[2] Tobio?

1.7K 114 5
                                    

Người bạn đã ướt đẫm mồ hôi sau khi chạy 5 vòng sân trường.

Bạn thầm cảm tạ trời đất khi không đi muộn. Có vài bạn nam còn đang bị phạt phải chạy đến vòng thứ 10 kia kìa. Đi trễ cái thì toi đời chứ sống gì nỗi.

Yachi cũng đi mua nước mất rồi, bạn một mình đi lại cái ghế đá gần gốc cây mà ngồi xuống lau mồ hôi. Bỗng nhiên, một bàn tay đặt lên vai khiến bạn nhảy dựng.

"Oii là mình đây!!"

Bạn quay lại thì thấy hình bóng quen thuộc đó... Là Tobio đây mà? Trên tay cậu ấy vẫn cầm một hộp sữa như mọi khi haha. Còn bên cạnh là...?

"Ngơ ngác gì đấy? À... cậu ta là Hinata Shouyo"

"Chào Yn, mình là Shouyo. Mình chung clb bóng chuyền với Kageyama và cũng học chung lớp cậu ấy luôn. Mình có nghe cậu ấy kể về cậu rồi"

Đ- đáng yêu chết mấtttt!!!! Cái cậu này sao có thể nhỏ nhắn và trông như quả quýt thế?! Bạn đang hớn hở làm quen cùng bạn mới, thì chợt thấy hơi lạnh sống lưng.

"Ai kìa, Yamaguchi?"

Lại là Tsukishima Kei, cậu ta cười đểu cái gì đấy? Nhưng hình như Kei không có nhìn bạn thì phải?

"Cái tên đáng ghét này, sao cậu ở đây vậy???"

Shouyo quen cậu ta á? Eoo ơi, tên này đi gây hấn lắm thế nhỉ. Bạn tự động dạt sang một bên để quan sát drama rõ hơn.

"Hai cậu quen nhóc lùn này hả? Cậu ta chung lớp tôi, tiện đường sang chơi chung thôi"

"Ai mượn cậu chơi chung!!"

Trong lúc mấy cậu ấy đang rần rần thì Yamaguchi lén đến gần bạn kể lại chi tiết mấy tuần đầu. Chuyện là mấy cậu ấy đều trong clb bóng chuyền rồi vân vân... mây mây...

"Thôi dùm đi, mấy tên trẩu tre này! Dô học Thể Dục tiếp nè"

Một bạn nữ với mái tóc đen bên lớp Kageyama và Hinata đến nhắc nhở. Chắc cậu ấy là lớp trưởng bên đó. Cậu ấy nhẹ nhàng cúi đầu như xin thứ lỗi với bạn rồi quay lại lớp. Phong thái đỉnh thật!

Hai nhóc kia đi về rồi nên bạn cùng Yama và Kei cũng quay lại chỗ lớp mình. Bạn bay đến ôm Yachi, còn cậu ấy đưa nước đã mua cho bạn.

Tập mệt xong mà có nước mát uống thì không còn gì để chê luôn. Bạn nốc ừng ực từng hơi cho đã khát. Uống xong thì bạn nằm lên đùi Yachi mà ngủ luôn. Dù sao Thầy cũng cho nghỉ tiết cuối ròi.
__________

Thời gian trôi nhanh ghê chứ, mới đó mà đã là ba tháng kể từ ngày bạn bước vào trường rồi.

Cái tên khủng long vàng đó thì hôm nào cũng kiếm chuyện với bạn. Không kiếm chuyện là ăn không ngon, ngủ không yên.

"Yn ới!! Đi coi bọn mình tập không?"

Shouyo đứng ngoài lớp gọi vào. Túm lại là kể từ hôm đó, lâu lâu mấy cậu ấy lại sang lớp rủ bạn đi coi bóng chuyền.

Bạn cũng mê lắm, coi say sưa luôn. Tuy cũng muốn kéo theo Yachi đi coi, mà cậu ấy lúc nào cũng về sớm.

"Mình ra ngay đây!"

Bạn cất cặp sách vào tủ riêng, khi chuẩn bị bước ra cửa thì nghe một giọng nói quen thuộc.

"Này, chờ tôi"

Bàn tay cậu ta kéo bạn lại từ phía sau. Kei bị gì vậy trời, muốn gây sự nữa hả?

"Muốn gì đây? Cậu muốn tôi quính cậu phải hong?"

Nghe xong, cậu ta chầm chậm đứng lên... Ế ngồi xuống coi, cao như vậy thì bạn rén luôn chứ chửi đánh gì nữa. Ông trời không công bằng gì cả, lấy hết chiều cao của bạn cho cái tên này rồi.

"Đi luôn đi Yamaguchi"

Thế là cả ba cùng bước ra khỏi lớp. Gặp nhau thì mấy tên này lại bắt đầu chí chóe. Nhức đầu nhức óc!

Được một lúc thì Kage với Shouyo kéo bạn đi hướng khác. Không thèm cho bạn quay lại chào Yamaguchi luôn chớ.

"Nè Yn, đừng có qua lại với tên đó nhiều. Cậu ta không tốt như cậu nghĩ đâu!"

"Ừ mình đồng ý"

"Cậu ta ranh ma lắm, có ngày hút cạn máu cậu đấy!"

Hả? Bộ ma cà rồng hả? Hai đứa này nói gì vậy trời. Biết là cậu ta không bình thường, nhưng hai cậu còn không bình thường hơn đấy!

"Hai đứa bỏ Yn ra, sao cứ níu bạn thế?"

Ah là đội trưởng Daichi nè! Ảnh đang nhìn bạn cười á? Con tim này sắp ngừng mất rồi!! Máu fangirl của bạn lại nổi lên. Mỗi khi nhìn ảnh chỉ huy nhóm, điều phối mọi người vận hành như một tập thể mà anh mong muốn, thật sự rất tuyệt!

Hai đứa nhóc kia cuối cùng cũng bỏ tay ra, bạn ngại ngùng cười rồi bước vào trong. Ủa mà hai người kia nhanh vậy? Tới trước bọn mình luôn?

"Bất ngờ lắm hả? Do chân cậu ngắn quá thì tôi biết phải làm sao đây?"

Arghhhh!!! Có cây chổi ở đây thì tôi đã nhét vào miệng cậu rồi cái tên điên này.

"Hai đứa cứ như mấy cặp vợ chồng mới cưới ấy. Trêu nhau mãi thế"

"Sugawara-senpai!! Em sẽ không bao giờ thích tên khủng long này đâu!!"

"Làm như tôi sẽ thích cậu?"

Bạn tức giận bước lên hàng ghế trên để ngồi nhìn mọi người tập luyện. Thích người như cái tên đó hả? Vừa kì lạ vừa đáng ghét, chẳng có gì hay ho!

Mà chẳng phải tháng sau là tới hội trại chung của toàn trường rồi sao?! Waaa, mong chờ quá đi mất. Nghe Yachi nói sơ qua thì hình như là được đi biển rồi còn được ăn đồ nướng nữa chứ!

"Cậu nghĩ gì vậy?"

Một giọng nói cất lên bên tai thu hút lấy sự chú ý của bạn. Bạn quay sang thì thấy hai con mắt to đang áp sát mặt mình.

"Ahhhh Kage ngốc! Không cần đưa sát mặt vào mình đâu!!"

Bạn bất chợt hét toáng lên khiến mọi người bật cười lớn.

"Yn à, em đang nghĩ gì mà không biết nhóc đó lại gần vậy haha!"

Anh Tanaka rồi tới anh Nishi nữa. Cười gì mà cười chứ! Quê gần chết luôn. Bạn liếc Kageyama khiến cậu ta hốt hoảng, trưng ra bộ mặt hối lỗi hệt như hồi trung học vậy.

"Thôi được rồi, mọi người làm tốt lắm. Nay ta kết thúc ở đây nha!"

Ah thời gian trôi nhanh thật. Anh Daichi thông báo cuối buổi tập xong thì bạn cũng đi theo mọi người về chung luôn.

[𝚃𝚜𝚞𝚔𝚒𝚜𝚑𝚒𝚖𝚊 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Lẽ ghét thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ