Prologue

124 11 2
                                    

...

Đây là đâu?

Xung quanh chỉ có một màu đen, bóng tối trải dài đến vô tận.

Không thể nghe... cũng không thể ngửi... không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì.

Khi nhận ra thì tôi đã ở nơi này, một không gian vô định chẳng thể tìm thấy một tia ánh sáng. Tôi đã thử tìm mọi cách để thoát khỏi đây, nhưng mọi cố gắng đều vô nghĩa. Tôi đã mắc kẹt ở đây bao lâu rồi nhỉ?Và tại sao tôi lại ở đây?

[THÔNG BÁO]

Hmm? Một giọng nói? Tôi không nghe lầm chứ? 

A-ai vậy? Làm ơn giúp tôi thoát khỏi nơi này với, làm ơn!

[ĐÃ ĐẠT ĐỦ MỌI ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT, CHUẨN BỊ TIẾN HÀNH CHUYỂN SINH]

Chuyển sinh? Đ-đợi chút, tôi không hiểu gì cả, chuyển sinh là sao? Và bạn là a-

!!!

G-gì vậy? Đột nhiên đầu tôi đau như muốn nổ tung vậy? Đ-đau quá!! AGHHHH...

[BẮT ĐẦU TIẾN HÀNH TRUYỀN TẢI KÝ ỨC...]

Đó là những lời cuối cùng tôi nghe được trước khi ngất đi vì cơn đau dữ dội.

*

*

*

Sau khi tỉnh dậy, tôi nhận ra mình đã không còn ở trong không gian tràn ngập bóng tối đó nữa. Mà là một cánh rừng xanh tốt, bầu trời rộng trải dài một màu xanh... Ah, đã bao lâu rồi tôi mới được hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh với đôi mắt của mình nhỉ?

Điều đặc biệt là, tôi đã nhớ lại chút gì đó về "tôi" của trước đây. Tôi từng là một người học sinh, tôi chết khi cố gắng cứu một đứa trẻ thoát khỏi chiếc xe tải đang lao đến với tốc độ rất nhanh. Và cuộc đời học sinh của tôi đã kết thúc một cách lãng xẹt và nhàm chán như vậy. Nghĩ lại thấy nuối tiếc thật, tôi còn biết bao nhiêu điều muốn làm nữa...

Nhưng điều đó không quan trọng, vấn đề ở đây là: đây là chỗ quái nào? Tôi nhớ rằng mình đã nghe được một người nói gì đó về việc chuyển sinh... Có nghĩa là tôi vừa được chuyển sinh? Liệu nơi đây có phải một quốc gia nào đó trên Trái Đất không? Hay là một thế giới khác giống như trong những quyển tiểu thuyết tôi thường đọc lúc rảnh rỗi?

Và hơn hết thì, tôi cần xác nhận thân thể mình có vấn đề gì không? Thậm chí, tôi có còn là con người không? A, bên đó có một bờ suối, mình có thể tới đó xem...

!?

Gì thế này?

Phản chiếu trên mặt nước là hình ảnh một người con gái xinh đẹp, mái tóc bạch kim mềm mại, đôi mắt to tròn hòa cùng với đôi đồng tử màu đỏ tươi, làn da trắng hồng hào... Theo ký ức của mình, tôi là một người con trai ở kiếp trước. Khuôn mặt và thân hình là điển hình của một người học sinh cấp ba bình thường, không có gì đặc sắc. Vậy tại sao bây giờ tôi lại biến thành một cô gái cực kì xinh đẹp chứ?

'Kh-không thể nào đâu, đây chỉ là một giấc mơ thôi đúng không? Chỉ cần mở mắt là sẽ thoát khỏi đây thôi. Mình là con trai mà, không có chuyện mình sẽ biến thành gái đâu!'

Bốp

Đau quá... Tôi vừa tự tát vào má mình thật mạnh để tỉnh dậy khỏi giấc mơ kì quái này. Nhưng nó đau thật đấy...Vậy mọi thứ đều là sự thật ư? Tôi thật sự đã biến thành con gái ư? Mười sáu năm sống trên đời tôi chưa từng được nếm hơi gái mà, mọi thức cứ như vậy mà kết thúc sao?

Không! Mình cần bình tĩnh lại, còn chuyện quan trọng hơn cần giải quyết. Nếu thế giới này thật sự là một thế giới viễn tưởng giống như trong những cuốn tiểu thuyết, thì hẳn là sẽ có những thứ như ma thuật hay dũng sĩ, anh hùng chứ? Hmm... nếu đúng là vậy thì chắc sẽ có "thứ đó" đúng không?

"Bảng Trạng Thái"

Ugh... Tôi vừa la lên như một đứa ảo tưởng sức mạnh, làm gì có chuyện sẽ có một cái bảng trạng thái xuất hiện chứ, đúng là vớ vẩn thậ-

?!

Th-thật sự có một cái bảng hiện lên này? Vậy là nó có hiệu nghiệm sao? Thế giới này đúng là có ma thuật như trong tiểu thuyết ư? 

-----------------------------------------------------------

Tên: Shiro

Chủng Loài: Nhân Tộc

Chức nghiệp: Sát Thủ

Tình Trạng: Bình Thường

Level: 1/10

Tấn công: 100

Phòng Thủ: 30

Nhanh Nhẹn: 100

Kỹ Năng Cơ Bản:

 [Kiếm Thuật: Cấp 1]

 [Võ Thuật: Cấp 1]

 [Ma Thuật Nguyên Tố: Cấp 1]

Kỹ năng đặc biệt:

[Bảng Trạng Thái: cấp --]

Kỹ năng Chức nghiệp:

[Đánh lén: cấp 1]

[Hoán hình: cấp --]
 
[ Ẩn thân: cấp 1]

Danh Hiệu:

 KHÓA

-----------------------------------------------------------

Sát thủ? Thế giới này phân ra nhiều chức nghiệp khác nhau à? Và tại sao lại là sát thủ? Đúng là hồi bé tôi có thích làm một sát thủ vì nghĩ họ ngầu thật, nhưng chẳng lẽ vì vậy mà chức nghiệp của tôi cũng là sát thủ sao?

Geez, mấy thứ phiền não này để sau đi, bây giờ mình cần một nơi để ở trước. Có lẽ mình nên kiếm một ngôi làng hoặc một thành phố nào đó...

*Soạt*

Huh, tiếng gì vậy? Nó phát ra từ bên trái.

Từ bên đó, một con gì đó giống yêu tình bước ra, nó có nước da xanh nhợt nhạt, cùng gương mặt dữ tợn xấu xí... Đúng rồi! Đây chắc hẳn là goblin nhỉ? Trong mấy cuốn tiểu thuyết có nói đây là loại quái vật cực kì yếu và dễ bị tiêu diệt nếu đi một mình...

Vậy chẳng phải đây là một cơ hội tốt để thử nghiệm sức mạnh của mình sao? 

 "Được rồi, đến đây nào, Goblin..."

...

[Isekai] Hỗn Thế Ma ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ