Nhân dịp không nhân dịp gì cả đăng 1 cái fic jichen cute để hòa vào không khí mùa xuân hoa nở :v
Hôm nay là ngày Valentine nên giờ ăn trưa trở nên náo nhiệt hơn hẳn bình thường, xung quanh ngập tràn các đôi yêu nhau thồn cẩu lương mù mắt cẩu độc thân, chỉ có Jisung vẫn lạc quan giữa đám đông ngồi một mình trong canteen thơ thẩn ngắm trời đất cây cỏ trong lúc chờ cậu bạn thân của mình đến thì tiếng thả balo xuống ghế cái rầm rồi kéo ghế cái két làm cậu giật thót cả tim.
Quay lại thì thấy cậu bạn mình đang chờ thở hổn hển như mới chạy marathon đến liền mỉm cười trấn an.
"Chenle à, tớ chờ được mà, cậu chạy vội tới làm gì".
"Phải vội chứ, có tin này sốc lắm". Bạn vừa thở vừa nói.
Đến khi bình ổn lại nhịp thở rồi, Chenle mới lấy ly nước trên bàn tu một ngụm lớn, rồi dí mặt sát lại gần làm cậu giật mình không kém gì khi nãy, cố đè nhỏ tiếng lại nhưng vẫn nghe ra sự gấp gáp và nghiêm trọng trong đó.
"Cậu biết tin gì chưa? Anh Mark có người yêu rồi á".
Từng lời Chenle vừa nói ra đều khiến đôi mắt cậu mở to hơn một chút, tin tức này thì quả thực là chấn động địa cầu thật đấy.
Vì không ai trong trường này không biết Lee Mark sinh viên năm 3, và cũng là Hội trưởng Hội Sinh viên trường Đại học N, nổi tiếng chăm học, lại còn năng nổ tham gia hoạt động của trường lớp, đã từ chối biết bao nhiêu cô gái và cả các chàng trai đến tỏ tình một cách đầy lịch sự nhưng vẫn rất dứt khoát. Nhưng vì ngoại hình thu hút, muốn đẹp trai có đẹp trai, muốn đáng yêu có đáng yêu, cùng với thành tích trong học tập cũng như trong các hoạt động nhà trường đầy nổi bật, ngoài ra tính cách cũng rất lịch thiệp, tử tế nữa, nên anh ấy vẫn luôn là người tình trong mộng của rất nhiều thiếu nam thiếu nữ trong trường. Trong đó còn có cả người đang ngồi bên cạnh cậu lúc này nữa. Thực ra Chenle thích anh Mark từ tận hồi cấp 3 rồi cơ, nên tính ra còn kiên trì hơn gần hết số người hâm mộ của anh ấy nhiều.
Mải suy nghĩ mà không để ý Chenle ngồi cạnh đang nhìn như chờ cậu hỏi lại để còn nói tiếp.
"Sao cậu không có phản ứng gì hết thế, không tò mò người ấy là ai à?"
Câu hỏi của Chenle như kéo Jisung trở về hiện thực.
"À có chứ, do tớ sốc quá không nói nên lời thôi. Thế là ai vậy?"
Lúc này nhìn Chenle còn nghiêm trọng hơn lúc nãy nữa, thần thần bí bí nói nhỏ bên tai cậu.
"Cậu không thể tin được đâu. Là Lee Donghyuck năm 2 cùng khoa Âm nhạc với tớ á".
"À... ừm... cũng hơi khó tin đấy?" Jisung chẳng biết đấy là ai nhưng Chenle mới vậy thì chắc hẳn là một nhân vật nào đó ghê gớm lắm rồi.
"Tớ biết thừa cái mặt đấy của cậu rồi, cậu không biết anh ta là ai đúng không?" Chenle thất vọng nhìn cậu bĩu môi. "Cậu thật là... cũng nên để ý xung quanh một chút đi chứ".
Sự chú ý của tớ tập trung hết lên người cậu rồi thì làm sao để ý đến ai khác được. Jisung nghĩ bụng, nhưng không dám nói trực tiếp ra cho bạn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jichenji|Oneshot] Khi crush của crush có người yêu
FanfictionTác giả: Hyhy Thể loại: Thanh xuân vườn trường, HE Pairing: Jisung x Chenle Summary: Chỉ đơn giản như tên truyện, chuyện gì sẽ xảy ra khi Mark Lee, crush của crush của Jisung có người yêu?