[AN]
Hello! Wala tong plot chuchu ha. basta kung ano lang pumasok sa utak ko ilalagay ko dito. hahaha
————————————————————————————————————————————-
Entry #1
150419
Dear Diary,
Hindi ako makatulog ng maayos dahil may ungol akong naririnig sa kabilang kwarto, sa kwarto nila Chanyeol at Baekhyun. Feeling ko may ginagawa silang milagro. Namimiss ko na din gumawa ng milagro kasama si Kyungsoo hyung. :( Eh kasi tuwing yayayain ko siya, sasabihin niya pagod siya. Iniintindi ko na lang siya syempre ayoko din namang mapagod siya ng sobra kung gagawa pa kami ng milagro.
Namimiss ko na din si Monggu yung anak ko. Di ko kasi siya madala dito sa Japan kasi syempre may fanmeeting tapos dala dala ko siya? tsaka no pets allowed. Kaya nga pinagtataka ko kung bakit nakasama dito si Kyungsoo hyung e diba kwago siya? pati na rin si Baek eh diba aso din siya? mukha kasing tuta HAHAHAHAHAHA buti na lang ako hindi hayop, negro lang pero pogi parin ;) Sana wag nila mabasa to.
April 19 ngayon, 20 na bukas. Birthday na ni Luhan hyung bukas!! Namimiss na namin siya syempre pati si Kris hyung :( Bibili na lang ako ng hello kitty na brief o boxer mamaya para regalo ko kay Lulu hyung, i'm sure matutuwa yun. May dinner nga pala kami bukas sa Hello Kitty Restaurant sa Myeongdong. Buti na lang at pauwi na kami sa Korea bukas ng umaga kaya abot kami. Kaming buong EXO, oo kompleto kami!! Sa wakas makokompleto din kami after ilang months. Pero patago lang kami pupunta dun sa HKR kasi bawal malaman ni Kim Youngmin to baka pagalitan kami nung asungot na yun eh. Sa makakabasa neto, wag niyo kami sumbong parang awa naman. Paiinumin ko ng milk tea ang magsusumbong. Ge yun lang muna.
Love,
Kai puti na gwapo
BINABASA MO ANG
Jongin's Diary
RandomDiary ni negro to. Dito nilalagay ni Kai lahat ng kabaliwang pinaggagagawa niya pati na rin ng EXO at ang lahat ng kanyang mga dinadamdam.