*Nakauwi na si Justine, so Tinext niya sina Abigail, Suijane at Rhoma...
Justine's Text
Hi Guys! nandito na ako sa Bahay!! Safe akong nakauwi :) sina Biboy at Ully naghatid sakin... ang bait nila sobra sana lahat ng transferrees ganon. :)) GM.
Abigail: Hi Justine! buti naman! naka-uwi ka na! btw, mabait naman ang Transferrees ah!?
Justine: Ewan ko? kung bakit ganun na lang asal ni Cav..parang di lalaki
Suijane: Hi tine! :)) nakapunta ka ba sa mall?
Justine: Nakoo! Tinamad na ako eh..
Rhoma: GODEVENING!! justine! mabait kaya sila! lalo na si Ranz, kalain mo yun first day pa lang nanglibre na! How kind~
Justine: nako rhoma, sana nga si Cav may maisip na maganda para mag sorry sakin...
Abigail: patawarin mo na kasi!
Justine: ewan.. lets see if may gagawin siya bukas
Suijane: TOMOD!! joke! Thanks to Biboy and Ully hinatid ka nila
Justine: Ang bait no :)) Special Thanks to them!
Rhoma: Crush mo ba yun best?
Justine: no dude! hinihintay ko lang talaga yung Sorry niya!
Rhoma: sorry na kaya siya ng sorry..kawawa na nga eh..
Suijane: oo nga! patawrin mo na!
Abigail: oo nga!
Jsutine: oo na, oo na! bukas na bukas!
Rhoma: promise yan?
Justine: yes po!
Abigail's GM
GOODNIGHT GUYS!! need to sleep :)) Love you friends! GOODNIGHT! SUGAR DREAAMS! babait yan si Cav, Justine! ganyan talaga buhay! Byee :***
Rhoma: Goodnight Abby :)
Suijane: Goodnight Friend!
Justine: yeah yeah, Goodnight!
*So yun nagGoodnightan sila sa isat isa :)) pero napaisip si Abigail about owy...
Abigail's POV
-Grabe si Owy, first time lang ako nakakilala ng ganong tao... Isang araw pa lang kayo nagkikita, hinatid ka na niya pauwi! HOW HAPPY IS THAT~! pano pa kaya pag naging Boyfriend ko yun? ano na kaya mangyayari? Araw araw Hatid-Sundo! masaya yan!
BINABASA MO ANG
Meant To Be!
FanficHey Chicserrifics!! please do read this story. It's a Fan Fic story :) Please comment below every chapter for me to know your expression or suggestions for the story or for the upcoming story :) Thank you! Love you!