Chap 12

61 3 0
                                    

Tạm biệt nhau và trở về phòng, trong đầu tôi đều là hình ảnh của Lisa, nhất là bộ dáng vừa thẹn vừa giận của cậu ta khi tôi đùa dai với cái tên kia. Quả thật Lisa vẫn hợp với cái tên đang gọi này thôi, còn cái tên kia thôi thì cứ để trên giấy tờ vậy.

Vừa về tới phòng còn chưa kịp buông túi xách xuống bàn tôi đã bị ba cô bạn cùng phòng vây lấy rồi bắt đầu nói không ngừng.

- Chaeyoung à, thật không ngờ là cậu và Lisa lại phối hợp ăn ý như vậy.

- Phải rồi, kẻ tung người hứng thật sự rất ăn ý nha. Cứ như hợp tác với nhau lâu rồi.

- Chị Jennie đúng là có mắt nhìn người nha. Cậu rất có năng khiếu trong chuyện này.

- Chương trình đã kết thúc lâu rồi sao giờ cậu mới về.

- Khai mau, có phải đi đâu chơi cùng cô bạn đẹp trai đó không?.

- Hai người thân thiết với nhau nhanh vậy à?

- Sao tụi này hỏi mà không trả lời vậy.

- Phải rồi, mau khai thật đi.

Tôi gần như là không kịp mở miệng nói gì trước ba cái miệng đang hoạt động không ngừng của các bạn. Cho nên chờ họ nói hết tôi mới lên tiếng.

- Xin thưa là nãy giờ các cậu nói tôi không tài nào lên tiếng được nha. Chuyện tôi và Lisa làm MC cùng nhau các cậu cũng biết rồi còn gì, những gì chúng tôi nói trên sóng cũng đã viết sẵn trong kịch bản rồi mà. Hôm qua còn tập cùng các cậu đấy thôi, tuy là có một chút ít phát sinh trong khi dẫn chương trình nhưng cũng không khác là mấy. Còn chuyện về hơi muộn là vì hôm nay Lisa đã giúp tôi rất nhiều nên tôi chỉ mời cậu ta đi uống nước để cám ơn thôi mà.

Ba cô bạn nghe vậy liền có vẻ thất vọng nói.

- Chỉ có vậy thôi à?

- Không có gì khác à?

- Đi uống nước ở đâu vậy?

Tôi đáp.

- Chỉ có vậy, không có gì khác. Uống nước tất nhiên là ở căn-tin rồi. Cậu nghĩ trong trường còn chỗ nào có thể tới uống nước sao.

Ba cô bạn dường như đã hiểu ra nên không tiếp tục bắt bẻ tôi nữa. Cho tới tối khi tôi đang học bài thì Bona bỗng kêu lên kinh ngạc mà nói.

- Mọi người lại đây xem nè. Trên trang web của trường có hình của Chaeyoung và Lisa hồi chiều nè...

Tôi và hai cô bạn còn lại đều chạy lại chụm đầu vào laptop của Bona xem thử. Đúng là hình của tôi và Lisa khi chiều ở căn-tin, ảnh chụp khá rõ nét nên nhìn là nhận ra ngay, thật không biết ai đã chụp những tấm ảnh này và chụp bằng cách nào mà cả tôi và Lisa đều không hề hay biết.

Trong ảnh tôi và Lisa đang cùng cười rất vui vẻ. Tựa đề của bài đăng này cũng khiến tôi rất choáng váng "Hoàng Tử và bạn gái tin đồn thân thiết bên nhau". Tôi có biết chuyện ở trường có một số bạn nữ là các fangirl cuồng nhiệt của Lisa, họ đặt cho Lisa cái nickname Hoàng Tử, khi tôi lên facebook của Lisa lần trước cũng thấy qua họ gọi cậu ta như vậy. Nhưng là chuyện này thì có liên quan gì tới tôi, từ khi nào mà tôi trở thành "bạn gái tin đồn" của cậu ta. Và chúng tôi cũng chỉ mới quen biết nhau một hai ngày thôi, không đạt đến mức độ "thân thiết" đâu chứ. Thực sự bây giờ tôi hoàn toàn cảm nhận được sự khó chịu và tức giận của những người nổi tiếng khi bị xâm phạm đời tư và bị đặt điều không đúng sự thật.

[Lichaeng]-[Cover] Hoàng Tử Trường Nữ SinhWhere stories live. Discover now