Tôi mở mắt sau giấc ngủ dài, tôi biết nó dài vì Ciel nói sẽ tốn rất nhiều thời gian để đống mana này ổn định còn nếu mô tả thì đối với tôi, đó chỉ giống một gấc ngủ bình thường.Nhìn xung quanh tôi đang ở trong 1 căn phòng bình thường giống ý chang nơi tôi và Ciel ở khi... thôi quên chuyện đó đi.
{Này Ciel ơi}
Bỗng mọi thứ tối xầm lại
-Đoán xem ai đy...
Ciel dùng tay và phép bóng tối che mắt tôi lại
-Chào Ciel, cảm ơn vì đã giúp anh ổn định nó nhé.
-hừ, anh bắt em học cảm súc để rồi nói mấy câu vô cảm vậy khi anh mới tỉnh đó hả. Anh biết cái giấc ngủ của anh kéo dài bao lâu hông?
-chắc là vài ngàn nă...
tôi chưa nói hết câu thì Ciel Chen vào
-Tỉ, ít nhất cũng phải vài tỉ năm đấy nhé.
cô ấy nói trong khi hai tay chống hông đưa mặt lên đầu tự hào
-Gì c..
lại lần nữa tôi chưa kết câu Ciel lao tới mà ngắt câu nói của tôi.Em ấy ôm tôi rồi khẽ
"mừng anh trở lại"
Khi Ciel đang nói thì má cô ấy đỏ lên mắt thì ương ướng nước mắt, chắc là khi có cảm súc, đợi tôi khó hơn nhiều so với lúc trước.
-anh trở lại rồi Ciel...
vừa dắt tôi ra khỉ phòng của căn nhà gỗ quen thuộc mà cô ấy xây sao cho giống căn nhà trước của chúng tôi kể tôi nghe biết bao là chuyện về các thế giới cô ấy tạo ra.
...
-tạo hệ thống cũng dễ nhưng cái khó nhất là chọn người để cai quản cái hệ thống đó đó, đôi khi em tạo ra một giải đấu ban cho mấy kẻ tham gia một hộ vệ rồi đập nhau, ai thắng thì thành thần cai quản chỗ đó, lúc khác thì tạo ra AI hay manas, có lần em tạo ra một hệ thống mà mỗi thứ lại có một vị thần cai quản, hình như có gần 100 tên thần ở chỗ đó lận.
-oh bữa nào phải tới đó coi thử mới được. Mà không biết nhiều thần vậy rồi họ có tranh giành gì không nhỉ.
-Chỗ nào mà chẳng có tranh chấp chỉ là có it hay có nhiều thôi nhưng mà em chắc ràng đám đó không rảnh mà làm gì đó đâu, các kẻ được chọn đều muốn gì có nấy hết mà tranh nhau cũng chẳng thêm được gì.
-ừ, chắc vậy.
Tôi và Ciel nói chuyện trong lúc cô ấy chọn quần áo cho tôi. Tôi cũng có nói là được rồi nhưng mà cỗ nói "Đấng sáng tạo mới thì nên mặc gì đó cho hợp chứ"
Ừ thì tôi đúng là giống Veldanava2.0 thiệt nhưng mà
-rồi quyết định rồi
Ciel lấy ra bộ đồ ma vương màu đen mà tôi còn mặc lúc làm Vua của các ma vật.
-cái này vẫn hợp với anh nhất
-ừ thì hợp thật nhưng mà...
tôi chưa kịp nói gì thì cô ấy thay bộ đồ tôi đang mang một bộ áo thun quần đùi bình thường thành bộ ma vương còn cô ấy thì thay thành 1 bộ váy hầu gái màu trắng đen váy ngắn với chiếc tất dài tới đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẬN CÙNG THỜI GIAN (Slime datta ken X Tensei shitara Ken deshita)
FanficSự kiện trong fanfic này diễn ra sau khi Rimuru đánh bại yuuki ở cuối WN khoảng... vài trăm nghìn tỉ tỉ năm. Có "Rimuru được buff proMax" trong truyện này Đây là lần mình đầu viết fanfic nếu có gì sai trong cốt truyện của bộ truyện góc thì mình xin...