Đệ 11 chương◎ ta hiện tại còn không có tình yêu dưa nhưng bạo ◎
Hai người chọn cơm trưa chọn hồi lâu cũng chưa lấy ra cái nguyên cớ tới, ở tính toán mua cái đồ vật ha ha tính thời điểm, Khương Yên Trần trợ lý kịp thời gọi điện thoại tới, hỏi có cần hay không nàng tới nấu cơm.
Khương Yên Trần nhìn thoáng qua Ngư Quân, nhớ tới chính mình trợ lý còn không tính chân chính nhận thức Ngư Quân, hiện tại hai người chi gian quan hệ hòa khí phân đều không tồi, làm trợ lý lại đây nhận thức nhận thức Ngư Quân cũng hảo.
Rốt cuộc quá đoạn thời gian, Ngư Quân liền phải cùng chính mình tiến tổ, trợ lý cùng Ngư Quân trước tiên làm quen một chút, đến lúc đó đến phim trường thời điểm, xã khủng Ngư Quân còn có thể có một cái người nói chuyện.
Vì thế Khương Yên Trần đáp ứng rồi.
Khương Yên Trần di động ống nghe âm lượng khai thật sự đại, Ngư Quân đem trò chuyện nội dung nghe được rõ ràng, nói: “Quốc khánh tiết ngươi cũng không cho người nghỉ sao?”
“Chúng ta đoàn đội toàn bộ lương cao vô nghỉ phép, tùy kêu tùy đến.”
“Nga……”
“Đi thôi, đi nhà ta.”
Ngư Quân do dự một lát, vẫn là đi theo đi, nếu nàng không đi, Khương Yên Trần cũng sẽ không đi. Có thể bạch cọ một bữa cơm cũng không tồi, có thể làm Khương Yên Trần sinh hoạt trợ lý người, trù nghệ khẳng định sẽ không kém.
Hai người đi vào thang máy, Ngư Quân phát hiện Khương Yên Trần còn ăn mặc chính mình vận động áo khoác, khóa kéo cũng không có kéo tới, rốn mắt còn lộ.
Ngư Quân mày nhíu lại, chuyển cái thân đến Khương Yên Trần trước mặt, cúi đầu cho nàng kéo khóa kéo.
Khương Yên Trần giật mình, chờ phản ứng lại đây khi, khóa kéo đã bị dứt khoát lưu loát mà kéo đến cuối, Ngư Quân đánh giá một chút, như vậy xuyên cũng thực khốc, Khương Yên Trần hẳn là sẽ không có ý kiến.
“Cảm ơn.”
“Không quan hệ.”
Ngư Quân trạm hồi chính mình nguyên lai địa phương, Khương Yên Trần thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, thẳng đem người xem đến cầm lấy di động dời đi lực chú ý, Khương Yên Trần mới đem tầm mắt thu hồi tới.
Trợ lý gọi điện thoại thời điểm, nàng đã ở phụ cận. Ngư Quân cùng Khương Yên Trần chậm rì rì đi đến dưới lầu khi, vừa lúc gặp trợ lý.
“Ai? Như vậy xảo, các ngươi……”
Trợ lý giơ lên một cái bát quái tươi cười, nói cái gì cũng chưa nói, nhưng dùng biểu tình cùng ánh mắt ky xong rồi.
Khương Yên Trần khẽ cười một tiếng, “Đi thôi, tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào.”
“Ta đây đã có thể tùy tiện tưởng lạc.”
Khương Yên Trần dắt lấy Ngư Quân tay, Ngư Quân mày nhăn lại, nhìn nhìn phía sau bước chân nhẹ nhàng trợ lý, liền không có buông ra, sợ rơi xuống Khương Yên Trần mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đối Tượng Thầm Mến Thành Ta Anti-fan - Trung Biên
RomanceTác phẩm: Đối tượng thầm mến thành ta anti-fan Tác giả: Trung Biên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4787 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2593 Văn chương tích phân: 46,747,784 Thể loại truyện...