Chap 4

289 23 5
                                    


(tối hôm đó ri và milim bắt đầu đi đến cung điện của đức vua)

(mình xin phép dc gọi gismasa là đức vua cho nhanh nhé còn sarubi là hoàng hậu)

(khi tới nơi thì nhà vua trực tiếp ra chào đón)

"chào mừng hai cậu đã đến đây"

< ừm chào đức vua >

"vậy thì bây h chúng ta đi vào dc chx"

< dc chúng ta vào milim đi thôi > (ri gọi milim đi vào)

" ừm chúng ta đi " (đột nhiên milim nắm tay ri kéo cậu chạy lên phía trc)

< này milim đi từ từ thôi cậu chạy nhanh quá r đấy >

"mọi người đằng sau nhìn 2 đôi bạn trẻ dg chạy mà cười" (thật ra là già lắm r 2 ông bà mỗi người hơn nghìn tuổi)

*TUA*

(sau khi vào bên trong đức vua bảo mn đi vào phòng ăn vì đã đến h ăn tiệc)

"chúng ta đi vào phong ăn thôi chắc là tôi chx nói vs cậu là hôm nay sẽ có 1 vị vua và hoàng tử đến đây để kí hiệp ước liên minh"

< ồ vậy hả ko bt sẽ như thế nào nhỉ >

(khi đến phòng ăn thì thấy mọi người đã đến đông đủ)

< ồ mn đã đến đông đủ hết r ak cho tôi xin lỗi vì đã đến muộn > (ri vừa ns vừa đưa tay gãi đầu)

"cho hỏi hai vị là ai vậy" (hoàng tử hỏi)

< à quên chưa giới thiệu tôi là rimuru >

"tôi là milim bạn thân nhất của rimuru" (mlim vừa ns vừa ôm 1 cánh tay của rimuru)

"vậy hả xin dc giới thiệu tôi tên là???" (mình chả bt đặt tên nên gọi luôn là hoàng tử nhé còn đức vua bên kia là DV2 nha)

"dc r giới thiệu như vậy đủ r chúng ta mau vào bàn ngồi ăn thôi mn có vẻ đói r dấy" (đức vua ns)

(tưởng rằng mọi chuyện sẽ yên ổn nhưng ko trg khi ăn thì hoàng tử cứ nhìn ri 1 cách chăm chăm)

*TUA*

(sau khi ăn xg mn ra bàn khách ngồi và hoàng tử đã nói 1 câu khiến mn bất ngờ)

"rimuru ơi" (hoàng tử ns)

< có chuyện j vậy >

"t..tôi đã thích cô từ cái nhìn đầu tiên nên em có thể làm vợ của anh ko anh có thể cho em tiền tài,danh vọng,sức mạnh,anh có thể cho em mọi thứ"

< ko > (ri trả lời 1 câu xanh rờn)

"t...tại sao" (hoàng tử ns)

< thứ nhất tôi ko thích anh,thứ hai tôi là con trai,thứ ba tôi đã có người mình thích r >

"k..ko thể nào tại sao em có thể là con trai"

< tin hay ko thì tùy >

(ri trả lời như vả vào mặt hoàng tử)

"này cái con nhỏ kia tại sao ngươi dám ns những lời như thế với con trai của ta ngươi tới số r,người đâu mau bắt con nhỏ kia lại" (DV2 ns)

"này đây là cung điện của ta đấy" (đức vua ns)

" hừm chuyện j thì để sau hôm nay ta phải bắt cái con nhỏ kia về cho con trai ta chs chán thì thôi hahaha " (cười như thằng thần kinh)

[Quyển1]Rimuru xuyên không vào thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ