Vừa tỉnh dậy, thứ đầu tiên lọt vào mắt Thuận là sống mũi dài thẳng, đẹp đẽ như tượng tạc của Alex.
Thuận thử chớp mắt vài cái, hơi rùng mình vì cảm giác xót ở đuôi mắt. Chắc lại sưng húp lên rồi, đêm qua anh đã khóc quá nhiều. Anh khẽ mở mắt ra lần nữa, dịch chuyển ánh nhìn đến hàng lông mi nâu dày, cong vút đang nhắm lại trong giấc ngủ yên bình của Alex.
Sao một con người sinh ra có thể đẹp đến mức này nhỉ? Ánh nắng mai hất xuống từng lọn tóc vàng nâu, nhảy nhót trên làn da trắng mịn gần như phát sáng, làm Alex trông giống thiên sứ chứ không phải người phàm.
Nhưng hơn ai hết, anh biết rõ con người này không phải là thiên sứ. Đôi môi đỏ mọng ấy đã giày vò anh suốt cả đêm qua, khiến khắp vùng đùi trong của anh bị phủ kín bởi những vết bầm tím xanh đỏ. Vết cắn sâu hoắm thành sẹo sau cổ anh chính là minh chứng cho việc anh thuộc về quỷ vương Alpha với gương mặt thiên thần này.
Cánh tay hữu lực của Alex trải dài, vắt qua eo Thuận như để khẳng định chủ quyền. Anh định cựa mình tránh ra để cho hắn ngủ thoải mái hơn, thì nhận được một cái phạt nhẹ lên mông từ đằng sau, khiến anh giật thót.
- Đừng quậy nữa, em lại cứng lên bây giờ.
Chất giọng bình thản như gió bay của Thiên An vang lên, cùng lúc đó cậu dúi đầu vào gáy Thuận, cọ cọ vào vết cắn đôi trên cổ anh như đang làm nũng.
Thuận sốc đến cứng đờ. Cái đó... thứ đàn ông của An, con quái vật hùng dũng làm anh đến gần chết đêm qua, vẫn đang... ở bên trong. Anh hoảng đến run, giọng khàn khàn bật lên gấp gáp.
- Em... rút ra, rút ra đi.
- Không chịu, đang thoải mái mà._ An cằn nhằn, răng nanh day day cổ anh như một con mèo cau có_ Anh đừng sợ, em mới cắm vào một lát thôi, cũng không phải để trong người anh cả đêm đâu. Làm vậy có mà lệch xương sống em à. Nếu anh đã dậy rồi thì mình làm một nháy trước bữa sáng đi.
- Không... Anh muốn tắm, người anh bẩn._ Thuận lo lắng gỡ đôi tay xinh đẹp của An đang dần siết lấy bụng mình. Ký ức đêm qua ùa về làm anh xấu hổ đến mức muốn thăng thiên. Alex vừa rút ra sau một trận làm tình ác liệt, Thuận không khép chân nổi, vẫn còn đang run bần bật trên giường thì An đã giữ hông anh lại để cắm vào một cách thô bạo, làm cho anh không kìm lại được mà bắn hết các loại chất lỏng lên cơ thể hai người và ga giường. Anh hoảng loạn xin lỗi đến líu cả lưỡi, đổi lại chỉ là tiếng bật cười đồng điệu của hai tên Alpha đang trùm lên người mình và những cú ra vào còn mãnh liệt hơn trước. Kết quả là hiện tại, ngoài những vết bầm tím khắp đùi, ngực, cổ; bụng và mặt anh vẫn còn lưu lại tàn dư của những vệt cao trào đã khô, còn hông và mông anh thì chết lặng.
- Nào không khóc, em đã làm gì anh đâu._An quay mặt Thuận qua, hôn chóc một cái để dịu đi nỗi sợ của anh. Đôi mắt sưng vù của anh chạm phải đôi mắt bồ câu lấp lánh của cậu. Cậu lại trưng khuôn mặt ngây thơ vô số tội ra để dụ dỗ anh. Anh khẽ run khi cảm nhận được thứ đó đang dần cứng lên trong cơ thể mình.
- Một lần thôi đấy.
Nghe được câu nói dịu dàng này, An hí hửng gạt những sợi tóc đen dài vương trên mặt Thuận ra, hôn chụt chụt khắp sườn mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO | Mỹ cường | Cao H] Diên Vĩ Mùa Đông
RomanceTác giả: Iris Thể loại: BL, H văn, thế giới giả tưởng ABO, 3p, nhất thụ đa công, mỹ công cường thụ, 2 Alpha x 1 Omega, một chút ngược cho drama nhưng mục đích chính của tui là viết pỏn nên chắc chắn HE 💆🏻♀️. Cảnh báo đã được viết đầy đủ ở trên, y...