^^^^PROLOGUE^^^^
sabi nila "First love never die"
I said No, dahil pag napagod ang puso na magmahal sa isang tao kahit pa First Love yan ay mamamatay din yong pagmamahal na sinasabi nila. Lalo na't mayroong isang taong naghihintay sayo na tinitignan ka the way ng pagtingin mo sa first love mo.
sabi nila "Lahat kaya mong iSacrifice para sa taong mahal mo"
I will prove them wrong. I will. Bakit ko kaylangang magsacrifice sa mahal ko kung hindi naman niya ako kayang mahalin kahit gawin ko pa yong sacrifice thingy na yon?
sabi nila "Heart will just beat for one person at the time"
I said No, because I felt like my heart beats for 3 person at the same time. and that's why I don't know whome I will choose.
sabi nila "Sa love, mararanasan mo lahat."
I agreed,
naranasan ko lahat "BEFORE"
nasaktan ako dahil alam kong hindi ako kayang mahalin ng taong mahal ko.
Nasaya ako kahit tinitingnan ko lang sya sa malayo.
Naiiyak ako pag may kausap syang ibang babae,dahil nagseselos ako.
pero syempre alam ko pa rin ang limit ko.
Kung ano lang ako sa buhay nya.
Nakatatak na rin sa isip ko na wala akong karapatan sa kanya.
Naha'heartbroken ako kahit hindi naman kami.
'but I'm telling you, every heartbreak will make us stronger.
Every love experience will teach us many thing.
*******
I met 3boys. I fell inlove with them. All of them.
The one that I used to like before.
The one who promised to protect me forever.
and
The one who's always there for me when I'm happy or sad. He never leave me even if my Mother don't like him to be by my side.
It's very hard.. Very hard to choose which one am I going to Date with..
BINABASA MO ANG
My Crazy Heart (Which one am I dating?) >O.n.G.o.i.n.g< (Hiatus)
RomanceGusto kita. Gusto mo sya. Bulag ako noon dahil minamahal ko yung taong hindi naman ako mamahalin. Eto ako, sumuko. at kung kaylan may iba na kong mahal, tsaka ka babalik sa buhay ko?