Years passed*
sobrang saya ng kanilang first year of being a highschool student.. naganap narin kay na Rhoma at Ranz and Justine at Cav ang First date.. Tampuhan, mga asaran na Normal namang nagaganap sa may mga Relationship.. nung bakasyon laging wala sila sa bahay.. lagi silang gumagala... kasulukuyan namang nililigawan ni Oliver si Suijane at Owy at Abigail... well nagaganap na rin sa kanila ang mag dadate :) nuodnuod sine.. :)) mga harana effect :) mga MOB sa mall.. super effort ng mga boys para sa girls.. sina sharon, ully at biboy napalayo sila sa Group na yun.. bumalik sila sa TSMS kasi dun nila imamasterize ang mga kukunin nilang course.. pero kahit malayo na sila sa isa't isa.. nandun pa rin sila sa tabi ng barkada :)) 2nd year na sila! at akalain mo yun magkakaklase pa rin sila! well si Owy nasasabik na sa pagsagot sa kanya ni Abigail one year na lang!! pwede na siyang sagutin ni Abigail.. pero si Oliver di niya alam kung sasagutin ba siya ni Suijane or hindi.. well lagi niyang sinasabi sa sarili niya "Never give up Oliboy.. wag kang mag alala :) Meant to be kayo ni Suijane :") " at lagi namang sinasabi ni Suijane kay Oliver "alam mo di naman nating kailangang mag madali.. di naman kita ibabagsak ng walang sasalo sayo diba! :"> " kilig naman si Oliver.. may mga nabago kay Oliver.. mahilig na siyang manuod ng Horror nawala na yung Fear niya sa mga ganun.. :) si Justine naman nag swimming lesson with Cav.. nung una nahihirapan si Justine about it pero.. lagi siyang chinicheer up ni Cav at laging sinasabing "Justine, practice makes perfect" so natuto naman si Justine. Si Abigail lalo siyang naencourage na mag sayaw.. simula nung HS Night. every Sat. and Sun. lagi silang nasa MDS ni owy.. :) minsan dinadance nila yung sinayaw nila sa HS Night na laging si Owy ang may gusto at laging namang kinikilig si Abigail. sina Rhoma at Ranz naman.. more on sports :) Rhoma: (Volleyball) Ranz: (Basketball) minsan nag gogolf silang dalawa.. :)) si Ranz naman laging Over Protective.. mawala lang sa tabi niya ng saglit si Rhoma.. nako ibrobroadcast niya na ng Malakas ang "RHOOOOOOMA!! ASAN KA!!" haha minsan pinagtritripan na siya ni Rhoma.. minsan naman si Ranz nangtritrip.. malakas trip niyang si Ranz pero pag pinagtripan mo yan bilis magalit haha!! Yung Tres Marias naman ng School na drop out.. kasi andaming issues na nagcoconfront about sa mga pinagagagawa nila sa mga Other Students.. After a year.. 3rd year na sila!! well.. nangako si Abigail kay owt na pag 3rd year na sila sasagutin niya na si Owy.. :) well may binalak na date si Abigail kung kailan niya sasagutin si Owy its Feb 15 :)) that day ansaya saya ni Owy :) as in!! since that day para silang mata na di mo mapaghihiwalay.. laging may tagabitbit si Abigail ng bag :)) well sino na lang ba ang hindi sumasagot sa manliligaw niya e di si.. Suijaane!! *After a year.. 4th year na sila.. ambilis ng panahoon.. one day napatanong si Oliver." Suijane.. kailan mo ba ako sasagutin? tagal ko nang nanliligaw.." Sabi naman ni Suijane "malapit na.. kailangan natin to.. for our future Ver"
dumaan ang Anniversaries at Monthsaries sa mga Mag jowa :)) well gragraduate na sila ng Collage :)) *fastforward* Graduation na nila... that day was the Best day ni Ver kasi???......... sinagot na siya ni SUIJAANE!! woohh!! may problema lang.. kailangang mag migrate ni Suijane for her dreams to become a singer :)) well.. nung una di matanggap ni Oliver yun pero.. para rin naman sa kanila yun eh. :)) at ang motto nila "Distance doesnt matter" well 2 years lang naman dun si Suijane.. :) after the day na umalis si Suijane nag despidida siya with her friends.. kasama sina owy, abigail, rhoma, ranz, justine, cav, sharon, ully at biboy.. :)) that day was a blast and so unforgettable dahil sa mga words na sinabi ng barkada kay Suijane at lalo na yung Message ng bf ni Suijane :)) Nung day na naaalis na si Suijabe akala niya.. di na pupunta si Oliver pero yun pala.. nandun at dun mismo sa Airport naganap ang kanilang "FIRST KISS" well sino ba naman ang di kikiligin dun diba.. well suijane arrived on Chicago well.. nung una di kaya ni Oliver pero kinaya niya for Suijane.. well the rest of barkada.. sa La Salle nag aaral, sa UP, at yung iba Ataneo. :)) after two years.. bumalik si Suijane :)) well popular na siya, not so popular.. grabe naging emotional ang pagsalubong ng Barkada kay Suijane lalo na si Oliver... well 2 years pa bago pa grumaduate ang Barkada :)) after two years.. graduate na silang lahaat!! yeey! nagcelebrate sila sa Palawan for theyre Success and for theyre Friendship :))
BINABASA MO ANG
Meant To Be!
FanfictionHey Chicserrifics!! please do read this story. It's a Fan Fic story :) Please comment below every chapter for me to know your expression or suggestions for the story or for the upcoming story :) Thank you! Love you!