Từ sau khi tiêu diệt Tổ Chức Áo Đen, Kudou Shinichi trong khoảng thời gian này rất ít đi tìm vụ án, cũng coi như là đối chính mình thân ái bạn gái một chút nho nhỏ bồi thường đi. 'Hắn mới sẽ không nói là bị chính mình thân thân bạn gái đánh không xuống giường được đâu!'
Ở sự tình sau khi kết thúc, Kudou Shinichi đối Mouri Ran đem hết thảy sự tình đều thẳng thắn, Mouri Ran sau khi nghe được đầu tiên là đau lòng nhà mình bạn trai trải qua, sau đó thoáng có điểm oán trách chuyện lớn như vậy Kudou Shinichi đều không cùng chính mình nói, tuy rằng thực có thể lý giải Kudou Shinichi làm như vậy là đối chính mình một loại bảo hộ, nhưng trong lòng vẫn cứ sẽ có như vậy điểm nho nhỏ cảm giác mất mát.
Cuối cùng, liền ở Mouri Ran chuẩn bị tha thứ Kudou Shinichi thời điểm đột nhiên nhớ tới chính mình cùng Edogawa Conan ở chung khi một ít việc...... Vì thế, danh trinh thám bi kịch.
Bất quá, tuy rằng Kudou Shinichi cho chính mình thả một đoạn thời gian giả, đại đa số án tử đều không tiếp, nhưng có một loại án tử ngoại trừ —— đó chính là Kaitou Kid án kiện.
Kudou Shinichi vẫn luôn cảm thấy Kaitou Kid bản tính cũng không hư, thậm chí có thể nói là một cái người tốt. Nhưng là hắn đến nay đều không rõ, như vậy một cái nội tâm thuần trắng không tỳ vết nhân vi cái gì sẽ đi làm Siêu Trộm?
Hắn biết Kaitou Kid tuyệt đối không phải thế nhân sở cho rằng sung sướng phạm, hắn biết Kaitou Kid sẽ đi trộm đạo tuyệt đối là có khổ trung, nhưng cái kia nguyên nhân đến tột cùng là cái gì? Kudou Shinichi không biết. Hắn thậm chí cũng không biết Kaitou Kid là ai.
Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng Kudou Shinichi xác thật là tưởng cùng Kaitou Kid làm bằng hữu, hoặc là nói là tưởng cùng Kaitou Kid dưới da làm bằng hữu. Hắn cũng rất muốn ở biết nguyên nhân sau, đi trợ giúp cái kia lẻ loi một mình Siêu trộm.
Nhưng, mỗi lần Kudou Shinichi dò hỏi nguyên do khi, tên kia bạch y Siêu trộm đều sẽ cố tả hữu mà nói mặt khác...... Hiển nhiên, Kaitou-san cũng không tưởng tại đây sự kiện thượng thẳng thắn thành khẩn.
Tuy rằng đối với kết quả này Kudou Shinichi sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn cứ không tránh được sẽ mất mát. Bởi vậy, hắn chỉ có thể chính mình đi điều tra.
Nhưng bởi vì Kaitou Kid dưới da đến tột cùng là ai, Kudou Shinichi cũng không biết, cho nên điều tra ra tới kết quả đều và dễ hiểu, có thể nói cũng không có rất lớn tác dụng, chỉ biết Kaitou-san tựa hồ ở tìm một viên cái gì đá quý? Mỗi lần Kaitou-san ở bắt được đá quý lúc sau, đều sẽ đem đá quý nhắm ngay ánh trăng, này tựa hồ là một loại phân biệt phương thức?
Còn có, Kaitou Kid hình như là chọc phải người nào hoặc tổ chức, hắn thường xuyên có thể thấy Kaitou Kid gây án địa điểm phụ cận kiểm tra đo lường đến đánh nhau dấu vết...... Chỉ có này đó, lại cụ thể tư liệu hắn liền cái gì cũng tra không đến.
Kudou Shinichi đứng ở bên cửa sổ thở dài một hơi, ngày mai lại là Kaitou Kid báo trước ngày, lần này, ngươi có nguyện ý hay không nói cho ta một ít về chuyện của ngươi đâu?
Nhà Nakamori.
Nakamori Ginzou ở nhìn đến Kaitou Kid báo trước tin khi cùng thường lui tới giống nhau, một bên mắng đáng giận Kid, một bên toát ra một loại quỷ dị hưng phấn?
BẠN ĐANG ĐỌC
【Kaitou Kid Xem Ảnh Thể】 Thị Phi Hắc Bạch
FanfictionTác giả: Kiana🍇 Link raw: https://lhanhanhan.lofter.com/post/4d18648d_2b412615a