Chương 3: Người đàn ông ngôn tình

600 99 16
                                    

Tạo hình hệ thống gấn giống với con mẻ tác giả lúc đó simp chúa crush, bây giờ quyết tâm quên crush thì phải làm thế nào???
Đời cơ bản là hơi buồn vậy đấy:)
_______________

Baji là bạn thân từ nhỏ của Mikey, cậu chỉ biết rằng từ thuở hai đứa quen nhau cho đến khi Mikey sáu tuổi - hiện giờ thì Mikey chưa quen bạn gái nào trừ Ema ra. Mà Ema thì tính làm gì, đó là em gái rồi. Mikey cũng từng nói: "Con gái rất khó hiểu."

Thế nhưng mà hôm này, Baji lần đầu thấy Mikey xách theo một con nhỏ về nhà sau tan học. Còn con bé bị Mikey xách như con gà đang hết sức bất bình, dãy dụa.

"Mikey... ai đây?"

Mắt mèo ngước lên nhìn cậu bạn thân với mái tóc đen kìa, Mikey ba phần bất mãn, bảy phần không hài lòng nói:

"Của nợ đấy!!"

Mà Naga - của nợ - mi hết sức bất bình lên tiếng:

"Nhân danh chúa tể của vụ trụ này, tôi sẽ yểm bùa cậu không cao lên được thêm tí nào vì dá...."

Nagami  chưa nói được hết câu thì đã bị Mikey bịt cái mồm xinh xinh, nhưng thích phát ngôn linh tinh của nó lại rồi. Chuyện cũng chẳng có gì nếu như con mẻ khùng điên mới chuyển đến này ngất xỉu còn đụng chân vô cạnh bàn, sau đó tỉnh dậy thì kêu gào đau chân.

Và Mikey đã hân hạnh được nó nhìn với đôi mắt lấp lánh, lập lòe chọc mù mắt chó.

"Nếu cậu không phiề..."

"Phiền!"

"Trường học tan rồi, cậu nỡ để con người đáng yêu, dễ thương, dễ mến, giàu tình cảm, biết yêu con người như tôi ở đây sao??" Các cụ dạy rồi, muốn gì thì hãy cứ lấy xi măng chét vô mặt, mặt bạn càng dày thì có chui xuống ống cống cũng không thấy nhục.

"...." Có thể nói là Mikey nỡ không nhỉ?

Hong bé ạ!!
_________________________

"Ừm.. Ờm.. Cậu là học sinh mới chuyển đến à?"

Baji có chút ngập ngừng nhìn sang "con gà" trong tay Mikey, cũng phải thôi có thêm một giống cái thì đâu thể suồng sã như mọi khi với Mikey được chứ.

"Không."

"Vậy à, sao tớ chưa gặp cậu nh... "

"Tớ là tiên nữ Winx, en chen tít."

"...." Hóa ra là một con bé bị thiểu năng.
__________________________

Hôm nay anh hai của Ema dẫn về nhà một chị gái. Chuyện tưởng như không thể ấy vậy mà lại xảy ra, Ema hoảng sợ nên Ema sẽ đi gọi Shinichirou ra hóng cùng.

Shinichirou nắm lấy bả vai của đứa em trai, dùng tất cả sức bình sinh để lắc:

"U là trời, Manjirou em làm gì vậy hả? Em mới bao lớn chứ?? Trời ơi, dắt về nhà rồi thì chắc có rồi nhỉ???"

Mikey hoang mang, Mikey ngỡ ngàng, ngơ ngác như đồ thị parabol luôn.

"Có gì...?"

"Em đừng chối Manjirou, làm đàn ông con trai gây ra hậu họa phải nhận, khai thật đi, mấy đứa làm mấy lầ... À lộn, cháu anh đâu!!?? Cháu của anh đâu!!!??"

"... "

Người lớn đều ghe vay shao?

Mà trong mắt Nagami bây giờ làm gì có Shinichirou đâu, nó chỉ có bạn gái mỹ nữ xinh xinh đứng đằng sau anh mà thôi. Bạn mỹ nữ mái tóc màu mật ong ngọt ngào, bộ váy đính mấy ngôi sao xinh xinh, u là trời: Một ngôi sao, hai ngôi sao,...

Con bé mải mê đến nỗi tự mở miệng nói:

"... Năm mươi."

Mikey: ".... " Gì vậy trời??

Shinichirou: "... " Đây gọi là tuổi trẻ tài cao nhỉ!!??

Mà Ema thì vui lắm luôn, lần đầu tiên em có một người bạn mới, khỏi phải nói nhờ phúc của hai ông anh yang lake mà em không có nổi một người bạn luôn rồi này. Em cười tươi nhìn bạn gái tóc nâu trước mặt:

"Xin chào, tớ là Ema, rất vui được quen biết cậu."

Mĩ nữ bắt chuyện thì nên làm gì?? Đuma nên bói bài hay gieo quẻ??? Có nên uống Pepsi rồi lắc đuýt ngoài đường để làm quen không???

[Chào người ta đi kìa, con ngu này.]

Cái gì cũng phải để nó ra tay, hệ thống khinh bỉ mà hệ thống không muốn nói thôi nhé.

"Chào Ema - chan, tớ là Elsa... À nhầm Midorima Nagami, rất... rất vui... được quen cậu."

Mỹ nữ ở trước mặt, dù là thiểu năng cũng phải ngại ngùng thôi.

Mikey mặt lạnh ngăn ở giữa Nagami và Ema, buông lời ngọc ngà:

"Lau nước dãi của cậu lại, đừng nhìn Ema bằng con mắt dê xồm đó."

"... " Thằng khứa này khịa mình hơi bị nhiều à nha, muốn đấm cho vài phát ghê.

[Mày có thể làm như vậy. Tao hứa sẽ bỏ 5 phút đi chơi cùng crush để nhặt xác cho mày.]
___________________________

Sau đó Mikey đã thề thiếu điều muốn quỳ xuống dập đầu rằng đây không phải bạn gái mình đâu. Hai đứa cũng không ứ ừ ừ với nhau tới nỗi dắt con gái nhà người ta về ra mắt đâu.

"Mày không chối chứ em? Nhỡ để con bé giận rồi nó ôm con đi Mỹ, năm năm sau mày có đứa con 5 tuổi làm hacker thế giới thì sao??" _ Shini - vẫn chưa tỉnh mộng - chirou.

"..." Rốt cuộc anh đã độc thân đến mức đọc ngôn tình thay vì yêu đương rồi sao????

Mà Nagami thì hay rồi, cuộc sống như được lên tiên vậy. Mỹ thực đầy bàn, mỹ nước trước mặt còn gì sướng hơn sao?

Nó ngồi trên bàn ăn cùng mọi người, mắt sáng như sao gì chứ ăn chùa mãi ngon còn về nhà thì chỉ húp mỳ thay cơm thôi. Ema rất nhiệt tình gắp thức ăn cho nó:

"Hẳn là cậu đói lắm, cậu ăn đi."

Thiếu nữ tóc vàng dí sát gần Nagami, da trắng trắng, người thơm thơm lại còn cười ngọt đến sâu răng.

"Hệ thống ơi, tao muốn cưới bạn này!!!!"

[U là trời mơ đẹp quá bé ơi, người ta như hoa như ngọc còn mày như con điên trôi sông thế kia, cưới cái quần què.]

"..." Crush mày chắc chắn sẽ ghét bỏ mày, crush sẽ biết mày ẻ chảy cho coi.

[Tokyo Revengers] Người Chơi Hệ Tâm LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ