chapter 5

1.5K 88 1
                                    


" Viên Nhất Kỳ !!! "

Cô nheo mắt lại cố nhìn thật kĩ , không..không phải..con nhỏ đó làm sao lại không đeo kính ? Cũng...không thể đẹp đến mức độ này , cô lắc đầu mấy cái rồi đẩy Nhất Kỳ  ra...bước đi chưa được hai bước lại loạng choạng suýt ngã lần nữa...

Cậu bắt lấy cô kéo vào trong ngực , tại sao Thẩm Mộng Dao lại ở đây ? Còn say sỉn nữa...

Devia từ trong đám đông đi đến , nhìn thấy cậu đang ôm một cô gái cho nên có hơi...khó chịu...

" Có chuyện gì vậy em ? "

" Ừm..cô gái này là bạn cùng lớp với tôi "

" Oh !! Ra vậy , em mau đưa cô ấy về đi "

" Còn... "

" Cũng sắp đổi ca rồi..cứ đưa cô ấy về đi..đây là tiền lương ngày hôm nay "

Chị ta đưa cái phong bì cho cậu , cậu cầm lấy rồi dìu Thẩm Mộng Dao vào trong , thay đồ xong bế cô đi ra bằng cửa sau

Vừa đi vừa lèm bèm..bộ kiếp trước tôi có mắc nợ cô hay sao mà kiếp này làm gì cũng dính phải cô vậy...mẹ kiếp..ngủ bà nó luôn rồi...cái con nhỏ bạo lực này...nhưng bây giờ mang cô ta đi đâu đây ? 22giờ đêm rồi taxi không có một chiếc..muốn mang về nhà mình thì không được..mang về nhà cô ta cũng không xong...trời ơi !!!!!!!

Đúng lúc đó cậu lại nhìn thấy khách sạn LSG . Tôi mặc kệ ngày mai cô đánh cô gϊếŧ gì cũng được..tôi vẫn sẽ mang cô vào trong này...

~

Cậu đặt cô xuống chiếc giường lớn , tháo giày của cô ra..kéo cái chăn lên đắp kín người Thẩm Mộng Dao ...tự nhiên cô mở mắt ra ngồi bật dậy mạnh tay lật cậu xuống giường , ngồi đè lên người cậu..hai tay còn bóp cổ

" Mày..định..làm gì..tao ?? "

" Ha ! Ai rảnh làm gì cô ?? "

" M...ọe ọe... "

Ông nội ơi tin được không ? Thẩm Mộng Dao vừa nôn lên người cậu , cậu đẩy cô ngã ra giường , vội bật dậy chạy vào trong nhà tắm cởi phăng bộ đồ quẳng vào sọt rác , luống cuống xả nước gột rửa mùi rượu nồng nặc mà ai kia ban tặng .

" Chúng tôi hiểu rồi ! Một chút nữa sẽ có người mang quần áo mới lên cho quý khách ạ "

" Cảm ơn ! "

Cậu gác máy , tay cầm cái khăn vò vò mái tóc ướŧ áŧ , cậu vừa gọi cho người của khách sạn , họ sẽ giúp cậu mua một bộ đồ khác...hiện tại cậu chỉ mặc mỗi áo choàng tắm...nghiến răng nhìn qua cái con người nằm ở trên giường đầy căm hận

Tôi thảm hại như này là tại ai..ơ hơ hớ..~~

Cậu kinh ngạc mở to mắt , đánh rơi luôn cái khăn xuống sàn...cô ta đang làm cái gì vậy ???!!!!!!!

Trước mắt là cảnh tượng Thẩm Mộng Dao mơ màng , hai tay lại tự cởi đi quần của áo mình...rất nhanh chỉ còn hai mảnh đồ lót...

Nhìn cái thân thể mảnh mai khiêu gợi nằm uốn éo qua lại ở trên giường... Viên Nhất Kỳ nuốt khan..tự tát vào mặt mình một cái thật đau . Chuyển ánh mắt nhìn xuống bên dưới...bỏ mẹ...nó dựng thành túp lều mất rồi...này thằng kia...ai mượn mày đứng lên vậy ?

[ HẮC MIÊU ]  Bạn Học Trùm Trường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ