3

53 2 0
                                    

Cảm thụ được Viễn Diệp nhiệt độ cơ thể, Saya cười tủm tỉm địa giống cái đứa nhỏ loại cai đầu dài mai Viễn Diệp trước ngực, buồn bực thanh âm  nói, "Tiểu Diệp tử bộ ngực giống như lại thành lớn  nha ~ hì hì, ta nhưng những năm qua một ít nha ~ tiểu Diệp tử muốn sờ sờ sao? A ~ muốn đi tắm rửa ~" nhìn thấy thân thể nào đó bộ vị biến hóa, Saya vẻ mặt đau khổ, đứng lên, mượn nâng Viễn Diệp để đặt một bên áo ngủ hướng phòng tắm đi đến, đi tới cửa thời điểm, lại quay đầu, "Tiểu Diệp tử cùng với ta cùng nhau tắm sao? Thực thoải mái nha ~"

            "Ngươi trước rửa đi." Viễn Diệp thực thuận hoà địa cười đáp.

            "Lại là này dạng ~ tiểu Diệp tử, chúng ta khi nào thì để làm đi ~ trong phòng tắm, nhất định cũng rất thú vị đi." Liếm láp thần, Saya ánh mắt phát ra ra đặc biệt quang minh chỗ sáng nhìn Viễn Diệp.

            Nhưng một giây sau, hắn đã nhìn thấy Viễn Diệp xoay người đi ra môn. A nha a nha ~ mỗi lần đều là như vậy ~ tiểu Diệp tử thực rất xấu rồi, biết rất rõ ràng hắn toàn thân đều tản ra khát vọng hơi thở, nhưng chỉ có không chịu cho hắn. Xấu lắm nha ~ bất quá thích nhỏ như vậy lá cây, nhớ...quá nhớ...quá nhớ...quá nhớ...quá cùng tiểu Diệp tử hòa hợp nhất thể nha ~ Saya biểu tình mê say địa thở hào hển.

            Ngoài cửa Viễn Diệp cũng không có đi xa, chính là dựa vào cạnh cửa trên tường, bên tai còn có thể nghe được trong phòng truyền đến tiếng nước chảy âm. Ngoài cửa sổ không trung kia sáng sủa dưới ánh mặt trời hết sức lam.

            Ca ca đại nhân đã tới rồi đi. Không biết ca ca đại nhân khi nào thì mới có thể tìm được nàng đâu ~ muốn dùng biện pháp gì đem ' chạy trốn ' muội muội tương mang về đâu? Cột lấy? Lừa gạt? A nột ~ thật sự là tò mò nha ~ nếu ca ca đại nhân nhìn đến vẫn khát vọng muội muội tương nắm mặt khác nam sinh thủ, lại sẽ lộ ra như thế nào biểu tình. Ha ha, nhất định phi thường địa chấn lòng người dây cung đi. Ca ca đại nhân nhất định phải nhiều điểm nhiều điểm tìm được nàng nha ~~

            —— chính là chỗ này lý .

            Oshitari Yushi nhìn thấy huệ lý nại cho hắn địa chỉ, tái đối lập  một chút trước mắt mặt tiền cửa hàng, khẳng định  đây là chính mình muốn tìm địa phương. Kaionji Nana Los Angeles môn điếm. Mặt tiền cửa hàng trang hoàng thật sự xinh đẹp, đi đằng thực vật xanh cùng khéo léo bồn hoa là làm cho một loại tự nhiên thanh khí tức đập vào mặt mà đến, minh chói lọi dưới ánh mặt trời, làm cho người ta có loại sảng khoái cảm giác.

            Phồn vinh ngã tư đường, nhiệt tình ánh mặt trời, còn có kia người lui tới đàn, hết thảy thoạt nhìn đều là như vậy minh, tràn ngập ôn nhu, nhưng là phiền muộn hắc ám bất an cảm xúc một chút ăn mòn  hắn.

Ấm áp muội muội (Chước Mộc, Iamgirl91 cv, Đồng nhân POT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ