"Tôi muốn thuê một chiếc ô tô."
"Vâng thưa cô, chúng tôi có rất nhiều mẫu xe, không biết quý cô có yêu cầu gì không ạ, chúng tôi sẽ dựa vào yêu cầu của cô để lựa chọn một chiếc xe phù hợp!"
Người nhân viên cửa hàng cho thuê xe niềm nở đón chào vị khách hàng đầu tiên trong ngày.
"Một chiếc dễ lái, hộp số tự động, trông hầm hố một tí."
"Thưa cô! Theo tôi thấy nữ giới nên đi những chiếc có thiết kế mềm mại, nữ tính sẽ hợp hơn chứ ạ?"
"Cứ chọn cho theo ý tôi đã nói, bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ chi trả!"
Người nhân viên niềm nở, sau đó dẫn đường cho vị khách nữ kia di chuyển tới chiếc xe phù hợp với yêu cầu của cô ấy. Sau khi giới thiệu sơ lược về chiếc xe, nhận được cái gật đầu từ vị khách, người nhân viên liền lôi ra một bản hợp đồng thuê xe, cũng như bản giá thuê.
"Đây là hợp đồng của bên tôi, trong đây có ghi rõ các điều khoản cho thuê, giá tiền, và chi phí phát sinh nếu xe có hư hỏng trong quá trình thuê. Cô hãy đọc kỹ nhé, nếu có thắc mắc thì cứ nói, tôi sẽ giải thích cho cô, còn nếu cô cảm thấy hài lòng về hợp đồng, thì hãy kí tên ở đây."
Vị khách hàng đọc một lượt bản hợp đồng, cảm thấy hài lòng về các điều khoản, cô nàng liền đặt bút kí tên.
"Quý khách vui lòng bàn giao chứng minh thư của quý khách cho chúng tôi ạ, khi quý khách đến trả xe, chúng tôi sẽ gửi lại chứng minh thư cho quý khách. Mong quý khách thông cảm vì đây cũng là đảm bảo quyền lợi cho chúng tôi, chúng tôi cam đoan sẽ giữ gìn cẩn thận chứng minh thư của quý khách!"
Vị khách nữ đưa chứng minh thư cho người nhân viên, sau đó nàng cầm chiếc chìa khóa săm soi một chút.
"Bae Joo Hyun?"
"Vâng?"
Vị khách nữ đáp khi người nhân viên bất ngờ gọi tên in trong chứng minh thư của nàng. Người nhân viên mắt mở to, tay run run, nhìn ảnh trong chứng minh rồi lại nhìn vị khách kia.
"Cô là, có phải, cô là Red Velvet Irene?"
"Thật ngại quá, mong anh có thể nhỏ tiếng một chút, khó khăn lắm tôi mới không bị phát hiện."
"Thật là Irene sao, tôi là fan hâm mộ của cô!"
Người nhân viên như sắp nhảy cha cha cha vì được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt. Bae Joo Hyun cười khổ, chỉ biết nắm lấy tay anh ta rồi ra hiệu anh ta nhỏ tiếng.
"Anh giúp tôi giữ kín chuyện tôi thuê xe nhé, tôi hứa khi tôi quay lại trả xe sẽ tặng anh album có chữ ký của tất cả thành viên Red Velvet và vé concert sắp tới của chúng tôi. Được chứ?"
Anh chàng nhân viên như sắp khóc đến nơi, anh ta gật đầu lia lịa và hứa với Joo Hyun rằng sẽ giữ bí mật giúp nàng. Joo Hyun hài lòng rồi chào tạm biệt anh ta, sau đó lái chiếc xe vừa thuê được tiến thẳng đến sông Hàn.
Chắc hẳn ai cũng sẽ thắc mắc, rằng Bae Joo Hyun có xe riêng, cớ gì phải đi thuê xe. Đương nhiên việc nàng làm cái gì cũng có mục đích của nó cả. Nàng đi bắt ghen thì sao dám lái chiếc xe riêng của mình, khéo lại bị đối tượng theo dõi phát hiện mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WENRENE| |ONESHOT| RAMYEON, SÔNG HÀN VÀ CHÚNG TA
Fanfic"Seung Wan à! Thực ra chị cũng muốn cùng em ăn ramyeon ở sông Hàn."