CHAPTER 2 : THE PRECIOUS OCCASION

3 0 0
                                    


Leigh's POV:

Evening comes and Hindi na ako mapakali sa mga pasabog ni mudra wahhh I mean every birthday ay lagi syang may pakulo ehmzz taray ni Mom ah but I really appreciate her efforts as in , because sabi nga "Your Micro efforts will have Macro effects to save our planet" churr iba pala yun HHAHAHA pero guys save mother earth hastag let the earth breath okay , wag muna kayo aanak ng madami masyado nang madami ang population natin mygwashh di na makahinga si mother earth nagsisiksikan na tayo choss okay back to the story.

So yun nga every kaarawan ko eh may pasabog talaga si Mom like last year eh ang theme nila is Disney Princes and Princess ouh bongga Ta's ako nag-ala Elsa ahckss feel na feel ko talaga sya daii!! Kaya ngayon excited na ako malaman ano na namn pasabog ni mader earth ngayong gabi sheshhh!! Pero nakita ko kanina may kinakabit silang mga vines tas may trinatry silang LED lights wahhh bongga tej! Di ko tuloy maiwasan macurious , di kase sinasabi ni mudra eh para daw may suprise , ay susmee.

Andito ako ngayon sa kwarto ko and kasalukuyang inaayusan ng mga chururut dito choss , infairness mga tej ah Hindi mabibigat kamay nila as in di sya mabigat sa pakiramdam na inaayusan ka yung iba kase ang haharsh mygoshh hectic ata ang schedule minamadali yung pag-ayos tas Hindi gentle yung pag ano sa buhok minsan sinasabunutan pa ng malakas mygoshh kala mo di binabayaran eh.

"Hala beng ang gunthe mo mukha ka ng diwata wahhh , kainggit feslak mo , ang kinis! Ang smooth nya make-up-an infairness. Tsaka sa lahat ng inayusan ko ikaw lang itong behave ah elegante yarn?chur" pagsalita ng nag-aayos sakin.

Well sanay na ako sa pagpuri nila mweheheh Hindi namn sa pagmamayabang pero para ganun na nga chur , ako kase ay biniyayaang magkaroon ng medj perpektong mukha , yes po opo medj lang nakakahiya kase sabihing "perpektong mukha" mahiya mn ako oii uwuu djok HAHAHHA.

Idedescribe ko muna ang self ko. So I have this fair skin , medj matangos ilong ko , mahahaba ang pilik mata , heart shaped lips , mamula-mulang labi , magagandang kulay hazel brown na mata , at makinis na balat , kaunti lang den buhok ko sa katawan maliban lamang sa malapit na talampakan , mygoshh tej naluka ako ang haba ng mga buhok ko dun susmee pero dun lang na part and rest di na nakikita.

"Beng buksan mo mata mo Ta's tingin ka sa taas wag kang kukurap ha may ilalagay lang ako" saad ng nag-aayos saakin. Di ko alam anong nilagay nya sa baba ng mata ko pero nakakakiliti tej kakamutin ko sana kaso tinampal nya kamay ko aba palaban sya infairness.

"Harap ka sakin beng dali , ayan gaga ang gunths ouh bagay na bagay sayo , ouh wag ka muna tumingin sa salamin para surprise , ayusin ko muna hairlalu mo para maging ganap na diwata ka na wahhh" excited na sabi niya.

The Precious Angelic-DemonWhere stories live. Discover now