" Chết tiệt tụi bây mau đi tìm thằng nhóc đó về đây. "" Haha, lũ cớm ngốc nghếch "
Min Yoongi cười khẩy đáp trả, với thân hình nhỏ bé, em nhanh nhẹn nấp trong một góc khuất chờ lũ cảnh sát bỏ cuộc.
Min Yoongi là một học sinh cao trung, vốn tính tình cục tính, lại hay bắt nạt người khác, điển hình là Jeon Jungkook.
" Jeon Jungkook, đi mua bánh mì cho tao coi "
Cậu nhóc mắt thỏ vâng vâng dạ dạ rồi lại lủi thủi đi mua món bánh mì kẹp thịt ưa thích của tên đầu gấu kia.
" Min Yoongi, cậu thật quá đáng "
Tiếng mấy cô nàng trong lớp khi thấy dáng vẻ thỏ con tội nghiệp của Jungkook liền lên tiếng trách móc, rồi chạy theo phía sau cậu bạn.
Min Yoongi trong lòng xùy một tiếng, mắng người ta ra vẻ. Rồi lại tiếp tục công cuộc đánh trận trên con điện thoại đầy mùi tiền .
Một lát sau Jungkook trở về, mồ hôi nhễ nhại, luôn miệng xin lỗi rồi đưa sữa và bánh cho tên bắt nạt. Min Yoongi khi thấy sữa cùng bánh thịt gà lại trề môi, liền mắng Jungkook thêm một hồi mới miễn cưỡng cho vào bụng.
Nhân tiện nói thêm, Yoongi thấp hơn Jungkook rất nhiều nên Jungkook thường hay mua sữa cho em ấy.
" Jungkook, chép bài cho tao "
Chưa kịp phản ứng thì một cuốn tập trắng tinh đã đáp trước mặt. Chủ nhân cuốn tập thì lấy vở của người ta rồi vô tư ngủ gật.
Các giáo viên trong trường cũng đến lười nhắc cậu ta.
Vì sao ư ?!
Yoongi là quý tử gia tộc Min lừng lẫy, và cha Min cũng đóng góp cho trường một khoản tiền lớn. Tất nhiên là chả ai dại đi trêu chọc heo vàng nhỏ khó ở kia cả. Nên đành mắt nhắm mắt mở để cậu ta được thông qua. Bố mẹ Yoongi đi suốt nên chỉ có cậu con trai quý tử ở biệt thự cùng quản gia.
Hôm nay như mọi ngày. Min Yoongi trốn học mấy tiết cuối, rồi về nhà tắm rửa, thay bộ đồng phục nhàm chán kia ra, khoác lên người một bộ đồ bó sát, khoe những đường cong mềm mại, chiếc quần short ngắn cũn cỡn phô ra cặp mung đào căng mẩy nhằm dụ dỗ con mồi.
Yoongi bước vào một gay bar, đội một chiếc mặt nạ hình mèo, ngồi ở khu vực pha chế, gọi một ly cocktail rồi từ từ thưởng thức và đợi chờ con mồi.
Không lâu sau, có tên đại gia mời em rượu, muốn em đến tiếp rượu. Yoongi nhận lời, bước đến ngồi bên y, tiếp nhận ly rượu trong tay, giọng nũng nịu.
" Em hông biết uống nhiều đâu đấy. "
Trong lúc để đối phương ôm và vuốt ve cơ thể ,Yoongi nhanh chóng thả vào ly một lượng thuốc ngủ. Rồi chờ cho đến khi đối phương mê man thì em sẽ nhanh tay thó vài món rồi chuồn êm.
Nhưng người tính không bằng trời tính. Yoongi đang thầm mắng ra đường quên coi ngày, người em thó hôm nay lại là bộ trưởng cảnh sát, bộ dáng đạo mạo hệt như mấy lão khọm biến thái luôn muốn xơi tái mấy đứa choai choai non nớt với da thịt trắng trẻo cùng cái mông mẩy để tiếp tục triền miên vào cuộc vui. Cho đến khi tỉnh lại, hắn lệnh cho tay sai đi tìm Yoongi. Hại em chạy đến phát mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
H O L E...
FanfictionKhi bạn có một cái mung mẩy và vô tình bị kẹt vào một cái lỗ trên tường ( ' ▽ ' )🍑👋