Chương 1
◎ trời đất tạo nên một đôi ◎
“Trì tiểu thư, đây là Văn tổng vì ngài chọn tốt lễ váy, thỉnh ngài xem qua.”
Vóc dáng không cao tuổi trẻ nữ Beta y theo Văn Nhiễm Thanh phân phó, như là lúc trước rất nhiều lần quan trọng trường hợp phía trước giống nhau, hướng Trì Ý chuyển đạt lão bản ý tứ.
Nàng hơi hơi khom người, không ngờ chờ đợi nàng lại là có chút lâu dài lặng im.
Không nên a.
Nàng lặng lẽ ngẩng đầu nhìn về phía Trì Ý.
Trước mặt Alpha so nàng cao thượng rất nhiều, hơn nữa nàng tư thế, từ nàng góc độ trừ bỏ ngắn gọn quần áo cùng ngọn tóc ở ngoài chỉ có thể thấy lãnh bạch sắc thon dài cánh tay.
Đây là nàng gặp qua số lượng không nhiều lắm cực có có mỹ cảm Alpha cánh tay.
Cánh tay thon dài, cứ việc thực mảnh khảnh, lại có vô pháp bỏ qua cơ bắp đường cong, màu xanh lá mạch máu ở tự nhiên trạng thái hạ cũng mắt thường có thể thấy được mà nổi lên hơn nữa nhảy lên.
Nhớ tới trong lời đồn cùng này phó thân thể thực xứng đôi tin tức tố khí vị, trên mặt nàng có chút thiêu đến hoảng.
Quả nhiên cùng Văn tổng cũng rất xứng đôi.
Trì Ý ánh mắt nhàn nhạt mà dừng ở màu trắng lễ váy thượng, ánh đèn hạ, kim cương vụn lóe đến lóa mắt.
Là Văn Nhiễm Thanh nhất quán phong cách.
“Trì tiểu thư?”
Màu xanh lá mạch máu bởi vì nắm tay phát lực mà dần dần trở nên rõ ràng, nữ Beta có chút nghi hoặc, nhưng cuộc họp báo mau bắt đầu rồi, Văn Nhiễm Thanh tựa hồ phá lệ coi trọng, nàng không dám chậm trễ.
“Yêu cầu ta giúp ngài thay sao? Vẫn là……”
“Không cần.” Trì Ý lược có điểm bực bội.
Nữ Beta cho rằng nàng là không cần chính mình hỗ trợ, đi đến giá áo trước, chuẩn bị đem này gỡ xuống làm nàng chính mình đổi.
“Ta nói không cần này bộ.” Thâm thúy trong ánh mắt lạnh lùng, không có độ ấm, Trì Ý lạnh thanh ngăn trở nàng động tác, nhìn phía một khác thân màu trắng tây trang, “Hôm nay xuyên cái này.”
Nữ Beta đầu tiên là không thể tin tưởng, theo sau do dự nói: “Chính là Trì tiểu thư..”
“Ngài lễ phục đều là Văn tổng giúp ngài tuyển tốt, không có Văn tổng đồng ý, ngài không thể tự tiện làm chủ.”
Không khí nhất thời lâm vào yên tĩnh.
Trì Ý bỗng nhiên kéo kéo khóe miệng, cười lạnh ra tiếng.
Nàng không thể tự tiện làm chủ.
Đúng vậy, toàn công ty từ trên xuống dưới đều biết nàng đối Văn Nhiễm Thanh ngoan ngoãn phục tùng, Văn Nhiễm Thanh làm nàng hướng đông nàng tuyệt không hướng tây.
Ngay cả tham dự quan trọng trường hợp xuyên cái gì lễ phục, sơ cái gì kiểu tóc đều là Văn Nhiễm Thanh định tốt.
Nàng nhìn phía trong gương chính mình, thuận theo màu đen tóc dài, ôn hòa trang dung, nếu hơn nữa kia một cái màu trắng lễ váy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Đuổi Tới Tay Bạch Nguyệt Quang Ly Hôn - Nhất Chỉ Tăng
RomanceTác phẩm: Cùng đuổi tới tay bạch nguyệt quang ly hôn Tác giả: Nhất Chỉ Tăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1234 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7696 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 70,677,296 Thể l...