Chap 14

55 2 0
                                    

Với mục tiêu báo thù lớn lao trong lòng tôi liền chạy về ký túc xá tìm ba cô bạn cùng phòng để nhờ họ làm quân sư cho mình. Mới nghe tôi nói qua tình hình thì cả ba cô bạn đều cười ngặt nghẽo còn không quên khen Lisa rất biết nhìn mặt đặt tên khiến cho tôi tức muốn chết. Phải cho tới khi tôi ra sát chiêu vừa bóp cổ vừa đe dọa thì cả ba mới chịu nín cười rồi bắt đầu cố vấn cho tôi.

Nói thì dễ mà thực hành thì mới biết là khó. Bởi vì với một người khá là hoàn mỹ như Lisa thì đặt một cái biệt danh cũng đòi hỏi nhiều vấn đề, nếu nghe chói tai quá cũng không được, mà nghe hấp dẫn thì lại chẳng trả được thù trong lòng. Cho nên suốt cả buổi chiều chúng tôi cùng ngồi vắt óc suy nghĩ mà vẫn chưa được ưng ý.

Bona thì khỏi phải nói, cậu ấy đưa là một tá cái tên nghe muốn nổi da gà lên luôn. Từ hoàng tử ếch tới hoàng tử cóc nhái, từ chuột tới mèo, từ cá mật cho tới cá voi rồi thì cá đuối. Thật sự là trên rừng dưới biển có gì cậu ấy cũng lôi ra hết khiến cho chúng tôi cứ há hốc miệng ra mà không biết phản ứng thế nào. Cá nhân tôi mỗi khi nghe cậu ấy nói ra một cái tên thì liền liên tưởng ra Lisa và vẻ mặt đen xì của cậu ta khi nghe tôi gọi như vậy. Tôi thực sự không dám và cũng không nỡ gọi cậu ta như vậy.

Seulgi thì vẫn theo trường phái tiểu thuyết ngôn tình, cố vấn một loạt các danh xưng của những nhân vật chính, có soái ca, có nam thần,rồi thì ác ma lạnh lùng, thiên sứ ấm áp... Tôi nghe mà còn nổi da gà hơn cả những biệt danh Bona đã nêu ra.

Nayeon thì lại đưa ra mấy cái tên trong các bộ phim nổi tiếng nước ngoài như ma cà rồng, người nhện, siêu nhân, dị nhân, thậm chí cả tên của kẻ mà ai cũng biết là ai trong Hary Potter cậu ấy cũng không bỏ xót. Tôi thực sự rất muốn quỳ xuống tặng cho các cậu ấy một lạy vì trí tưởng tượng quá mức tưởng tượng đó.

Mất cả buổi chiều mà không có kết quả gì tôi cũng có chút ảo não. Ba cô bạn sau khi nói khô miệng mà tôi không chọn được gợi ý nào thì cũng bỏ cuộc và kéo nhau đi ăn cơm. Tôi cũng đành gác lại chuyện đó mà chạy theo họ, dù sao vẫn phải ăn no bụng đã.

Buổi tối sau khi học bài xong liền lên mạng xem chút ít tin tức. Chủ yếu là xem mình có bị chụp lén rồi tung lên mạng nữa không. Cũng may là không có, vào facebook thì phát hiện lượng người theo dõi lại tăng lên nhiều, tin nhắn xin kết bạn cũng đầy ắp khiến tôi cũng lười đọc. Đang định tắt máy đi ngủ thì đột nhiên thấy trên bảng tin xuất hiện một trang đề xuất có tên là Bé Gà Con. Lúc này bỗng nhiên trong đầu lóe sáng một ý tưởng, sau một chút suy nghĩ thì tôi cũng đưa ra quyết định. Lisa cứ thế có biệt danh "Bé Gà Con".

Tiết thể dục tuần này lớp tôi và lớp Lisa lại trùng lịch học. Cho nên mọi chuyện lại lặp lại như buổi đầu tiên. Sau khi học xong phần Aerobic của mình tôi và Seulgi lại cùng mọi người ra xem các bạn khác tập bóng. Lisa vẫn như cũ nổi bật và được yêu mến, tất cả tiếng reo hò cổ vũ đều là tên Lisa. Tôi dù ngồi im lặng xem nhưng cũng bị nhiều ánh mắt chú ý, tôi biết họ đang nói gì sau lưng mình. Nhưng tôi đã và đang dần thích ứng với những ánh mắt và lời bàn tán đó, bởi vì Lisa nói đúng, tôi càng để tâm họ càng nói nhiều hơn mà thôi.

Lúc kết thúc bài tập Lisa bỗng đi về phía tôi sau đó cúi xuống nhìn tôi rồi cười hỏi.

- Cậu thấy tôi chơi bóng tốt không. Có phải rất cừ không.

[Lichaeng]-[Cover] Hoàng Tử Trường Nữ SinhWhere stories live. Discover now