Chương 7: "Tôi nhớ anh..."

144 19 1
                                    

Sau vài tiếng, cậu đã đến Mỹ
Không quen tí nào! Cậu thích nơi của cậu hơn...Và cũng là vì...nơi đó có người cậu thương...

Cậu bật chiếc điện thoại gọi cho cô em mình

"Anh có thể nhờ em chứ Rouie?"

"Anh cứ nói đi!"

"Hãy cập nhật tình trạng sống của anh ấy cho anh nhé~"

"Anh...anh có bị sao không!? Anh ta đã cho anh đau khổ đấy!!! Anh nghĩ kĩ chưa!?"

"RỒI!"

"Được rồi...nếu anh đã vậy em sẽ không từ chối..."

Chẳng còn gì nữa, cậu cũng cúp máy...Đi đến ngôi nhà mà ba mẹ cậu đã mua cho cậu...

Laville mở cửa nhà ra...nơi đây thật đẹp...

Cậu đặt thành lí xuống ghế

Chẳng biết nên làm gì...nên cậu đành đi tắm thôi...

"Zata...anh thật sự không tin em...thôi thì mong anh hạnh phúc với lựa chọn của mình..."

Sau 4 tháng ở Mỹ, cậu đã nhận rất nhiều tin từ Rouie

Và hôm nay cậu rất sốc...

"Za-Zata và cô ấy-! Hẹn hò rồi ư..."

"Anh...ổn chứ?"

"Cảm ơn, anh ổn..."

"Mong...anh ăn uống đầy đủ..."

Anh cũng không muốn làm cô em gái mình buồn nên cũng đồng ý...

Bên Zata...

Cô nàng Carla rất mãn nguyện...thật ra Zata đồng ý cũng chỉ vì muốn xem lúc đó ai mới là  người đã chăm sóc anh...

Tulen...anh ta bước tới...

*RẦM*

"Này Zata! Cậu biết cậu đã làm gì không!? Laville mới là người chăm sóc cậu!!!"

"Tôi không quan tâm!"

"Cậu...! Tuỳ cậu thôi! Nhưng sau này đừng hối hận!!"

Anh ta giận dữ bỏ đi! Đường gân như nổi lên cả rồi...


"Laville ư? Chắc chứ? Em ấy không lẽ có tình cảm đặc biệt với mình? Không! Mình với cậu ta chỉ là anh em!"


Zata rời khỏi chiếc bàn, mà đi hóng gió...thì anh ta gặp...Rouie? Chẳng hiểu sao...cô ấy nhìn anh bằng cặp mắt câm ghét...!

"Sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó...!?"

Cô tức giận đi tới!

"Này!!!Tôi không trách anh! Nhưng anh cũng đừng làm anh trai tôi đau chứ!? Anh tôi! Chính anh ấy chăm sóc anh trong 3 tháng anh bất tỉnh đấy! Giờ anh ấy...nhận lại gì chứ!!! Anh tôi chẳng nhận được gì sau khi bỏ ra 3 tháng vất vả chăm sóc anh!"-cô nói...nhưng hai bên mắt cô như muốn khóc!

"Này! Sao hết Tulen đến nhóc đều nói Laville là người chăm sóc tôi chứ!!?? Chính tôi thấy Carla! Chính cô ấy! Là người ngồi cạnh tôi khi tôi bất tỉnh mà!"

[FanFic] CHỈ CHỜ ANH NÓI YÊU TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ