Chương 33: Chủ tớ khế ước phiên ngoại
Trần dật phiên ngoại
"Nha, các ngươi nghe nói sao? Thánh Hoàng hậu thiên muốn tới tuần tra chúng ta viện nghiên cứu đâu, ngươi nói ta làm cái gì trang điểm hảo đâu? Nghe nói Thánh Hoàng bây giờ còn là độc thân đâu."
"Đi, đừng hạt suy nghĩ, Thánh Hoàng là chúng ta đế quốc đại chúng tình nhân. Không phải thuộc về một người , như vậy cường đại , cơ trí , tài đức sáng suốt , nhân từ Thánh Hoàng nơi nào có người xứng đôi đâu? Hơn nữa hắn còn như vậy trẻ tuổi, như vậy tuấn mỹ."
"Đúng vậy, ai ai ai, ngươi xem ta ngày mai cũng là nhiễm hắc móng tay hảo sao? Thánh Hoàng hắc móng tay nhiều khốc a, nghe nói là vì độc hệ dị năng nguyên nhân đâu, đế quốc duy nhất một độc hệ dị năng giả, như vậy hi hữu lại cường đại, không ai biết Thánh Hoàng dị năng đẳng cấp đâu, ngươi nói có bao nhiêu cấp đâu? Khẳng định có thập cấp đi? !"
"Ta cũng tưởng nhiễm đâu, nhưng là phòng thí nghiệm quy củ......"
"Ai — hảo đáng tiếc, nếu ta có tử sắc son môi liền hảo. Vốn liền hi hữu, mỗi lần đi mua cũng chưa mua được. Sinh sản thương cũng không nhiều sinh sản điểm."
"Không có biện pháp, quốc gia trùng kiến, rất nhiều chuyện muốn chậm chậm đã, Thánh Hoàng không phải nói sao? Phòng ở sẽ có , thổ địa sẽ có ."
"Ngươi nói chúng ta này nghiên cứu thành công , công dân đẳng cấp có thể hay không tăng lên a?"
"Hẳn là sẽ đi?"
"Nhưng là thí nghiệm phẩm 4 hào mỗi lần sinh sản tiểu hài tử không có một là bình thường , hoặc là sinh hạ đến liền chết , hoặc chính là dị dạng , thương não kinh đâu. Hảo, đừng oán giận ,4 hào bụng đã rất lớn , gần nhất muốn hảo hảo quan sát, cũng không thể tái xuất sai lầm."
"Biết."
Trần dật chết lặng nghe viện nghiên cứu viên nhóm nói chuyện, trước kia hắn cảm giác tại 'Hồng khu' cũng đã là hắn Địa Ngục, nhưng là 'Tạ Văn Hoa', nga không, hẳn là Thánh Hoàng, sửa lại tên là tùng sênh 'Tạ Văn Hoa', lại dùng hành động nói cho hắn,'Hồng khu' coi như không hơn hắn nhân sinh trung Địa Ngục.
Đi đến này không có thiên lý nghiên cứu sở bên trong, hỗn độn không biết năm, thế giới này quả nhiên không có miễn phí cơm trưa. Hắn trước kia thường xuyên sử dụng linh tuyền di chứng rốt cuộc đến đây.
Viện nghiên cứu khoa học gia phát hiện thân thể hắn cư nhiên có thể hoàn mỹ tan rã tang thi virus, cũng chính là hắn là tang thi virus miễn dịch thể. Nhược vẫn là mạt thế mà nói, này thể chất nhất định sẽ nhượng nhân hâm mộ không thôi, bao nhiêu hảo bảo mệnh vũ khí.
Nhưng là tại đây tang thi đã tiến hóa, toàn nhân loại đã đại đồng xã hội, này thể chất liền có vẻ có chút gân gà .
Mỗi người đều tại kính nể Thánh Hoàng tùng sênh vĩ đại, bởi vì hắn phát minh khiến tang thi tiến hóa dược vật, không có lý trí không thể tự hỏi hành thi nhóm, cư nhiên biến thành có lý trí có thể tự hỏi người sống, trên đời đồng hoan.
Ai sẽ mất hứng đâu, hóa giải tang thi chi hại, cũng khiến rất nhiều người đoàn viên. Chung quy tang thi bên trong có rất nhiều nhân cũng là có thân nhân . Hơn nữa khôi phục nhân loại diện mạo bọn họ ký ức cũng không có mất đi, có thể không hề trốn đông trốn tây, không hề gian nan độ nhật, ngày xưa đối địch kinh hoảng đám tang thi biến thành thân nhân, mỗi người đều tại cười vui, khóc.