Part 2

427 4 0
                                    

Chương 75: Nhân tra hệ thống 7

Tùng sênh nhìn vỡ thành nhất khối băng, còn có từ khối băng lý chảy ra máu, chỉ có thể than bộ mặt, hờ hững không nhìn.

Ngược lại không phải hắn cảm giác trường hợp huyết tinh, trong lòng không tiếp thụ được. Mà là để nhân vật chính tâm ngoan thủ lạt tâm lý đột nhiên liền kinh khiếp đứng lên, vạn nhất nào một ngày bị hệ thống khuyến khích chân cùng nhân vật chính đối nghịch, cùng hắn trở mặt thành thù, tùng sênh cảm giác hắn kết cục nhất định rất nguy hiểm, thật sự là không dám tưởng tượng hình ảnh a.

'Hệ thống, ngươi là vẫn cùng ta sao?'

Tùng sênh không tốt trực tiếp hỏi 'Như thế nào mới có thể cùng hệ thống ngươi giải trừ quan hệ', vạn nhất hệ thống thẹn quá thành giận, kia việc vui có thể to lắm.

[ tích — đúng vậy, thẳng đến kí chủ tử vong. Cho nên, kí chủ không cần lo lắng, manh manh đát hệ thống là sẽ vẫn làm bạn tại kí chủ của ngươi tả hữu , kí chủ không cần lo lắng hệ thống hội nửa đường rời đi yêu ~]

Còn yêu, quả thực muốn tiểu hảo sao?

Tùng sênh có chút cảm thấy phải có mấy ngày nay nguyệt không ánh sáng, sắc mặt cũng cùng ảm đạm đứng lên, liên nhân vật chính chiến đấu đều không có thể phân tán hắn tâm tự .

Một bên lực chú ý thủy chung tại tùng sênh trên người Adonis nhìn tùng sênh khẽ biến sắc mặt, mâu sắc cũng cùng phức tạp cùng ảo não đứng lên.

Hắn nhìn bị chính mình oanh thành tàn chi toái khối khắc băng, trong lòng cũng bắt đầu thấp thỏm.

Gavin hắn có hay không cảm giác chính mình quá mức tàn bạo, thủ đoạn quá mức huyết tinh, nếu là hắn từ nay về sau chán ghét chính mình này nên làm thế nào cho phải?

Gavin là hắn hai thế giới tới nay đệ nhất luyến ái đối tượng, đệ nhất thích nhân, hắn không có bất cứ luyến ái kinh nghiệm, đối với ở kiếp trước nên bị dự vi nam thần người trong lòng, hắn tổng là chân tay luống cuống, lại tự tin không đủ.

Người trong lòng bộ dạng tuấn mỹ vô song, khí chất tuyệt luân, gia thế hiển quý, ngay cả thế giới này coi trọng ma pháp tư chất đều là vạn trung không một. Loại người này, hắn là thật sự không có tự tin có thể khiến hắn thích chính mình.

Kiếp trước hắn chỉ là một trò chơi trạch, kiếp này thân phận cũng bất quá một tiểu gia tộc chi tử, bộ dạng càng là bình phàm, duy nhất không giống bình thường cũng bất quá là xuyên việt mang đến hệ thống, nhưng là này lại không thể bị ngoại nhân biết.

Cho nên khi nhìn đến Barzel dùng như vậy đoạt lấy lại xâm lược ánh mắt nhìn hắn Gavin khi, Adonis hai mắt lập tức liền huyết hồng, mấy ngày liền đến bí ẩn đáy lòng thấp thỏm cùng lo âu toàn bộ hóa thành phẫn nộ, luôn luôn bình tĩnh đại não cũng hoàn toàn tự hỏi không được mặt khác, liều mạng phía sau 10 cấp pháp sư như hổ rình mồi dám từ chính mình đối chiến trung rút ra không đem nguyên bản đối hướng 10 cấp Ma Đạo Sư ma pháp chuyển hướng về phía khắc băng 'Barzel', liền đem biến thành khắc băng Barzel biến thành nhất toái khối, tuy rằng là thích , nhưng là kia huyết tinh hình ảnh......

Tống- Kim Thủ Chỉ Đại ToànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ