LEIGH'S POV :Faint chirping of birds…..golden rays of sunshine….dewdrops over green grass….all signify a new inning. A beautiful morning tells….a new beginning , a new start. The light came from the sun seeped into my room. I rubbed my bleary eyes and walked to the window. There was a pearly glow in the sky.
"Hello Philippines and Hello World! Good Morning to all of you people of the earth , this day feels so great ." I mumbled.
Ang ganda ng umaga ngayon it feels so calm , ang bughaw na langit na natatakpan ng puting ulap na inaanod ng simoy ng hangin ahckss ang ganda. Muntik ko ng makalimutang maghilamos dahil sa pagkawili ko umayy. Nang makapasok ako sa banyo ay agad akong naghilamos dahil ayoko'ng mag mukha Gorilla for today's videyowoss!! Charizz
"Hey self! Good Morning start your day with a smile , subtract the negative vibes and add the positive one , you're so freetea mareng self! Ganda ouh pak sino ka Jan?Ouh Pak! Awra choss"
This is going to be a fun and amazing day!! Wahhhh!! Its my 15th Birthday ppl! I'm excited na medjo kinakabahan HAHAHHA gonna be ready na para bumaba.
Habang pababa ako , rinig na rinig ko ang mga aligagang yapak at utos na nagmumula sa baba and there I saw my mom and our staff busy decorating and doing achuchuness para sa Event mamaya . May nagbabake , may naglalagay ng lights , may naglalagay ng curtains , tables , carpets , balloons and etc.
"Owh Good Morning my dear Precious , how's your sleep anak?Is it good?Are You excited na ba para mamaya?" Ayan na nmn si mudra ratatat agad bibig nya jusmeyoo pede na syang maging rapper for sure daming awards matatanggap nya . Anyways to formally introduced my Mother , she's Andracia Valestine my very very talented mother if I say talented well I mean it , she can do cooking , singing , do the laundry , washing the plates , she can also do rap I mean you just witness her talent awhile ago .
"Good Morning Momshie , grabi namn Mom ratatat agad Yang bibig mo tsaka to answer your question Mamang its still the same" saad ko.
"What do you mean its still the same Dear?" She replied.
"Well you know mother , as usual I slept beautiful and I woke up still beautiful ahckks gandako talaga" pabirong saad ko.
"Lakas ng amats mo dear , Yaya! Paki kuha nga ako ng isang basong malamig na tubig isasaboy ko lang dito sa anak ko mukhang nananaginip pa ata sya eh!" Sabi ng mudra ko , arouch medj nahurt ako ah ayocco na sa earthh!! Magbibigti na ako , lagi na akong inaapi here eh charott.
"Aray mom ah , di nmn po masakit opo parang kagat lang po ng dinosaur oo" grabi nahurt talaga ego ko che! Sakanya lang ako nag mana hmmp kung panget ako EDI mas panget sya dzuhh like mother like daughter charizz mas maganda ako sakanya dzuhh.
"Kidding Dear , anyways Happy Birthday Precious , you should eat na dear then just wait to your room papapunta ako glam team duon para namn mag mukha kang tao just for today , pagkalableyy kidding HAHAHAH " namumuro na etong si mader ah Lord mama ko sya , mama ko sya , baka masampal ko eto ng kaldero huhuhuhuh.
"Che! Ong somo mo talaga mudra , osya sigi kakain na ako tsaka pupunta na sa kwarto antayin ko mag-aayos sakin , taray ah may pa glam team si mader , asenso naten ngayon ah paabuno namn ehermm"
"Ali's na manghuhuthot ka na nmn sakin , kala mo sakin tumatae ng pera?Gold bars?Ha?Alis na bilis nakakasawa pagmumukha mo beng" Grabi na talaga pang-aapi nila sakin huhuhuhuh nakakasawa daw che , eh ang kyutt ko kaya ehe HAHAHA .
Anyways , if you're wondering bat kung mag-usap kami ni mader eh parang mag- barkada lang well ganun talaga bonding HAHAHHA tsaka wala dito yung father ko kaya kami lang magkakapitan alangan namn iisnobin namin isat isa eh kami lang andito diba?Mindset mindset tsaka ehe advantage na den para makahingi ng pera djk.
Kanina pa ako dakdak ng dakdak ditech pero di nyo pa pala ako kilala . Ladies and Gentlemen!Gays and Bisexual! Multisexual and Transexual! Standing infront of you is a 15 year old stunner , Precious Leigh Valestine Philippinessss!!! Choss.
YOU ARE READING
The Precious Angelic-Demon
FantasyPrecious Leigh Valestine , isang baklang maputi , makinis , maganda o androgynous type , at higit sa lahat mabait pero ... Huwag papadala sa mala-anghel niyang mukha at sa kabaitan niyang pinapakita dahil Hindi mo kilala kung sino ang iyong binabang...