nhiên. Xin mời. (Anh mở cửa xe mời cô vào ngồi, anh ga lăng thắt dây an toàn cho cô)
Hai người bắt đầu lên đường đến buổi tiệc, xuyên suốt đoạn đường hai người ngồi trên xe nói chuyện cười đùa khá vui vẻ. Họ có vẻ nhìn rất thân thiết, và cũng cực hợp ý nhau.
_20p trôi qua_
Hak: đến rồi. Xin mời quý cô.(Anh bước xuống xe, mở cửa và mời cô xuống)
Shiho: cảm ơn.
2 người vừa xuất hiện, mọi ánh mắt của m.n đang có mặt tại đó đều hướng về họ và tấp nập lời khen ngợi từ mọi người. Những chiếc đèn flash của những chiếc máy ảnh từ những người thợ chụp ảnh chiếu vào, chụp ảnh hai người. Shiho vô cùng khó chịu với ánh đèn flash, thấy thế, Hak nhanh chóng đưa cô vào trong buổi tiệc. Vừa vào đã bắt gặp nhóm Sonoko.

Ran: chào cậu, shiho.
Shiho: ừ, chào.
Sonoko: chào Shiho👋, người này là....(chỉ tay về phía Hakuba)
Hak: giới thiệu một chút, tôi là Hakuba Saguru. Là một thám tử trung học vừa từ Anh Quốc về. Rất vui được gặp.
Sonoko: tớ là Sonoko, rất vui được gặp.
Shin: chào cậu, Hakuba.
Hak: chào! Cậu là....Kudo Shinichi!?
Shin: đúng.
Hak: nghe danh đã lâu. Bây giờ mới được gặp. (Anh bắt tay với Kudo)
Shin think*mới gặp gì chứ? Tôi gặp anh mấy lần khi còn là conan rồi.*
Kazuha: chào các cậu.
Ran+sonoko: chào Kazuha, Heji.
Heiji: ồ hayyo m.n
Heiji: ồ, Hakuba.
Hak: lâu rồi mới gặp. Cậu hết bốc đồng chưa? (Anh khịa)
Heiji: Bốc đồng cái đầu cậu😐😑
Soko: à mà Hakuba, cậu là bạn nhảy của Shiho à?
Shiho: không. Bạn của tôi sẽ tới sau.
Hak: đúng rồi, tớ chỉ đưa Miyano tới đây giúp cậu bạn kia thôi.
Soko: người đó là ai vậy?
Hak: là...(tiếng chuông điện thoại của Shiho vang lên cắt ngang lời của Hakuba)
Shiho: xin phép. Alo...
Kaito: Miyano, cậu bảo tên thám tử chết tiệt kia có thể dẹp mấy thợ chụp ảnh được không. Thật chói mắt mà.
Shiho: rồi rồi. Nãy tôi cũng bị vậy đấy. Anh tới rồi à?
Kaito: ùm, nhưng tôi đang bị mấy bạn nữ nhận ra, vây quanh.
Hak: có chuyện gì à?
Shiho: tới rồi, fan girl bu đông, không vào được.
Hak: để tớ ra giúp.
Shinichi nghe được cuộc hội thoại, không hỏi thắc mắc trong đầu "Shin think: rốt cuộc thì bạn nhảy Shiho là ai? Mối quan hệ giữa Hak và Shiho là như thế nào?? Họ trong thân thiết quá! Mình có chút ghen tị với Hak." Ran thấy shinichi cứ nhìn về phía shiho trầm tư gì đó, liền có chút buồn, "Tại sao cậu ấy cứ nhìn Shiho mãi vậy? Không lẽ....", một dòng suy nghĩ lóe lên trong đầu Ran. Heiji đang nói chuyện với m.n, nhìn thấy Ran đứng ủ rủ nhìn Shinichi còn shinichi lại đang hướng mắt về Shiho mà trầm ngâm. Anh hiểu được gì đó rồi đi lại vỗ vai Shinichi và nói....
Hat: nhìn con gái người ta đắm đuối vậy?
Shin: k...kh...ông...không có.( anh vội vàng lắp bắp giải thích)
Hat: chột dạ rồi🤣🤣
Shin: không có.
Hat: Ran nhìn cậu nãy giờ đấy. Không lại nói chuyện với người yêu mà lại đi nhìn bà chằn đó là sao? Nghi quá.
Shin: nghi gì chứ. Mà này, tớ và Ran không phải người yêu, chỉ là bạn bè thôi.
Hat: vậy là cậu đang có ý đồ j với......(chưa để Hattori nói xong, anh liền bỏ đi mất, Hattori theo sau cứ hỏi Shinichi)
Không khí trong nhà hàng đang vui nhộn, và đầy ấp tiền cười nói, bỗng nhiên im lặng và ánh mắt của mọi cô gái trong bữa tiệc đang hướng về phía một anh chàng tuổi 17 vô cùng đẹp trai, khôi ngô tuấn tú, lịch lãm với bộ vest trắng. Vẻ đẹp ấy khiến ai cô gái trong buổi tiệc như đỗ gục. Các lời bàn tán về anh cũng trở nên sôi nổi....
Cô gái 1: ê nhìn kìa....đẹp trai quá.
Cô gái 2: đúng đó, ảnh đẹp trai quá à. Không biết có người yêu chưa ha?
Cô gái 3: đẹp trai vậy chắc có rồi ấy
Hak: Kuroba Kaito là tên cậu ấy.
M.n: Kuroba Kaito!
Soko: có phải là anh chàng học sinh trung học năm thứ hai tại trường Ekoda không?
Hak: đúng rồi.
*Shinichi think: Kaito sao?*
Ran+Kaz: cậu ấy là ai vậy.
Soko: cậu ấy rất nổi tiếng đó, tuy không phải thám tử hay người đặt biệt gì nhưng mà cậu ấy sở hữu khuôn mặt đẹp trai, một cái đầu thông minh, tính cách hoạt bát, tinh nghịch, là một nhà ảo thuật trẻ được rất nhiều chị em hâm mộ đấy. Cậu ấy còn là hot boy của trường Ekoda nữa.
M.n: wow 😮
M.n(-Hak, shin): cậu ấy là bạn cậu mời đến sao Shinichi?
Shin: không, tớ không biết cậu ấy. Có lẽ là bạn nhảy của ai đó.
Hak: là của Shiho.(nói rồi anh chỉ tay về phía Kaito và Shiho, họ đang nói chuyện vui vẻ mà không để ý rằng đang có rất nhiều người nhìn họ)
Hat: sao hot boy trường Ekoda lại quen biết bà chằn đó vậy?
Kaz: Heiji, đừng có gọi shiho như thế. (Cô cau mày)
Hat: xin lỗi, xin lỗi.
Hak: họ quen biết nhau như nào, tớ cũng không biết.
Soko: Nhìn họ giống người yêu nhau quá.
M.n(-Shin): giống thật.
Shinichi think"m.n nói đúng, họ giống người yêu nhau thật, sao mình thấy khó chịu quá đi. Không lẽ mình có tình cảm với Shiho ư?!"
Shiho và Kaito đi lại chào hỏi mọi người.
Kaito: chào mọi người.
M.n: xin chào.
Soko: mình là Sonoko.
Ran: mình là Ran.
Kaz: Kazuha là tên mình.
Hat: Heiji Hattori, tham tử trung học miền Tây. Đến từ Osaka, rất vui được gặp cậu.
Kaz: giới thiệu cận kẽ vậy.
Hat: có sao đâu.
Shin: Tớ là Shinichi.
Kaito: tớ biết cậu. Rất vui được gặp.
Shinichi: vậy ư?(anh bắt tay với Kaito)
Shinichi: mà 2 người là...
Shiho: bạn bè.
Shin: vậy ư!?(anh thầm vui trong lòng)
Shinichi: à mà cũng tới giờ rồi. Nhạc lên, m.n cùng khiêu vũ nhé.
Các cặp lần lượt ra sàn khiêu vũ:
Hazu(Hattori-Kazuha)
Mako(Sonoko-Makoto)
Shinran(Shinichi-Ran)
Kaishi(Kaito-Shiho)
*Góc xàm:
Hak: ủa rồi anh m nhảy với ai??
Sa: hm....chị Sera Masumi nhé.
Hak: gì? Là ai?
Sera Masumi(chị họ Shiho): là tôi.
Hak: vậy xin mời. (Anh đưa tay mời cô nhảy)
Sa: vui vẻ nha m.n *tiếp tục đi ăn*
Sa: nhìn gì mấy bạn kia. Đọc tiếp đêeeee*

[Kaishi] [Fanfic] Cuộc sống mới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ