Trước khi vào chap tôi muốn phốt thằng @Dryadowo truyện thì dở lỗi chính tả không thèm fix đừng đọc truyện của nó vô truyện của nó vào bình luận chửi nó đey.
____________
Chào , Ri của các bạn đây, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của tôi... Trừ phần cơ thể này yếu tới mức phải ăn để duy trì sự sống. Tệ không á? Đối với mấy người chắc là không nhưng tôi thì méo thấy như thế.
Vì sao á? Thứ tệ không phải ở phần ăn để sống... MÀ LÀ PHẦN PHẢI THẢI ĐỂ ĂN.
mấy lần trước tôi có chơi chủ tịch giấu nghề đâu mà biết tôi luôn đem theo sức mạnh nên khi ăn cũng không cần thải vì mọi thứ đều được hấp thụ bởi Bellza... Dread. Thôi thôi quên đi nào.
{Nè nhóc có sao không, trông nhóc không được khỏe lắm}(Master)
Bọn tôi đang ngồi ăn cà ri cùng nhau dường như cô bé thú nhân đó thích món này lắm. Mọi người quây quần bên lữa trại xung quanh được bọ kết giới của Ciel.
Hả? Sao lại time skip không tóm tắt những chuyện đã xảy ra á? Tôi kể liền nè.
Khoảng 1 tiếng trước__________
-Ciel... em đói
{À nếu vậy thì bọn tôi có ít đò ăn này} (kiếm)
-Master? Cà ri (Fran)
{Chúng ta có nhiều mà chia cho họ một ít nhé} (kiếm)
-Nn vâng!(Fran)
Bọn họ lấy từ kho vật phẩm ra một nồi cà ri lớn
-Ồ là c-
{Thế giới này chưa có cà ri}(Ciel)
Ciel nhắc tôi bằng thần giao cách cảm
-..ồ là món gì đây?
-Cà ri! Master làm. Siêu ngon!(Fran)
Cô bé thú nhân xòe hai cánh tay ra khoe nồi cà ri trong khi hai mắt sáng lấp lánh ✨^✨.
Con bé này kuudere chắc luôn.
Bọn tôi chia nhau những dĩa cơm phủ nữa bề mặt là cà ri của Master làm.
Khoảng nữa tiếng sau, bọn tôi ăn xong. Bụng tôi no căng rồi.
Tôi ngồi đấy mà... KHOAN! no á???? Bao lâu rồi tôi chưa no?
Không cái đó bây giờ không quan trọng, quan trọng là(important) cơ thể này có mang theo phần sức mạnh nào của bạo thực không.
-Này đến lúc kể về cái khuyết khế ước đó rồi đấy(Ciel)
{À thì...}( master)
-thì?(Ciel)
{Lúc đó tôi muốn triệu hồi một con Onix wolf}
-Và(Ciel)
{Tôi có lẽ đã triệu hồi hai người bởi vì hai người tiêu diệt con sói ấy khi nó đang được triệu hồi}
-sao nữa~(Ciel)
Tội cậu kiếm tôi biết cậu ta chỉ là bị hại lại bị Ciel dồn sát khí như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẬN CÙNG THỜI GIAN (Slime datta ken X Tensei shitara Ken deshita)
FanficSự kiện trong fanfic này diễn ra sau khi Rimuru đánh bại yuuki ở cuối WN khoảng... vài trăm nghìn tỉ tỉ năm. Có "Rimuru được buff proMax" trong truyện này Đây là lần mình đầu viết fanfic nếu có gì sai trong cốt truyện của bộ truyện góc thì mình xin...