getou suguru x reader
"tôi yêu em, hãy đi cùng tôi, cùng nhau chạm đến tự do của vĩnh hằng."
_______________________tình yêu đối với bao người khác, chúng là một thứ rất đẹp. tình yêu là một cảm xúc hạnh phúc, là một thứ gây kích thích cho những kẻ thèm khát yêu thương.
không có lời nguyền nào méo mó hơn tình yêu.
nếu tình yêu là một chất độc hại khó cai thì t/b nguyện ý trở thành một con nghiện khao khát được yêu.
em đã, đang và sẽ yêu. thích một kẻ mà hằng đêm luôn đợi em trước ban công cửa sổ, cuồng một kẻ luôn hôn vào lòng bàn tay mỗi khi gặp mặt, thương một kẻ luôn dịu dàng đem đến khoái cảm mỗi tối cho em.
không giống yêu của các bạn đồng trang lứa, em không thể cùng gã đi đến những khu mua sắm, không thể đến những quầy bán kem hay những khu vui chơi đông đúc. nhưng ngược lại, khi màn đêm buông xuống bao trùm cả đất nước nhật bản, 'gã' sẽ cùng em khiêu vũ với cơn say tình dưới ánh trăng hoa lệ.
vẫn như thường lệ, em ngồi ở bàn học, khoác lên mình chiếc đầm trắng tinh trong phòng ngủ. ánh mắt vẫn hướng về hư không đợi chờ gã.
gió thổi từng đợt, từ nhè nhẹ như tạo cơn mát cho người khác, đến như gió bão ùa về giữa đêm hè oi bức.
ồ, gã của em đến rồi.
"đêm an lành, giáo chủ."
"đêm an, em."
gã cười, tay chìa ra ý muốn cùng em nhảy một điệu ngắn. khi khúc nhạc beethoven vang lên, hai đôi chân của cả hai nhịp nhàng di chuyển phối hợp ăn ý, vẽ thành một bức tranh chuyển động dưới trăng tàn.
khi bài nhạc gần đến hồi kết, em đã thấm mệt rồi. gã nhìn em, khoé miệng tựa như vừa được hoạ thêm vài xăng ti mét.
"em có yêu ta không?"
"tất nhiên rồi, thưa ngài."
"vậy em sẽ đi cùng ta chứ?"
"đi cùng ngài?"
"tôi yêu em, đi cùng tôi, chạm đến tự do của vĩnh hằng. em yêu tôi chứ?"
"vâng, vinh hạnh của em."
bản nhạc vừa chấm dứt, em nắm lấy tay gã hướng về không trung. tựa như thoát khỏi xiềng xích, em vỗ cánh hướng về lời nguyền tình yêu với gã của em.
"em yêu ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk x reader .| amour sans fin
Fanfic"hạnh phúc bên em." warning: ooc rất nhiều, không giống nguyên tác, lowercase