chapter 10

1.6K 87 2
                                    

" Cô.. "
" Vậy à.........HẢ !!!!!!! "

Chắc là vậy chứ ??

Dao Dao lập tức trố mắt nhìn Nhất Kỳ , cậu chỉ cong môi cười nhẹ , mi mắt chậm rãi nhắm lại

" Tôi đùa thôi..tôi không thích ai hết "

Cô cúi mặt , chân mày nhíu chặt...cảm xúc của bản thân bị Viên Nhất Kỳ tự do điều khiển...một câu cậu đã cho tâm hồn cô lơ lửng trên mây...và cũng là một câu cậu đẩy cô rơi xuống đất...

Chạm bàn tay vào ngực trái đang thổn thức , nhịp đập nhanh bất thường..lại còn hơi nhói...

Đến lời đùa giỡn...cũng có sức sát thương cao như vậy...

" Giận tôi à ? "

" Không có giận...chỉ suýt thì bị cậu làm cho tức chết thôi !! "

Rùng mình nhìn con sóc chuột nghiến răng nghiến lợi tức giận đến đen hết cả mặt mày , hai mắt lườm liếc cậu như muốn xé nát cậu ra !! Viên Nhất Kỳ lăm le thụt lùi lại...bỏ chạy trước khi con sóc chuột kia làm gỏi mình

" YAHH VIÊN NHẤT KỲYYYY  !!!! "

" Tôi xin lỗi mà !!!!! "

~

Hê hê bây giờ mày nổi tiếng rồi nha bạn hiền !! "

" Âu Phong..đừng có chọc tao !!...Tắt nó ngay đi đụ mẹ mày "

Hắn đưa điện thoại quơ quơ trước mặt , cậu muốn giật lấy nó nhưng hắn đã nhanh tay nâng nó lên cao , màn hình vẫn đang mở đoạn video Thẩm Mộng Dao đè cậu nằm dưới cát biển mà cưỡng hôn tới tấp...

Xấu hổ quá ! Bị cưỡng hôn công khai trước mấy chục con người có mặt trên bờ biển , không biết là ai đã quay video lại rồi đăng trên diễn đàn trường SNH , bài viết đó đã nhận được phản hồi rất lớn từ học sinh nội bộ trường , rồi xong rồi đó ! cuộc đời học sinh nhạt nhẽo của cậu đã bị Thẩm Mộng Dao đá cho bay mất...sang chấn tâm lí con mẹ nó rồi !

Cậu ngồi đó hai tay ôm đầu mình thầm than thở , không hề thấy được ánh mắt đầy căm ghét của Âu Phong đang liếc nhìn cậu , hắn khẽ hắng giọng...làm ra vẻ nghiêm túc

" Chỗ bạn bè..tao hỏi thật nha ! Mày với Thẩm Mộng Dao là gì? "

" ... "

Viên Nhất Kỳ im lặng không nói , sống 17 năm trên đời..gặp qua biết bao nhiêu con người..nhưng..chưa người nào làm cậu cảm thấy thấy dễ chịu...chưa người nào..khiến cậu không thể tự trả lời câu hỏi mà chính cậu đặt ra...chưa người nào làm cậu buồn bã mà không rõ lí do...chưa người nào..khiến cậu muốn ở bên cạnh...chưa người nào...khiến cậu muốn dành sự quan tâm..chưa người nào.. khiến cậu muốn đối xử ôn nhu...chưa người nào..khiến trái tim cậu đập loạn...giống như....THẨM MỘNG DAO  !!

Tâm trí của Viên Nhất Kỳ từ khi nào đã bị Thẩm Mộng Dao chiếm giữ ?

Ừm..đó là câu hỏi khó...

Nhất Kỳ chỉ đang cố lấp liếm đi sự thật mà thôi ! trong trái tim của cậu...từ đầu đã có hình bóng của cô...để cô đánh đập..cũng là cậu tự nguyện...để cô tự do sai khiến mình...cũng là cậu tự nguyện...làm theo mấy cái yêu cầu " kì cục " của cô..cũng là cậu tự nguyện...

[ HẮC MIÊU ]  Bạn Học Trùm Trường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ