Chapter 1

30 1 2
                                    

Payb's POV



" Maria Paulette Ayexandra Yvette Blake Doria! " full name talaga? " Yvette, Di ka ba talaga babangon diyan? "



" Nope! Di ka ba napapagod irecite ung buong pangalan ko? Psh. You can leave now. "



" I won't leave unless you get up of your bed. "



" No! Leave! "



" Di ka tatayo? Tsk. "



" when I say no I mean NO, tska ano magagawa mo? Tatanggalin mo allowance ko? kahit tanggalin mo pa allowance ko di ako tatayo. Leave! "



" Ang tigas talaga ng ulo mo. "



" Mana kase ako sayo. "



* Tok tok tok *



" Ate Payb! Bangon ka na diyan. Malelate na ako e. "



" Do I really have to care Carl John? Kung di kayo lalabas di rin ako tatayo. Kaya please leave NOW! " bigla nila sinara ung pinto.



Tumakbo agad ako sa Cr tas nag madali maligo kahiya kay Jay e. After 20mins nag bihis agad ako nag ayos ng buhok tas tumakbo na pababa.



" Btches let's go! "



" Wait, wait, wait! Saan ka pupunta? "



" Sa school duhh? "



" Precisely, Mag palit ka ng damit mo sa taas. " civilian lang kase kame sa school, panget kase pag naka-uniform.



" Anong problema sa damit ko? "



" Pupunta ka ng school hindi ng bar ok? Kita pusod mo payb, akyat! " tumakbo na agad ako sa kwarto ko muntik pa ako madapa, pisti :3 pagkabihis bumaba agad ako tas diretcho sakay sa kotse.



Di pa pala ako nagpapakilala, ako si Maria Paulette Ayexandra Yvette Blake Doria, Payb or ayeng ang tawag nila saakin. 4th year highschool, Volleyball team captain, Student Council president sa Hearst University which is kame ang may ari, yeahyeah. Isa ito sa pinaka kilalang School sa Bansa. Spoiled ako ng parents ko 'cause I'm the only girl pero since sobrang busy sila sa work sa france ayun si kuya lang lagi umuuwi dito pero after every 6 years pa kaya di talaga kame close kaya most of the time si jay talaga kasama ko kase kame lang dito e kame lang ung magtatanggol sa isa't-isa kame lang ung close. Ewan ko nga ba kung bakit andito yan si kuya e lahat na lang binabago niya bigla bigla na nga lang nasulpot yan e nagulat na lang ako andito na yan. Hays. Sana sila mommy na lang umuuwi dito.

Hindi DAW kame Bagay ft. Klarenz Gaddi, Dominic Alcoran & Way5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon