Tìm về với ánh sao

488 45 5
                                    

[K-NEWS] SM Entertaiment chính thức lên tiếng về tuyên bố giải nghệ của NCT DREAM Renjun: "Cảm ơn sự nỗ lực của Huang Renjun trong suốt 10 năm qua. Từ nay NCT DREAM sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 6 người. Hãy tiếp tục ủng hộ các chàng trai nhé!]

Lee Mark ngồi trong phòng họp, lặng người nhìn một loạt thông tin trên TV. Anh ngồi từ sáng cho đến tối muộn. Cổ họng khàn khàn, không thể cất lời cho mãi đến khi Lee Haechan mở cửa bước vào: "Anh ơi, về thôi."

"Một lần nữa, cùng anh hô to "YO DREAM" được không?"

Haechan không lên tiếng, ôm lấy bả vai anh xoa nhẹ: "Anh, chúng ta tiếp tục đi tiếp, nỗ lực thay cả phần của cậu ấy. Dream mãi mãi là con số 7." Mark khẽ xoa mãi tóc xù xù em trai nhỏ, khóe mắt cũng từ từ mà đỏ hoe: "YO DREAM...Mãi mãi con số 7".

Huang Renjun, cậu bỏ chạy, cậu vì cái gì mà bỏ chạy, bỏ lại cả thảy 6 chàng trai đã đồng hành cùng cậu suốt 10 năm thanh xuân. Huang Renjun trong suốt 10 năm nỗ lực như thế, vì cái gì mà tử bỏ. Cậu rời đi khiến người ở lại nước mắt hòa cùng máu, đau đớn đến tuyệt vọng. Một lời hứa cứ nói vất là vất?

---------------

"Lee Jeno, cậu ra ngoài cho tôi. Cậu trốn ở trong đó, có ích gì không? Lee Jeno, cậu ra ngoài thì chúng ta cùng nhau đi tiếp, không ra ngoài thì cả 6 người chúng ta cùng nhau chết. Tên khốn nhà cậu, tên hèn nhát nhà cậu. RA NGOÀI." Na Jaemin như phát điên, liên tục đập mạnh vào ván cửa gỗ, điên cuồng kêu gào. Nhưng từng tiếng từng tiếng như đánh vào mặt bông, không một lời hồi âm, cả thế gian để một mình cậu gánh chịu thống khổ.

"Anh bình tĩnh lại đi. Lại đây ăn một chút đi." Jisung không thể nhìn nổi nữa, cậu dìu anh trai của mình lại bàn. Khẽ đưa mắt nhìn lại toàn bộ nơi đã ôm lấy thanh xuân của 7 chàng trai. Từng căn phòng, từng ánh đèn vẫn như vậy dịu dàng đến ấm áp, nhưng người thì đã đi rồi.

Tin tức Huang Renjun chấm dứt hợp đồng gây nên một cơn sóng nhỏ trong lòng người hâm mộ, cơn sóng kéo dài hơn một tuần và chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Huang Renjun lúc đó nghĩ gì, không một ai biết. Mọi người chỉ biết lời Renjun một khi đã nói ra thì chính là suy nghĩ của nửa đời người, không ai ngăn cản nổi. Khi đó, cậu ấy lặng như làn nước thu, khẽ thông báo một câu rồi quay đầu bỏ đi. Bỏ đi ngay trong đêm, trên chuyến bay từ Seoul đến Cát Lâm, chàng trai nhỏ đi rồi.

Mùa hạ năm 2026, mùa hạ của một hành trình 10 năm, chàng thiếu niên trong sáng Huang Renjun rời đi. Chàng trai rời đi, bỏ lại một lời ước nguyện, bỏ lại một thanh xuân cùng nhau nỗ lực và cũng bỏ ngỏ cả trái tim.

Ánh mặt trời rực rỡ cùng cơn gió nhẹ xuyên qua từng kẽ lá xanh mơn mởn, dấu ấn ngày hạ từng chút một ôm đi kí ức về chàng trai, xoa dịu tủi hờn trong lòng người. Thanh xuân vẫn tiếp tục, cố gắng sẽ dần dần che mờ nỗi nhớ?

--------------

6Dream một lần nữa trở lại với đường đua KPOP. Lần quay trở lại sau 5 tháng vắng bóng, sự trở lại đầu tiên sau cuộc chia ly. Những chàng trai một lần nữa nỗ lực vì tất cả. Con đường kéo dài từ phòng tập đến đài truyền hình và kết thúc tại kí túc xá thân quen, dường như đã trở thành một lộ trình dựng sẵn, máy móc và tuần tự.

[NOREN] Bỏ lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ