5 days.

5 days na lang nilalabi ko dito sa pilipinas :'(

Hindi ko pa sigurado kung makakabalik pa ako. Nakakainis talaga sila dad!

Bat ba ang biglaan nila. -.-

Hindi ko kayang iwan si bella. Kapatid na din ang

turing ko si kanya. Pano na lang siya pag umalis na ko???? Walang mag aalaga sa kanya..... Wala na rin kasi parents niya ehh. Namatay sa car accident. Simula nawala sila, nangako ako sa kanila na ako ang mag aagala kay bella.

At si jack. Wala man lang akong nagawang effort simula naging kami. Lahat ng effort niya binabalewala ko dahil sa katangahan na naisip ko. -.- wala na nga akong nagawang effort sa kanya IIWAN ko pa siya....! ansamasama kong tao!

Siguro tama nga na ituloy ko ang plano :'(

"bess!" sigaw sakin ni bella sabay tulak

"aray naman bella!"

"bat ba mukha kang problemado jan? Huh????" tanong niya sakin.

-.- tinitigan ko lang siya ng malupet. "ano bang gagawin natin dito sa mall? Sasayaw sa just dance?"

hindi niya sinagot ang tanong ko.

"bess. Nak nak?" corni ijojoke ni bella. PROMISE! HONESTO!

"oh? Whos there?"

"Nagmomall ng walang pera"

"who?" pinaikli ko na lang. Nakakatamad ulitin yung sinabi niya -.-

"ikot ikot lang, ikot ikot ikot lang, ikot ikot lang, ikot ikot ikot~~~~~~~" with feelings niyang kanta . -.- tinitigan ko lang siya habang siya naman tawa ng tawa sa joke niya. after 1 minute eh hiningal din siyang tumawa.

"HAHA. Ikot ikot na tayo bess!" hinila niya na nga ako. "halika na! Mag window shopping na tayo dito sa mall! Dali! 5 days na lang burtdiy ko na! Ituturo ko na ipaparegalo ko sayo! Dali!" daldal niya.

"bella--- ang regalo hindi hinihingi------ edi sana nagpabili ka na lang sakin diba------- pero hindi yun regalo" ako

"hmmmmp! Tara na! Lets go!" at hinila niya ba nga ako kung saan.

----------------

*beep beep* oh may tumatawag sa phone ko.

Kinuha ko naman ang phone ko sa bulsa.

BHEB JACK calling.....

"he-helo bheb?" sagot ko.

"bheb! Namiss kita!" he said

"ehh? PArang 5 minutes lang ang nakalipas nung tumawag ka ahh?"

"syempre bheb! Ganun kita kamiss nuh!"

"yie! I love you too bheb!" haha. Anlayo ng sagot ko °.*\( ˆoˆ )/*.°

"haha. Loka mo bheb!------ bheb excited na ko bukas!---- lammuyun?! 6 months na tayo bukas!" andaldal niya.

"ah-hehehe ako din bheb excited nadin" ang fake ng tawa ko dun -.-

"hayts. Teka bheb. Tinatawag na ko sa baba. Kakain na daw ehh."

"ahh. Sige bheb. Eat well. Love you!"

"love you too! Mua mua"

Call ended.........

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wrong MoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon