#1

346 43 0
                                    

(vâng xin được chế tuổi của các nhân vật trong bộ fic này lại ạ và đây là những từ ngữ hư cấu hoàn toàn ko có thật nên mongg mn khongg bàn tán gì về bộ fic mới của nhằ emm ặ)

.

.

.


.







hmm tôi tên là nguyễn văn toàn hiện tại đã 23 tuổi , tôi đang là sếp của 1 công ty X và có 1 cậu con khá khấu khỉnh nhưng rất tiếc thằng bé không phải con ruột của tôi. Trước lúc tối đi ngủ tôi đã nghe tiếng em bé khóc ngoài cửa nhà rất to bèn đi xem thử và tôi bất ngờ răng có 1 cậu bé hình như mới được lọt lòng vài ngày nằm trong 1 thùng giấy carton to có 1 tờ giấy bên cạnh ghi rằng muốn ai đó nuôi hộ cậu bé, chúng tôi không điều kiện nuôi nó vì sự cố mới có được nó mongg thương tình thì hãy giúp tôi nuôi nó. Tôi bàn hoàn chả biết phải làm sao bèn đem đứa bé vào nhà mà giữ cho đến tận sáng mai và đưa nó lên đồn công an sao bao nhiêu tiếng tôi làm việc với đồn công an thì tôi chính thức có con kể từ ngày hôm đó cho đến hiện nay thằng bé lúc nào cũng cuốn lấy tôi không rời tôi thương lắm tội cho nó vì không được tình yêu thương của ba mẹ ruột của mình. À thằng bé tên là shin đó...

quế ngọc hải 1 chàng trai được sinh sống trong gia đình giàu có đầy đủ tiện nghi và điều kiện nhưng lại muốn mình tự lực gánh sinh , muốn xa gia đình, muốn có công việc không muốn ở nhà cắm mặt vào cái điện thoại suốt nữa đâu dù gì cũng đã 25 tuổi rồi cơ mà cần phải có 1 công việc ổn định và rồi anh lại quyết định chọn cho mình 1 công việc dù ít tiền nhưng vẫn là có việc để đi làm còn hơn là ở nhà suốt đó chính là làm giúp việc nói cách khác cho sang thì làm quản gia cho 1 ngôi nhà cũng không nghèo không giàu nhưng mà vừa vừa cũng có lầu cũng có 1 cái sân vườn hơi to. Quyết định rồi không vòng vo gì nữa liền bấm chọn và nhắn đến số điện thoại của chủ nhà bên điện thoại mà xin làm.

chủ nhà đó không ai khác chính là NGUYỄN VĂN TOÀN

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T][Hải × Toàn]_0309_chàng quản gia và ông bố đơn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ