các bạn lưu ý chap này có 18+ nên xem thì xem mà ko xem thì cx phải xem vậy nha
giờ vô truyện thôi:
góc nhìn của ri:
< k..khoan đã ưm um ưm > (chx kip nói hết câu thì ciel đã hôn tôi lưỡi của cô ấy đảo liên tục trọng miệng tôi)
(sau 1 vài phút thì cô ấy đã bỏ ra,xin lưu ý lúc này ri dg trong thân xác con người nên cần thở cx như có đủ các cảm giác của con người ví dụ như nhạy cảm ((: )
< hà hà hà ciel từ từ đã > (tôi vừa nói vừa thở gấp)
(khi vừa nói dứt câu thì quần áo của tôi và ciel đã biến mất để lộ ra 2 thân thể mịn màng ko 1 vết chầy)
< c..ciel em...> (lại 1 lần nx chx để tôi nói hết câu ciel đẫ hôn tôi nhưng lần này cô ấy còn cho tôi uống thứ nước gì đó qua đường miệng,cơ thể tôi bắt đầu nóng dần)
< c..ciel e..em cho a..anh uống c..ái j vậy s..sao cơ thể anh nóng thế này > (tôi hỏi ciel 1 cách ấp úng)
<< là thuốc kích dục đó anh >> (ciel cười 1 cách đầy nham hiểm)
< s..sao e..em l..lại áaaaaaa cơ cơ thể anh biến thành con gái rrrr > (tôi hét toáng lên vì ko hiểu chuyện gì dg diễn ra)
< k..ko lẽ là >
<< anh đoán đúng r đấy cái thuốc kích dục em cho anh uống còn có tác dụng biến anh thành con gái nx >> (cười đầy nham hiểm)
(lúc này ri dg bị đè thì tự nhiên)
< chỗ chỗ đó ngứa quá > (suy nghĩ của ri lúc này)
< c..ciel m..mau thả anh ra c..chỗ đó ngứa quá >
<< ko em sẽ ko thả anh đâu >> (sau đó ciel chối 2 tay của ri vào thành giường)
< x..xin e..em gãi giúp anh ngứa quá > (ri vừa ns vừa dang hai chân ra mặt thì dg rất đỏ)
(khi nhìn thấy cảnh này ciel đã ko gãi giúp ri mà như 1 con hổ lao vào hôn ri lưỡi thì đảo 1 cách điên cuồng 1 tay dg nắn bóp ngực ri)
(ưm ư um c..cơ t..thể ngứa quá cứ thế này lí chí của mình b..bên dưới dg)
< HYAAAAAAAAAA > (ri rên lên 1 cách đày sung sướng)
<< ra mất rồi cơ thể anh nhạy cảm thật đấy >>
< ci...el >
<< anh thả lỏng đi >>
<< anh ấy đáng yêu quá >> (suy nghĩ của ciel lúc này)
<< em xin lỗi anh nhưng em muốn hành hạ anh thêm nx >>
< HYAA > (ngực sao cô ấy dg xoa bóp ngực ri mỗi chỗ tay cô ấy đi qua thì chỗ ấy tê dại lại ko cách nào chuyển động)
(cô ấy dần dần đưa tay xuông âm đạo của tôi và bắt đầu xoa xoa nó,âm đạo của tôi như rung lên)
< ci..el a.anh sắp ra nx r >
<< đừng lo anh cứ ra thoải mái đi >> (ciel bắt đầu xoa mạnh tay hơn)
< HYAAA > (tôi lại ra 1 lần nx)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển1]Rimuru xuyên không vào thế giới song song
AdventureĐây là lần đầu tôi viết truyện nên mong mọi người ủng hộ để tui có động lực viết tiếp