Chap 0:Bung nở và tàn lụi(prologue)(hoàn thành)

331 27 5
                                    

{Này Rimuru dậy đi}

Tôi thức đậy với một giọng quen thuộc được đưa vào đầu qua thần giao cách cảm của Ciel.

-Chào buổi sáng Ciel.

-Chào buổi sáng!

Vẫn là dáng hình nhỏ con với mái tóc xanh dài tới lưng y như tôi, cô ấy đứng đó với một chiếc tạp về trắng che đi bộ thường phục thoải mái của mình.

-Bữa sáng sẵn sàng rồi đó!

-ừ anh xuống ngay.

sau khoảng 2000 năm sau trận chiến với Yuuki, Tôi và Ciel đang sống trên 1 căn nhà xa khỏi ma quốc giờ đã đổi tên thành Diablo, tôi biết là tên nó nghe giống với vương quốc của 1 ma vương độc ác trong mấy cái game RPG nhưng tin tôi đi Diablo là người phù hợp nhất cho viếc đó.

-Cảm ơn vì bữa ăn nhé Ciel.

Ciel nhìn vào tôi một cách dịu dàng mà không trả lời, không biết từ khi nào tôi và Ciel không còn dùng kính ngữ(sama) nữa, mà trở lại với vụ ma quốc. chỉ khoảng 200 năm sau trận chiến ấy, ma quốc vừa có những kẻ mạnh nhất vừa có những vũ khí tối tân nhất thế giới. Chúng tôi không xâm lược hay gì hết, rồi cứ lâu lâu các quốc gia kìa vẫn cứ lăm le vương quốc của tôi.

Tôi và Ciel đi ra khỏi căn nhà gỗ nhỏ bơ vơ giữa một đồng cỏ rộng lớn rồi mở một cái cổng để đi tới văn phòng của Diablo.

Tôi và Ciel khoảng vài năm một lần tới đây để kiểm tra chuyện vương quốc. Mà tại sao tôi không còn là vua nơi đây nữa á? Là vì tôi cảm thấy tôi không ccaanf phải ở đây nữa. mấy vương quốc con người thì chả cần quan tâm còn các ma vương thì đã kí một hiệp ước hòa bình.

-Rimuru-sama

Diablo quỳ xuống bằng một chân, một tay thì đưa lên ngực  mặt nhì xuống đấy mà chào tôi. Ban đầu thì cứ khoảng vài tuần là tôi đến một lần nhưng qua thời gian, khoảng cách hai lần đến thăm vương quốc tôi tạo ra ngày càng xa nhau.

-Thật là một vinh hạnh của thần khi được gặp người.

dù là đã cả nghìn năm nhưng Diablo vẫn có vài cái tật không đổi. Mà dù sao thì...

(Góc nhìn của Ciel (owo))

-{{{|||AHHhhhh!!.....|||}}}   

{...}

Ngài Rimuru hét lên bằng tất cả những gì ngài ấy có, từ thanh quản được tăng cường bằng ma lực của mình tới thần giao cách cảm.Tôi thì chỉ im lặng, Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, thứ cuối cùng mà tôi nhớ là sau khi đánh bại cá thể Yuuki, tôi và ngài ấy bỗng xuất hiện ở đây.

(trở về với Ri pov owo)

Tại sao mọi chyện lại thành ra thế này?

sau khi tới chỗ của Diablo, bỗng tôi va Ciel cảm nhận được một vậy thể rất lạ nằm giữa lòng thành phố. Diablo nói rằng mình chẳng cảm nhận được gì nhưng tôi chắc chắn nếu cả tôi và Ciel đều cảm thấy nó thì có nghĩa nó không phải do tôi tưởng tượng ra.

Ba bọn tôi được Ciel dịch chuển thẳng tới vậy thể lạ. ở phía trong một tòa nhà cao tầng như biết bao nhiêu tòa nhà cao tầng khác ở ma quốc, nơi phải nói là mọi thứ được giải quyết một cách gọn gàng và nhanh chóng bởi khoa học và ma thuật. ba chúng tôi nhảu thẳng vào của sổ sau khi Diablo cảm nhận được cái vật thể mang sức mạnh kì lạ ấy bên trong.

TẬN CÙNG THỜI GIAN (Slime datta ken X Tensei shitara Ken deshita)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ