《
[ chủ võng vương ] ấm áp muội muội
》
Đệ 1 chương cái chêm
<! —g—>
Ngoài cửa sổ không trung rất là sự yên lặng xa xưa, trạm lam nhan sắc sáng ngời dưới ánh mặt trời nhưng lại hiện ra một loại mất tự nhiên xinh đẹp. Phong rất hợp húc, xuy phất mang trên mặt khô ráo ấm áp hơi thở, bừng tỉnh giữa tình nhân vô cùng thân thiết thấp lẩm bẩm.
Đây là một tốt đẹp thời tiết, nhưng đối với nàng mà nói, nhưng không có bất cứ ý nghĩa gì.
Trống trải trong phòng trừ bỏ nàng cuộn mình kia cái giường liền cái gì đều không có. Nàng đang mặc màu trắng váy liền áo, từ giữa kéo dài đi ra tứ chi tinh tế tái nhợt yếu ớt đắc giống như nhẹ nhàng sờ sẽ toái rơi, nhưng mà chính là kia yếu ớt hai tay còn có yếu ớt trên hai chân đều bị dây thừng kết kết thật thật buộc chặt , biển sâu lam tóc dài coi như cỏ khô loại không hề sáng bóng địa tán trên giường. Nếu không phải kia hơi hơi thở dốc tiếng hít thở, chỉ sợ sẽ làm cho người ta cho rằng đây bất quá là một khối không có sinh mệnh khoảng không xác. Nàng liền giống như như người chết nằm, cho đến đến tối, nữ nhân kia đã đến.
"Cho dù là như vậy. Cũng muốn tốt đến vật kia."
Cái thanh âm này giống như mở ra nàng thân thể cơ quan, nàng nhanh chóng mở mắt nhìn trước mắt quần áo cao nhã nữ nhân, màu tím mâu nhân trung một tia phức tạp ánh sáng đất lệ thuộc hiện lên sau lập tức liền biến thành khát cầu vẻ mặt. Đã gặp nàng loại này giống như lấy lòng chủ nhân loại biểu tình, nữ nhân dùng đội cái bao tay thủ theo trong túi xách xuất ra một ít túi màu trắng bột phấn, nửa quỳ trên giường nàng tầm mắt nháy mắt toàn bộ bị kia túi bột phấn cấp hấp dẫn, thở khẽ đứng lên tiếng hít thở đủ để biểu hiện ra nàng kích động. Nhưng cho dù như thế, nàng cũng không có gì động tác, như trước bảo trì khát vọng tư thế nhìn lên cái tay kia thượng cầm gói to.
Tựa hồ là cảm thấy được nàng này biểu tình thập phần thú vị, tay nữ nhân nhẹ nhàng đung đưa, giống như cầm xương cốt đùa con chó nhỏ loại, nhìn nàng hộ tống tay mình lay động tư thế, nữ nhân tươi cười quá mức, hừ một tiếng, liền đem kia tiểu túi bột phấn ném cho nàng, nhìn thấy kia như nhặt được trân bảo loại đang cầm kia tiểu túi màu trắng bột phấn thân ảnh, nữ nhân đoan trang trong tươi cười nhẹ nhàng mà xả ra thản nhiên địa trào phúng.
"Nhìn ngươi cái dạng này. Hiện cho ngươi đi hầu hạ nam nhân cũng không thành vấn đề đi. Chỉ cần có thể được đến vật kia cái gì đều có thể làm đi. . . . . . Thật sự là sa đọa đắc có đủ hoàn toàn, nếu trước kia ngươi, nhất định sẽ cãi lộn, bất quá hiện loại này im lặng bộ dáng cũng không sai, ta không phải đã sớm nói thôi, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, ta tựu cũng không thương tổn ngươi. . . . . . Ha hả, nếu ca ca ngươi Yushi gặp lại ngươi hiện cái dạng này, nhất định sẽ phi thường thất vọng đi." Nói tới đây , nữ nhân không cố ý địa dừng lại một chút, nhìn nhìn ổ góc sáng sủa bởi vì màu trắng bột phấn mà lộ ra say mê biểu tình nàng, thấy nàng đối tên hoàn toàn không có phản ứng , khóe miệng mới hơi hơi giơ lên địa lộ ra vừa lòng vẻ mặt.