2

2.3K 161 25
                                    


" Keng "

Tiếng khóa quần rơi xuống, cự vật thô to đâm thẳng vào miệng nhỏ trong sự bàng hoàng của đối phương . Mùi xạ hương nồng nặc có chút khiến Yoongi buồn nôn muốn nhả ra.

" Liếm cho đàng hoàng, nếu cậu dùng răng, thì viên đạn này sẽ xuyên qua cổ họng đấy. Chắc cậu cũng không muốn đâu nhỉ "

Hắn không khách khí mà nói thẳng, không do dự chĩa thẳng nòng súng lạnh lẽo vào cổ đối phương ép người ta khẩu giao cho mình.

" Ư....ưm "

Bên trong ấm nóng lại thực chặt, Jungkook một tay túm mạnh tóc em như muốn bong ra, cảm giác đau rát khiến nước mắt chực trào, chỉ có thể phát ra tiếng thút thít từ bên trong. Hắn cứ thế ra sức chơi cái miệng nhỏ của đối phương cho đến khi em rã rời.

Cứ thế tiếng bú mút chùn chụt vang lên, tiếng thút thít vang lên, dương vật thô to đè nén trong cổ họng khiến hô hấp trở nên khó khăn, đôi mắt ngập nước, nước dãi không ngừng tuôn trào.

" Hức hức... "

Taehyung bên này bị âm thanh dâm dục của em trai mình cùng tiếng thút thít của đối phương làm chú ý phần đũng quần người kia đã ươn ướt một mảng lớn.

" Bị người khác bắt khẩu giao cũng ướt cho được. Đúng là một tên điếm thiếu hơi đàn ông "

Vừa nói gã hung hăng đét mấy cái lên cái mông kia. Lực đánh của Taehyung vô cùng mạnh khiến Yoongi phát đau, em thút thít, ngọ nguậy đôi chút hòng né mấy cái đánh của đối phương.

Qua bao lâu, Yoongi rã rời, hắn túm gáy em ép sát vào phần gốc , bắn sản phẩm của chính mình vào sâu bên trong. Tinh dịch nóng hổi, đặc quánh có chút tanh nồng khiến Yoongi muốn nhả ra. Jungkook không khách khí, bịt miệng ép buộc đối phương phải nuốt.

Cho đến khi rút ra, bạch dịch dính đầy lên mặt đối phương, hắn đưa ngón tay vào chiếc miệng nhỏ đang thở hổn hển, hớp từng ngụm không khí kéo chiếc lưỡi nhỏ kia ra, đặt xuống một nụ hôn làm phần thưởng , cả hai cứ thế hôn nhau mặc dù vẫn còn người khác. Tiếng chạm lưỡi vang lên trong không khí. Jungkook tựa như si mê cậu thiếu niên trước mặt.

Áo Yoongi bị Jungkook xé toạc, làn da trắng mịn, ửng hồng, hai núm thịt hồng hồng vểnh vểnh bại lộ trong không khí mà nhô cao, hắn vân vê chơi đùa với hai núm thịt nhỏ, rồi dùng răng cạ lên một bên, bắt đầu hút. Khoái cảm bất ngờ đánh úp khiến Yoongi chỉ biết rên rỉ thành tiếng , tay ôm chặt lấy hắn tự động dâng lên bên còn lại cho Jungkook hút. Cho đến khi Jungkook nhả ra, hai đầu vú hồng hồng vểnh vểnh óng ánh nước,  sưng to như mấy quả anh đào.

Bên kia bức tường thì chiếc quần short ngắn cũn đã bị Taehyung tuột xuống ,vắt vẻo trên đôi chân của em, để lộ chiếc quần lót ren màu đen nổi bật trên cặp mông đào ửng hồng tròn đầy vừa vặn tầm tay gã.

Taehyung cũng không thuộc dạng thích nhẹ nhàng gì cho cam, gã mạnh bạo tách hai má mông đầy, lộ ra nơi tư mật của chàng thiếu niên, những nếp gấp hồng hào, Taehyung nhìn miệng nhỏ không ngừng mấp máy và rỉ nước. Dâm thủy dính dấp tựa như keo không ngừng chảy ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

H O L E...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ